Review sữa Pediasure Nga dạng nước có mấy vị? Có tốt không?

0
468

Trên thị trường hiện nay, dòng sữa Pediasure Nga dạng nước đến từ tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Abbott được coi là cứu cánh của các bậc cha mẹ khi khiến bé trở nên ăn uống ngon miệng hơn, nhờ đó giúp tăng cường thể trạng của trẻ nhỏ và cải thiện chiều cao, cân nặng nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ba mẹ có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm sữa này.

Tập đoàn Abbott là tập đoàn sữa hàng đầu có uy tín trên thế giới và là nơi đa số các mẹ bỉm sữa Việt tin cậy gửi gắm trọn vẹn niềm tin yêu khi Abbott đáp ứng đủ yêu cầu đối với các sản phẩm dành cho quá trình tăng trưởng và sự phát triển toàn diện của trẻ. Vậy, sữa Pediasure Nga có tốt không? Hiểu hơn ai hết những nỗi lo của mẹ về sự biếng ăn hay chậm lớn của các bé, Abbott mang trong mình sứ mệnh thiêng liêng nghiên cứu dòng sữa Pediasure Nga với những đặc điểm nổi bật như:

pediasure_nga_dạng_nước
Sữa Pediasure Nga nước

Sữa Pediasure Nga dạng nước có đa dạng vị để lựa chọn cho bé

Với mỗi bé sẽ đều có một khẩu vị riêng biệt nên khi sữa Pediasure Nga dạng nước có những hương vị khác nhau sẽ góp phần kích hoạt giác quan của trẻ nhờ đó giúp trẻ ăn ngon hơn nữa. Thêm vào đó, sự thay đổi các mùi vị cũng như đáp ứng với sở thích của phần lớn người dùng sẽ là một điểm mạnh giúp sữa Pediasure nước bán chạy hơn.

Hiện nay, sữa Pediasure Nga nước trên thị trường có ba hương vị khác nhau là dâu tây, vani và sô cô la.. Với từng loại sẽ có hình ảnh riêng được minh họa trên bao bì sản phẩm vì vậy cha mẹ có thể yên tâm mua đúng sản phẩm mà bé yêu thích. Ngoài ra, khi mua sản phẩm cho con lần đầu tiên, mẹ chỉ nên mua hộp với thể tích nhỏ để biết được sở thích của bé là gì. Tiếp theo là chọn dòng sữa đúng với sở thích của con. Bên cạnh dòng sữa nước, sản phẩm còn có sữa Pediasure dạng bột vì vậy mà tùy theo kinh tế của mỗi gia đình và sở thích của trẻ mà mẹ có thể tùy ý lựa chọn trong hai loại sữa này.

Ưu điểm vượt trội của sữa Pediasure Nga dạng nước

Trên thực tế, sản phẩm sữa Pediasure Nga dạng nước của Abbott không phải ngẫu nhiên lại có lợi nhuận cao và khiến các bà mẹ tin tưởng nhiều như thế. Nguyên nhân là vì tác dụng tuyệt vời mà sữa đem lại. Trước hết phải kể đến công dụng đối với các bé biếng ăn thì những hương vị từ vani hay dâu hay socola chắc chắn sẽ khiến cho bé trở nên hứng thú khi sử dụng vì thế mà việc hấp thụ các chất dinh dưỡng có trong sữa cũng nhanh hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ việc cải thiện chiều cao một cách tối đa. Thử nghiệm của Abbott cho biết, dòng sữa đã cải thiện đến 55% chiều cao và 168% cân nặng, hơn nữa còn góp phần giảm nguy cơ viêm đường hô hấp ở trẻ.

pediasure_nga_dạng_nước.jpeg
Sữa Pediasure Nga nước vị dâu

Thêm vào đó, sữa Pediasure Nga dạng nước còn giúp tăng trọng lượng cũng như chiều cao cơ thể một cách hiệu quả bên cạnh việc bảo vệ hệ tiêu hoá còn non nớt của trẻ. Sản phẩm không sử dụng gluten và các chất có hại trực tiếp cho thành ruột non.

Đối với thể chất hay tinh thần, Pediasure Nga hoàn toàn có thể phát huy ưu điểm của mình một cách trọn vẹn khi vừa cung cấp dinh dưỡng đến não bộ cũng như thị lực của trẻ.

Bên cạnh đó sữa Pediasure Nga dạng bột cũng có 3 hương vị như: Pediasure Socola, pediasure nga vị dâu, sữa pediasure vani.

Sữa Pediasure Nga có thành phần chất dinh dưỡng lành tính

Sữa có chứa tới hơn 15 loại khoáng chất và 14 loại vitamin. Đây là các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình cân bằng và trao đổi chất dinh dưỡng cho các bé trong giai đoạn từ 1 đến 10 tuổi. Ngoài ra, cho bé sử dụng sữa Pediasure Nga, các mẹ sẽ hoàn toàn không cần bận tâm về thành phần biến đổi gen, chất tạo màu độc hai hay có chứa chất bảo quản.

Đặc biệt, với những bé vốn có đường tiêu hóa yếu và nhạy cảm thì ba mẹ cũng không cần lo lắng bởi lượng đường lactose có trong sữa đã được phân chia tỷ lệ để bé có thể dễ dàng hấp thu mà không hề gây trở ngại.

Trẻ trong giai đoạn nào nên sử dụng sữa Pediasure Nga dạng nước?

Theo như nghiên cứu, phần lớn các bé dưới 1 tuổi đều được khuyên chỉ nên uống sữa mẹ và chỉ sử dụng sữa ngoài khi sữa mẹ không đủ hay có sự can thiệp của bác sĩ.

pediasure_nga_dạng_nước (1).jpeg
Sữa Pediasure Nga nước vị socola

Đối tượng sử dụng sữa Pediasure nước của Nga tốt nhất:

  • Trẻ nhỏ giai đoạn từ 1 – 10 tuổi
  • Trẻ bất dung nạp, thấp còi, suy dinh dưỡng
  • Trẻ năng động, ưa thích vận động tốn nhiều năng lượng
  • Trẻ chán ăn, bỏ ăn hoặc ăn không ngon miệng

Không nên sử dụng sản phẩm cho những đối tượng sau:

  • Trẻ dưới 1 tuổi
  • Không dùng đối với trẻ cần truyền thức ăn bằng tĩnh mạch
  • Không sử dụng đối với trẻ mắc bệnh Galactosemia

Nhìn chung, trên thị trường sữa nước rất đa dạng và phong phú như hiện nay thì việc lựa chọn một sản phẩm an toàn mà giá cả lại phải chăng là một bài toán khó cho các mẹ bỉm. Hy vọng rằng với những đánh giá chi tiết về sữa Pediasure Nga dạng nước như trên đây, KidsPlaza sẽ giúp mẹ có thêm lựa chọn để tham khảo sử dụng cho bé yêu nhà mình.

Bài viết liên quan:

>>> Đánh giá sữa Pediasure Úc pha sẵn? Đối tượng sử dụng?

>>> Đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không? Có mấy loại?

>>> Review top sữa Pediasure cho trẻ trên 1 tuổi tốt nhất