Sữa Pediasure pha sẵn: Có mấy loại? Có tốt không?

0
2741

Pediasure là dòng sữa dinh dưỡng có tiếng tại thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm dạng bột, Pediasure còn cung cấp sản phẩm sữa pha sẵn, tiện lợi. Nếu mẹ đang muốn lựa chọn cho bé dòng sữa này nhưng chưa biết sữa Pediasure pha sẵn nước nào tốt nhất thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Pediasure pha sẵn có mấy loại? 

Pediasure pha sẵn có nhiều loại đến từ các quốc gia khác nhau, chính vì thế nhiều mẹ đã băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho con là tốt nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mẹ các sản phẩm Pediasure pha sẵn, phổ biến tại Việt Nam. 

Sữa nước Pediasure Mỹ 

Sữa nước Pediasure Mỹ sản xuất có 2 dạng phổ biến đó là BA và Grow Gain. Ở mỗi sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau đáp ứng khẩu vị của bé. 

Sữa Pediasure nước BA + (Dành cho bé từ 1 – 10 tuổi)

Pediasure-pha-san-1.jpg
Pediasure chai 237ml
Pediasure-pha-san-2.jpg
Pediasure pha sẵn 180ml dạng hộp giấy.
Pediasure-pha-san-3.jpg
Pediasure thùng 48 hộp giấy 110ml.

Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho bé biếng ăn, bé cần bổ sung dinh dưỡng, bé bị bất dung nạp lactose trong giai đoạn từ 1 – 10 tuổi. 

Ngoài hàm lượng dưỡng chất dồi dào, sữa nước Pediasure Mỹ còn bổ sung DHA, ARA, Taurine, Choline giúp bé phát triển toàn diện về trí não, thị giác. 

Hiện hình thức đóng gói sữa nước Pediasure có 2 dạng là hộp giấy đi kèm ống hút hoặc chai nhựa có dung tích đa dạng từ 110ml, 180ml và 237ml. 

Mức giá: 

Sữa Pediasure pha sẵn Pediasure Mỹ Grow & Gain 

Pediasure Grow & Gain có hàm lượng protein cao vượt trội cùng 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ bé khỏe mạnh. Đồng thời kích thích bé tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn. 

Pediasure-pha-san-4.jpg
Sữa Pediasure Grow & Gain hương vị vani 237ml.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn bổ sung probiotics cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng hoạt động niêm mạc, hỗ trợ đường ruột bé hoạt động ổn định, tiêu hóa tốt hơn. Sản phẩm không chứa lactose, gluten đảm bảo sức khỏe cho bé. Dòng sữa này có 3 bị gồm dâu, chocolate, vani cho bé thay đổi khẩu vị, tránh cảm giác ngán khi sử dụng.

Mức giá: 

  • Sữa Pediasure Grow & Gain hương vani dung tích 237ml giá 49.500đ – 55.000đ/ 1 hộp. 
  • Sữa Pediasure hương dâu 237ml giá 57.000đ – 60.000đ/ 1 hộp 
  • Sữa Pediasure Fiber giá 57.000đ – 65.000đ/ 1 hộp. 

Sữa Pediasure pha sẵn Úc 

Sữa Pediasure Úc pha sẵn có chứa hệ dưỡng chất TRIPLE SURE giúp bổ sung 35 dưỡng chất thiết yếu đã được chứng minh lâm sàng, hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện về cả cân nặng, chiều cao và trí não chỉ sau 9 tuần sử dụng. 

Vị sữa thơm ngon, mát lành giúp bé dễ dàng tiếp cận. Mỗi ngày, mẹ có thể bổ sung cho bé từ 1 – 2 hộp, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học lành mạnh để đảm bảo bé tăng trưởng nhanh, tránh tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng. 

Pediasure-pha-san-6.jpg
Pediasure nước Úc giúp bé phát triển toàn diện, vị sữa thơm mát, đa hương vị cho bé thoải mái lựa chọn.

Mức giá: Giá sữa nước Pediasure Úc 200ml dành cho bé từ 1 – 10 tuổi hiện có mức giá 105.000đ – 150.000đ/ chai. 

>>>> Tham khảo: Đánh giá sữa Pediasure Úc pha sẵn? Đối tượng sử dụng?

Sữa Pediasure nước Nga dành cho bé từ 1 – 10 tuổi 

Pediasure nước Nga 200ml có chứa lượng vitamin và khoáng chất giúp bé tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh lý về đường hô hấp. Đặc biệt trong dòng sữa này còn chứa một lượng lớn các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa của bé, đồng thời giúp bé ăn ngon, dễ hấp thu hơn, tránh táo bón. 

Pediasure-pha-san-5.jpg
Dòng sữa Pediasure Nga nước 200ml.

Ngoài ra, sữa Pediasure pha sẵn Nga còn bổ sung DHA, AHA, ARA giúp bé phát triển thông minh. Vitamin D, Canxi giúp bé phát triển khung xương tốt, đảm bảo tăng chiều cao bé theo khuyến nghị của từng độ tuổi. 

Sữa không chứa các thành phần dị ứng nên mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng. Hiện mức giá sữa Pediasure Nga pha sẵn có mức giá 70.000đ – 90.000đ, tùy từng loại, hương vị cũng như địa chỉ phân phối. 

>>> Tham khảo: Review sữa Pediasure Nga dạng nước có mấy vị? Có tốt không?

Nên uống Pediasure pha sẵn nước nào tốt nhất? 

Nhìn chung, để chọn Pediasure pha sẵn nào tốt nhất cho bé, mẹ sẽ phải phụ thuộc vào nhu cầu, khẩu vị của bé cũng như điều kiện kinh tế của gia đình. Vì đều được sản xuất bởi thương hiệu Abbott nên về cơ bản thành phần, công thức sữa Pediasure của các nước tương đối giống nhau, chỉ khác nhau một chút về thành phần để đáp ứng thể trạng của trẻ mỗi nước. 

pediasure-pha-san-7.jpg
Pediasure pha sẵn loại nào tốt?

Ngoài ra, trước khi mua sữa mẹ nên tham khảo sự hỗ trợ, tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng để xác định tình trạng thể chất, trí não của bé để từ đó tìm được dòng sản phẩm phù hợp nhất. 

Chắc hẳn qua bài viết này, mẹ đã biết sữa Pediasure pha sẵn có mấy loại và loại nào tốt cho bé rồi đúng không? 

Bên cạnh việc tìm dòng sữa tốt cho con, mẹ cũng nên lưu ý nên tìm mua sữa tại các cơ sở uy tín, để tránh mua hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Kidsplaza là một trong những địa chỉ bán Pediasure pha sẵn uy tín, cam kết hàng chính hãng. Mẹ có thể ghé cửa hàng Kidsplaza gần nhất hoặc đặt hàng online tại website Kidsplaza.vn

Xem thêm:

>>>>Đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không? Có mấy loại?

>>>>Review chân thật sữa Pediasure có tăng chiều cao tốt không?