Sữa Pediasure có nóng không? Lưu ý gì khi sử dụng?

0
3331

Sữa Pediasure được biết đến là một trong các dòng sữa dành cho trẻ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được nhiều mẹ tin dùng. Tuy nhiên đối với những bà mẹ lần đầu sử dụng loại sữa này thường hay thắc mắc sữa Pediasure có nóng không? Sữa có bị ngọt quá không? Lưu ý những gì khi sử dụng? Đừng bỏ qua bài viết sau để tìm ra câu trả lời nhé.

Trẻ uống sữa Pediasure có nóng không?

Để tìm câu trả lời rằng sữa Pediasure có nóng không? sữa Pediasure ngọt quá không? Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của dòng sản phẩm nổi tiếng này.

sua-pediasure-co-nong-khong-1
Trẻ uống sữa Pediasure có nóng không?

Dòng sữa Pediasure nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ những bà mẹ Việt, phần lớn là do những đặc điểm nổi bật mà dòng sản phẩm Pediasure này đem lại cho trẻ, cụ thể như sau:

  • Sữa Pediasure được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.
  • Thành phần của sữa Pediasure có chứa đầu đủ các chất dinh dưỡng cần thiết đối với trẻ nhỏ cùng với hàm lượng cao giúp trẻ phát triển, bắt kịp đà tăng trưởng.
sua-pediasure-co-nong-khong-2
Sữa Pediasure có vị mát, thơm ngon, không quá ngọt và ngấy
  • Sữa Pediasure có công dụng chính là giúp cho trẻ tăng cân nặng, phát triển chiều cao và não bộ tốt tối ưu
  • Ngoài ra, sữa Pediasure còn giúp trẻ tăng khả năng hấp thu, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sản sinh ra các lợi khuẩn có trong đường ruột, giúp bé có 1 hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.
  • Các sản phẩm sữa Pediasure đều có vị sữa mát, không nóng, vị sữa thơm ngon và không  quá ngọt, uống không bị ngấy, phù hợp với mọi khẩu vị của trẻ.
  • Bao bì sản phẩm bắt mắt, đóng gói chuyên nghiệp, tiện dụng dễ dàng mang theo bên mình.
  • Bột sữa tơi mị, hòa tan nhanh chóng trong nước ấm, khi pha sữa sẽ không gặp phải tình trạng bị vón cục.

Từ những đặc điểm các mẹ có thể dễ dàng nhận thấy rằng sữa Pediasure không nóng, là dòng sữa mát rất tốt cho trẻ và đặc biệt không quá ngọt và ngấy, hợp với khẩu vị của cả trẻ kén ăn, lười ăn.

>> Sữa Pediasure dinh dưỡng cho bé an toàn cho trẻ:

Cần lưu ý khi những gì sử dụng sữa Pediasure?

Dưới đây là những lưu ý mẹ nên biết khi sử dụng sữa Pediasure cho trẻ:

  • Chỉ sử dụng nước đun sôi để pha sữa, tuyệt đối không sử dụng các loại nước trái cây, nước ép hoa quả để pha vì có thể làm mất đi các chất dinh dưỡng của sữa, hoặc ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của trẻ 
  • Các mẹ cũng hay thắc mắc sữa Pediasure uống nhiều có tốt không? Thực tế thì uống quá nhiều cũng không tốt mà các mẹ nên sử dụng theo  khuyến cáo và pha sữa theo tỷ lệ như trong bảng dưới đây.
Tuổi của trẻ Lượng nước pha Số muống bột Lượng sữa sau khi pha Số lần uống trong ngày
Từ 1-8 tuổi 190ml 5 225ml 2 lần
Từ 9-10 tuổi 2-3 lần

 

  • Sử dụng nước ấm 37-40 độ C để pha sữa, không nên dùng nước sôi vì dễ làm mất đi các chất dinh dưỡng của sữa.
  • Sữa Pediasure pha rồi để được bao lâu là cũng là một lưu ý các mẹ cần biết, nên cho bé dùng sữa hết trong khoảng 1 giờ, nếu sau 1 giờ thì nên bỏ đi vì khả năng cao sữa đã bị nhiễm khuẩn.
sua-pediasure-co-nong-khong-3
Cần lưu ý những gì khi sử dụng sữa Pediasure?

Hiện nay có rất nhiều các loại sữa Pediasure theo từng độ tuổi, hình thức, như sữa bột Pediasure, sữa Pediasure pha sẵn, các mẹ có thể tìm mua các sản phẩm Pediasure chính hãng tại KidsPlaza.

Mong rằng những thông tin trong bài viết trên đây đã giúp mẹ tìm ra được câu trả lời những thắc mắc sữa Pediasure có nóng không? Sữa có bị ngọt quá không? Sữa Pediasure là dòng sữa mát rất tốt cho trẻ, nên mẹ hãy cứ yên tâm sử dụng nhé.

Xem thêm: