Đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không? Có mấy loại?

0
439

Với cha mẹ, việc chọn sữa cho con là một công việc cực kỳ quan trọng, cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ. Cùng tìm hiểu, đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không? Có mấy loại? Để có thêm thông tin đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bé yêu nhé.

Đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không? 

pediasure-co-tot-khong-10.jpg
Đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không chân thực nhất

Mẹ băn khoăn sữa Pediasure BA có tốt không, có nên cho bé sử dụng không? Khám phá ngay qua nội dung dưới đây với các tiêu chí:

Xuất xứ

Sản phẩm sữa Pediasure BA là một dòng sữa thuộc thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Tập đoàn chuyên sản xuất thực phẩm dinh dưỡng sức khỏe hàng đầu trên thế giới trong suốt thế kỷ qua. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm và có công thức độc quyền, dòng sữa trẻ nhỏ Pediasure BA được nhiều khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. 

Công dụng

Sữa bột Pediasure có công dụng chung như các dòng sữa bột khác là cung cấp nguồn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này dành cho trẻ biếng ăn, thiếu dinh dưỡng cải thiện thể chất một cách hiệu quả.

Sử dụng lâu dài giúp hỗ trợ hoạt động của hệ thống miễn dịch để trẻ tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, sữa Pediasure BA còn hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, dần cải thiện được khả năng hấp thụ thực phẩm và chất dinh dưỡng trong thực phẩm của trẻ. 

Sữa Pediasure BA là sản phẩm giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng, xương và phát triển trí não.

Thành phần dinh dưỡng 

Là một sản phẩm được sản xuất có công dụng hàng đầu chuyên dành cho trẻ suy dinh dưỡng, Pediasure BA có thành phần đầy đủ các dưỡng chất tốt nhất gồm:

  • DHA: Đây là dưỡng chất vô cùng cần thiết cho quá trình phát triển của não và hệ thần kinh và cải thiện sức khỏe tim mạch
  • Choline: Dưỡng chất giúp phát triển trí tuệ bằng cách tổng hợp Acetylcholine trong cơ thể trẻ nhỏ
  • Canxi: Một dưỡng chất quen thuộc dành cho sự phát triển xương và thể chất
  • Sắt: Dưỡng chất này tốt cho máu, kích thích tạo tế bào hồng cầu cũng như thúc đẩy quá trình vận chuyển oxy đi khắp cơ thể
  • Vitamin B1, B2, B12: Các nhóm vitamin tốt cho sự phát triển trí nhớ
  • Kẽm và Magie: Hai chất giúp cải thiện, thúc đẩy sự tập trung để bé nhanh chóng học hỏi kiến thức mới về thế giới xung quanh

Hương vị

Về hương vị, sữa Pediasure có vị khá ngậy, dễ uống và thanh mát, các bé sẽ thích và không bị lạ miệng. 

Qua phân tích trên, mẹ đã có đáp án cho câu hỏi sữa Pediasure có tốt không rồi phải không. Đây là một loại sữa giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân nhanh hơn. Cam kết là dòng sữa giúp trẻ cải thiện tình trạng biếng ăn một cách tốt nhất.

Mặc dù vậy, có một số lưu ý khi các mẹ sử dụng sản phẩm sữa Pediasure BA cho trẻ: Bởi vì sữa Pediasure được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của trẻ nước ngoài. Chính vì vậy, khi về Việt Nam, khi mẹ cho trẻ uống quá nhiều có thể dẫn đến thừa cân.

Trước tiên, các mẹ có thể cho trẻ tập làm quen dần, uống ít hơn mức thông thường, để trẻ dễ tiêu hóa và tăng cân đều.

Ngoài ra, đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, vậy nên khuyến cáo trẻ dưới 1 tuổi không nên uống Pediasure. Mẹ cho trẻ dưới 1 tuổi sử dụng có thể khiến gan và thận của trẻ bị quá tải. Từ đó  ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

Đánh giá của các mẹ đã mua hàng 

Để đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không mẹ hãy tham khảo một vài đánh giá của các mẹ đã mua sản phẩm: 

pediasure-co-tot-khong-1

pediasure-co-tot-khong-3.png

pediasure-co-tot-khong-2.png

pediasure-co-tot-khong-1.png
Review chân thực từ các mẹ có con dùng Pediasure

Có mấy loại? Giá sữa Pediasure BA là bao nhiêu?

Trên thị trường, sữa Pediasure có mấy loại? Giá sản phẩm bao nhiêu? Sản phẩm sữa Pediasure BA có 2 loại là sữa Pediasure dạng bột và dạng nước tiện lợi cho bé. 

Sữa Pediasure dạng bột được đóng gói với trọng lượng khác nhau là 400g, 850g, 1600g với các mức giá:

pediasure-co-tot-khong-7.jpg
Sữa Pediasure BA dạng bột có trọng lượng khác nhau cho mẹ lựa chọn

Còn sữa Pediasure dạng nước có hình thức đóng gói có hai dạng: hộp giấy (đi kèm ống hút) hoặc chai nhựa với dung tích đa dạng từ 110ml, 180ml, 237ml… Sản phẩm được bán với giá:

pediasure-co-tot-khong-8.jpg
Sữa Pediasure BA dạng nước tiện lợi khi sử dụng

Tuy rằng sữa Pediasure dạng nước rất tiện lợi, nhưng các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo ba mẹ không nên sử dụng PediaSure dạng nước để thay thế hoàn toàn cho sữa bột hoàn toàn. Bởi vì  sữa bột thân thiện và tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của bé hơn dạng nước. 

Bên cạnh đó, sữa PediaSure pha sẵn có hàm lượng đường khá cao nên nếu không chú ý sử dụng khoa học thì sẽ khiến bé tăng cân quá nhanh, rất khó kiểm soát.

Qua bài viết đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không? Có mấy loại ở trên sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình. Nếu mẹ cần mua sữa Pediasure BA hay bất kỳ loại sữa bột chính hãng nào hãy liên hệ ngay cho KidsPlaza để có giá tốt nhé.

Xem thêm:

>>>Review top sữa Pediasure cho trẻ trên 1 tuổi tốt nhất

>>>Chia sẻ kinh nghiệm cho trẻ uống sữa Pediasure đúng cách?