Review top sữa Pediasure cho trẻ trên 1 tuổi tốt nhất

0
393

Sản phẩm sữa Pediasure là sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, giúp bé phát triển toàn diện, kích thích bé tự có nhu cầu ăn, uống. Cùng xem review top sữa Pediasure cho trẻ trên 1 tuổi tốt nhất hiện nay để lựa chọn phù hợp cho bé nhé. 

Review top sữa Pediasure cho trẻ trên 1 tuổi tốt nhất

pediasure-cho-tre-tren-1-tuoi.jpg
Top sữa Pediasure cho bé trên 12 tháng tuổi tốt nhất

Mẹ có thể tham khảo top sữa Pediasure cho bé trên 1 tuổi tốt nhất dưới đây để lựa chọn cho bé yêu nhà mình sản phẩm phù hợp nhất nhé:

Sữa Pediasure BA

Có thể nói đây là loại sữa phù hợp với với thể trạng trẻ em Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực nói chung nhất. Pediasure BA là dòng sản phẩm phổ biến được các mẹ Việt Nam lựa chọn dành cho trẻ trên 1 tuổi nhiều nhất. Sữa sử dụng khi trẻ có dấu hiệu suy dinh dưỡng, chậm lớn, phát triển chậm so với các bạn cùng trang lứa.

Đối tượng sử dụng sữa Pediasure BA: Sản phẩm được khuyến cáo dành cho trẻ từ 1-10 tuổi là thích hợp nhất. Lưu ý không sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi các mẹ nhé.

pediasure-cho-tre-tren-1-tuoi-1.jpg
Sữa Pediasure cho trẻ trên 1 tuổi – Pediasure BA là lựa chọn số 1

Giá thành sữa Pediasure được đánh giá khá cao, nhỉnh hơn những loại sữa khác, cụ thể:

>>>Xem thêm: Mẹ có nên sử dụng sữa Pediasure cho trẻ dưới 1 tuổi?

Sữa Pediasure Úc 

Đây cũng là một dạng sữa bột như sữa Pediasure BA, các mẹ có thể phân biệt được các loại sữa Pediasure qua màu sắc trên nắp hộp. Sản phẩm có màu vàng đồng đó là sữa Pediasure BA, còn màu tím đó là sữa Pediasure sản xuất tại Úc. 

pediasure-cho-tre-tren-1-tuoi-2.jpg
Sử dụng Pediasure Úc giúp trẻ phát triển toàn diện với đầy đủ dưỡng chất

Sữa Pediasure Úc được người dùng đánh giá sữa có hương vị khá nhạt, dễ uống. Có công dụng chống táo bón tốt.

Đối tượng sử dụng: sản phẩm sữa Pediasure Úc dành cho trẻ từ 1-10 tuổi:

  • Đối với trẻ chậm lớn, phát triển chậm, suy dinh dưỡng
  • Đối với trẻ ăn chậm, hay bỏ bữa, ăn không ngon

Trên thị trường, giá thành sản phẩm Pediasure Úc được bán giá khoảng 665.000đ/ hộp 850g. mẹ có thể tham khảo để mua cho bé sử dụng nhé. 

>>>Đọc thêm: Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có giúp tăng cân và chiều cao không?

Sữa Pediasure Grow & Gain

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ chuyên dành cho trẻ lười ăn, suy dinh dưỡng. Sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain dành cho bé từ 1 – 10 tuổi, không sử dụng cho bé dưới 1 tuối. 

Sản phẩm này có bao bì màu xanh, có trọng lượng 400g/ hộp. Sử dụng Pediasure Grow & Gain thường xuyên cho trẻ còi xương, chậm lớn, lười ăn, hay vừa mới ốm dậy… sẽ có hiệu quả rất tốt, giúp trẻ có một thể chất khỏe mạnh nhất.. 

Trên thị trường, giá sữa bột Pediasure Grow & Gain 400g có giá khoảng 450.000đ/ hộp. Ngoài ra sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain còn có cả sữa nước pha sẵn với dung tích 237ml/chai. Với nhiều hương vị đa dạng thơm ngon.

pediasure-cho-tre-tren-1-tuoi-4.jpg
Sữa Pediasure Grow & Gain có 2 dạng sữa bột và dạng nước tiện lợi

Sữa Pediasure Nga 

Cách nhận biết sữa Pediasure Nga đó là trên bao bì in thông tin bằng tiếng Nga. Sản phẩm cũng có 2 dạng để các mẹ lựa chọn là sữa dạng bột và sữa dạng lỏng đóng gói sẵn với 3 hương vị khác nhau là: pediasure vị dâu, socola và pediasure vị vani.

Thành phần sản phẩm sữa Pediasure Nga bổ sung 14 loại vitamin cũng 15 loại khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển tối ưu về cân nặng và chiều cao. Đồng thời, còn giúp hạn chế tình trạng viêm đường hô hấp ở trẻ từ 1-10 tuổi.

pediasure-cho-tre-tren-1-tuoi-5.jpg
Sữa Pediasure Nga có cả dạng lon 850gr và dạng pha sẵn với 3 hương vị

Giá thành sản phẩm dao động khoảng 750.000đ/lon 850g, mẹ có thể tìm mua tại bất kỳ cửa hàng bán sữa nào trên thị trường.

Pediasure dạng nước

Bên cạnh dạng sữa bột thì sữa Pediasure cho trẻ trên 1 tuổi còn có dạng Pediasure pha sẵn tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

pediasure-cho-tre-tren-1-tuoi-2.jpg
Các loại sữa Pediasure dạng nước tiện lợi cho mẹ lựa chọn

Giá cả là yếu tố mà nhiều mẹ quan tâm khi sự chọn sản phẩm cho bé bên cạnh chất lượng. Với dạng pha sẵn, sữa Pediasure có nhiều mức giá khác nhau:

  • Giá sữa pediasure 110ml có giá khoảng 92.000đ/ 4 hộp giấy
  • Giá sữa Pediasure 180ml có giá khoảng 130.000đ/ 4 hộp giấy
  • Giá sữa Pediasure chai 237ml có giá khoảng 44.000đ/ chai nhựa
  • Giá sữa Pediasure Nga dạng nước 200ml có giá khoảng 85.000đ/ chai
  • Giá sữa Pediasure Grow & Gain dạng nước 237ml có giá khoảng 58.000đ/ chai 

Địa chỉ mua sữa Pediasure chính hãng và uy tín nhất?

Các mẹ đang tìm kiếm địa chỉ bán sữa Pediasure cho trẻ trên 1 tuổi chính hãng thì Kidsplaza là một cái tên đáng nhắc đến với đầy đủ các loại sữa Pediasure. Đến với KidsPlaza, mẹ sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp, tiện ích với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo.

Tại đây cam kết các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng với giá tốt nhất. Vì vậy, các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Mong rằng thông qua bài viết review top sữa Pediasure cho trẻ trên 1 tuổi này các mẹ đã hiểu rõ hơn về các loại sữa Pediasure. Từ đó có lựa chọn phù hợp với thể trạng của con và điều kiện kinh tế của gia đình nhé. 

Xem thêm:

>>>Review chân thật sữa Pediasure có tăng chiều cao tốt không?

>>>Chia sẻ kinh nghiệm cho trẻ uống sữa Pediasure đúng cách?

>> Cập nhật giá sữa Healthy Care Úc mới nhất