Review chân thật sữa Pediasure có tăng chiều cao tốt không?

0
4623

Sữa Pediasure được biết đến là dòng sữa cho trẻ biếng ăn tăng cân hiệu quả nhưng liệu sữa Pediasure có tăng chiều cao không? Mọi người hãy tìm hiểu ở bài viết review về sữa Pediasure dưới đây nhé.

Giải đáp sữa Pediasure có tăng chiều cao không?

sua-Pediasure-co-tang-chieu-cao-khong-1.png
Sữa Pediasure có phát triển chiều cao không là thắc mắc của nhiều mẹ bỉm

Pediasure là một thương hiệu sữa thuộc tập đoàn Abbott của Hoa Kỳ. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới ở lĩnh vực sản xuất các thực phẩm dành dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ. Để biết sữa Pediasure có phát triển chiều cao không thì chúng ta cùng đi tìm hiểu về thành phần, công dụng của sữa nhé. 

Thành phần dưỡng chất trong sữa bột Pediasure

– Thành phần của sữa Pediasure có chứa từ 28 đến 35 các loại Vitamin và các khoáng chất cần cho cơ thể. Trong đó, thì không thể thiếu các loại Vitamin A, B1, B2, B12, C, E, K2… Ngoài ra, còn có các loại dưỡng chất như Canxi, Omega 3, Omega 6… Đặc biệt, sự kết hợp giữa vi sinh vật Probiotic cộng với prebiotic FOS (chất xơ) tạo ra Synbiotics giúp tăng miễn dịch đường ruột cho trẻ.

– Như bố mẹ đã biết, canxi là một thành phần có vai trò cực kỳ quan trọng đối với quá trình phát triển chiều cao cũng như duy trì sức khỏe xương khớp. Tuy nhiên, chỉ bổ sung canxi thôi là chưa đủ, trẻ còn cần được bổ sung thêm các vi dưỡng chất như: Vitamin D, Vitamin K và Kẽm,… Do đó khi hiểu được nguyên tắc này, thì công thức của sữa Pediasure không chỉ cung cấp nguồn dưỡng chất canxi dồi dào mà còn giàu các chất vi dinh dưỡng trên.

sua-Pediasure-co-tang-chieu-cao-khong-3.png
Sữa Pediasure chứa thành phần dinh dưỡng hỗ trợ tăng chiều cao tối đa

– Đặc biệt, sữa Pediasure Mỹ nay còn được bổ sung thêm thành phần là Arginin và Vitamin K2 tự nhiên.Trong đó thì Arginin sẽ giúp làm gia tăng bề dày của đĩa sụn tăng trưởng ở xương chày và cho xương phát triển dài hơn. Còn với Vitamin K2 tự nhiên có chức năng là kích hoạt Osteocalcin, qua đó giúp liên kết và vận chuyển canxi vào xương. Khí đó, thì hàm lượng khoáng ở trong xương sẽ tăng lên, giúp xương không chỉ dài hơn mà còn chắc khỏe hơn. Từ đó việc cho trẻ uống sữa Pediasure hoàn toàn giúp bé phát triển chiều cao một cách tốt nhất.

Tham khảo TOP sữa Pediasure HOT tại KidsPlaza

Tác dụng của sữa bột Pediasure

Với công thức sữa khác biệt và đột phá sữa Pediasure không chỉ giúp bé tăng chiều cao mà dòng sữa này còn hỗ trợ tăng cân cho bé cực kỳ hiệu quả và có nhiều tác dụng khác nhau như:

  • Giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh
  • Giúp cho trẻ hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất
  • Giúp trẻ giảm số ngày ốm
  • Giúp cho bé ăn ngon miệng hơn
  • Giúp cho bé phát triển não bộ và thị giác

>>>> Xem ngay:

Review sữa Pediasure tăng chiều cao cho bé

Có thể thấy sữa Pediasure rất được các mẹ chọn mua cho bé 1 tuổi trở lên hỗ trợ tăng chiều cao, cân nặng cho bé. Cùng xem một vài đánh giá của mẹ bỉm sữa về dòng sữa Pediasure này nhé. 

sua-Pediasure-co-tang-chieu-cao-khong4.png.jpg

sua-Pediasure-co-tang-chieu-cao-khong-5.png
Review chân thật từ các mẹ

Hiện nay mẹ có thể mua sữa Pediasure BA ở các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé với giá khoảng 679.000đ cho hộp 850g. Ngoài ra còn có sữa pediasure 400g, sữa pediasure 1 6kg, pediasure chai 237ml, pediasure 180ml, Sữa pediasure 110ml,… Tuy nhiên để mua được sữa Pediasure nhập khẩu chính hãng tránh sữa giả thì ba mẹ nên chọn mua tại các cửa hàng uy tín. 

Ba mẹ có thể tham khảo mua sữa Pediasure tại chuỗi siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Là thương hiệu trải qua hơn 15 năm được các mẹ tin dùng. Tại đây có đầy đủ các dòng sữa Pediasure để mẹ chọn, ngoài ra đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sữa Pediasure nhanh nhất. 

Như vậy với bài viết trên chúng tôi đã giải đáp sữa Pediasure có tăng chiều cao không đầy đủ nhất. Sữa Pediasure cũng là một loại sữa tăng chiều cao hiệu quả. Do đó nếu ba mẹ có nhu cầu mua loại sữa này về cho con yêu sử dụng.

 Xem thêm:

>>>Chia sẻ kinh nghiệm cho trẻ uống sữa Pediasure đúng cách?

>>>Sữa Pediasure có nóng không? Lưu ý gì khi sử dụng?

>>>Bé uống sữa Pediasure bị đi ngoài, nguyên nhân do đâu?