Bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg thông tin chi tiết về sản phẩm

0
228

Để trẻ phát triển tốt và thoải mái trong vận động thì việc lựa chọn tã, bỉm đúng kích cỡ vô cùng quan trọng. Bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg? Mẹ hãy dành chút thời gian tìm hiểu thông tin về các loại size tã, bỉm Merries tại để mua được sản phẩm đúng kích cỡ cho bé nhé!

Bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg?

bim-Merries-size-M-cho-be-bao-nhieu-kg-1

Bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg thì vừa?

Merries là dòng sản phẩm tã bỉm chính hãng, cao cấp do tập đoàn KAO sản xuất. Sản phẩm mang lại cho trẻ nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Merries có hai loại tã dán hay tã quần của sản phẩm bỉm Merries đều sử dụng cùng nguồn nguyên liệu bông cao cấp và áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Theo thông tin bảng size thì size M của tã quần và tã dán Merries đều dành cho trẻ có cân nặng từ 6  – 11 kg.

Mách mẹ cách lựa chọn và sử dụng bỉm Merries đúng chuẩn

bim-Merries-size-M-cho-be-bao-nhieu-kg-2

Lựa chọn tã, bỉm vừa vặn giúp bé thoải mái vui chơi

Để đảm bảo cho quá trình phát triển cũng như sức khỏe làn da của trẻ thì mẹ phải quan tâm đến nhiều yếu tố khi chọn tã, bỉm cho bé. Ví như:

Chọn loại tã dán hay tã quần: mẹ không nên chỉ dựa vào sở thích, giá thành sản phẩm mà nên dựa vào sự phù hợp với con trẻ. Nếu bé là người năng động, thích khám phá thì loại tã quần là lựa chọn phù hợp với con. Nếu trẻ ngoan, ít vận động thì có thể chọn loại tã dán.

Tuy mỗi size tã, bỉm đều quy định số cân nặng phù hợp. Tuy nhiên, mẹ nên dựa vào hình thể của con để lựa chọn tã, bỉm phù hợp. Ví như: Đối với trẻ có thân hình mập mạp, phần bụng và phần đùi lớn thì mẹ nên chọn tã lớn hơn 1 size giúp bé dễ chịu hơn. Nếu trẻ gầy và có chiều cao vượt trội, phần đùi nhỏ thì nên chọn loại tã nhỏ hơn 1 size so với quy định. Điều này giúp việc mặc tã vừa vặn hơn, tránh xô, dịch khiến chất lỏng tràn ra ngoài.

Khi chọn bỉm quần, mẹ nên chọn lớn hơn 1 size để tránh tạo vết hằn cho bé. Vì: phần lưng thun bỉm quần chật hơn lưng bỉm dán.

Đặc biệt, mẹ phải luôn luôn kiểm tra chất lượng tã, bỉm. Mua tại địa điểm uy tín để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng. Cất giữ tã nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt. Trước khi mặc tã cho con, mẹ nên kiểm tra tã, bỉm phòng ngừa côn trùng xâm nhập vào gây khó chịu cho trẻ.

Trên đây là giải đáp bỉm Merries size M cho bé bao nhiêu kg? Đồng thời, chúng tôi cũng hướng dẫn cách lựa chọn và sử dụng bỉm Merries đúng chuẩn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm bỉm Merries size M cũng như nhiều sản phẩm tã, bỉm Merries chính hãng khác, mẹ có thể truy cập vào website Kidsplaza để tìm hiểu thêm

Xem thêm: