Bỉm Merries size M tã quần bao nhiêu miếng thông tin chi tiết về sản phẩm

0
243

Bỉm Merries size M tã quần dành cho trẻ từ 6 đến 11kg hiện được nhiều mẹ bỉm tìm hiểu và lựa chọn cho con yêu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết bỉm Merries size M tã quần bao nhiêu miếng thông tin chi tiết về sản phẩm như thế nào. Mọi người hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Giải đáp bỉm Merries size M tã quần bao nhiêu miếng

Bỉm Merries được sản xuất bởi tập đoàn KAO với thương hiệu Merries đã nổi tiếng trên khắp thế thế giới. Bỉm Merries được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất với tiêu chí tiên phong là “Luôn mềm mại và thông thoáng cho da bé” nên được các mẹ bỉm rất tin tưởng. Sản phẩm bỉm merries có nhiều loại với số miếng cũng khác nhau tùy thuộc vào cách đóng gói của nhà sản xuất. Hiện nay sản phẩm bỉm Merries size M tã quần có các loại như: Bỉm quần Merries size M 74 miếng, bỉm quần Merries size M 58 miếng hay bỉm quần Merries size M64 miếng…

Bim-Merries-size-M-ta-quan-bao-nhieu-mieng-1

Bỉm Merries size M tã quần bao nhiêu miếng là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm sữa

Các ưu điểm nổi bật của bỉm merries size M tã quần

– Siêu mềm mại: bỉm merries có bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn và chất liệu mỏng nhẹ, hơn nữa còn không gây kích ứng lên làn da mỏng manh của con yêu.

– Siêu thông thoáng: sản phẩm với chất liệu màng đáy thoát khí đặc biệt. Có các đường thun được thiết kế để không khí có thể dễ dàng thổi qua giữa miếng tã và da. Vì thế, con yêu sẽ luôn cảm thấy khô ráo ngay cả khi vận động nhiều.

– Siêu thấm hút: bỉm merries với lõi siêu thấm trung tâm độc đáo giúp thấm hút và khóa chặt được một lượng lớn chất lỏng ngay lập tức. Đặc biệt là tã sẽ không bị vón cục sau khi thấm hút.

– Siêu linh hoạt trong vận động của bé: bởi sản phẩm có thiết kế chữ “W” biến đổi linh hoạt với đáy quần và thích ứng theo từng chuyển động của bé. Đường thun ôm vừa vặn và không để lại vết hằn trên da của bé.

Bim-Merries-size-M-ta-quan-bao-nhieu-mieng-3

Các ưu điểm tuyệt vời của bỉm Merries tã quần

Một số lưu ý khi sử dụng bỉm merries tã quần size m cho bé

– Ba mẹ nên thường xuyên kiểm tra phần dây thun tiếp xúc với hai bên đùi và phần hông của con.

– Nên kiểm tra phần thun của tã có dính vào quần áo của con hay không.

– Hãy luôn đảm bảo chữ Merries phải được đặt ở chính giữa.

Ngoài sản phẩm tã quần Merries mẹ bỉm cũng có thể tham khảo thêm và lựa chọn cho con yêu dòng sản phẩm Bỉm Merries size M tã dán đây là sản phẩm cũng rất phù hợp cho các bé từ 6 đến 11kg.

Bim-Merries-size-M-ta-quan-bao-nhieu-mieng-2

Dòng bỉm merries size M tã dán cũng rất phù hợp với trẻ

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giúp mẹ bỉm tìm hiểu về bỉm merries size M tã quần bao nhiêu miếng cũng như giải đáp thêm một số thông tin về sản phẩm này. Qua đó giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho con yêu.

Xem thêm: