Top 10 kem chống nắng cho bà bầu mùa hè an toàn, lành tính

0
33468

Làn da của mẹ bầu thay đổi trong suốt thời kỳ mang thai do sự ảnh hưởng của các hormone. Do vậy, da trở nên nhạy cảm hơn với những tác động đến từ môi trường như khói bụi, nắng gắt. Để bảo vệ làn da của mình tốt hơn mẹ hãy tham khảo top kem chống nắng cho bà bầu dưới đây nhé!

Kem chống nắng Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Defense

Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Defense là một loại kem chống nắng vật lý, được khuyên dùng cho tất cả mọi người bao gồm cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Sản phẩm này không chứa các thành phần hóa học gây hại như oxybenzone, octinoxate, avobenzone, homosalate, và octocrylene, thay vào đó, nó sử dụng các thành phần chống nắng vật lý như oxide kẽm và oxit titan để bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB.

Ngoài ra, Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Defense còn bổ sung các thành phần chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da như tinh chất xương rồng, dầu hạt nho, chiết xuất lá rau má và chiết xuất lô hội giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi các tác động của tia cực tím và môi trường.

top-kem-chong-nang-cho-ba-bau-8.jpg
Kem chống nắng Umbra Sheer Physical cho bà bầu

Kem Chống Nắng Cancer Council Face Day Moisturizer 

Nằm trong top kem chống nắng cho bà bầu, Cancer Council Face Day Moisturizer là một sản phẩm chăm sóc da đa năng với khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các gốc tự do gây hại. Kem chống nắng cancer Council này cũng chứa các thành phần lành tính như tinh dầu hạt nho, tinh dầu hoa hướng dương và tinh dầu đậu nành giúp làm dịu da, giữ cho làn da mẹ bầu mềm mại suốt cả ngày.

top-kem-chong-nang-cho-ba-bau (1) (1).jpg
Kem Chống Nắng Cancer Council phù hợp cho bà bầu

Ngoài ra, sản phẩm này chứa hợp chất Ethylhexyl Triazone, là thành phần an toàn cho thai nhi nhưng cần lưu ý tránh tiếp xúc với mắt.

Kem chống nắng Neutrogena Sheer ZinC Dry Touch SPF 50

Kem chống nắng Neutrogena Sheer Zinc Dry Touch SPF 50+ là một sản phẩm kem chống nắng an toàn và phù hợp cho mẹ bầu. Với thành phần chính là khoáng chất kẽm oxide, kem chống nắng này không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV mà còn giúp dưỡng da mềm mại.

top-kem-chong-nang-cho-ba-bau-7.jpg
Kem chống nắng Neutrogena Sheer ZinC Dry Touch SPF 50

Là loại kem chống nắng tốt cho bà bầu, Neutrogena Sheer Zinc Dry Touch SPF 50+ có độ chống nắng cao và khả năng bảo vệ da lên đến 80 phút trong nước. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế với công thức Dry Touch giúp kem thấm nhanh vào da, tạo nên một lớp nền trên da tự nhiên. Điều này phù hợp với làn da của các mẹ bầu, vì trong giai đoạn này da thường nhạy cảm hơn và dễ bị kích ứng.

Kem chống nắng Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40

Kem chống nắng Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40 là một sản phẩm của thương hiệu Supergoop!, một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về sản phẩm chống nắng. Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40 là một sản phẩm chống nắng không màu, không chứa dầu và không gây nhờn rít, có khả năng chống lại tia UVB và UVA với chỉ số SPF 40. 

Sản phẩm này được thiết kế để thẩm thấu nhanh vào da, giữ cho da mềm mại và không có cảm giác bóng nhờn. Ngoài ra, kem chống nắng này còn chứa thành phần chống oxy hóa và dưỡng da giúp bảo vệ và tái tạo da khỏe mạnh.

Các thành phần trong kem chống nắng Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40 rất an toàn cho việc sử dụng trong thai kỳ của các mẹ bầu, bao gồm tinh chất trà xanh, vitamin E để bảo vệ và dưỡng da.

top-kem-chong-nang-cho-ba-bau-6.jpg
Kem chống nắng Supergoop! Unseen Sunscreen Broad Spectrum SPF 40

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby Mineral Sunscreen

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby Mineral Sunscreen là một sản phẩm của thương hiệu Neutrogena, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm kem chống nắng này được thiết kế dành riêng cho trẻ em và những người có làn da nhạy cảm kể cả mẹ bầu. Với công thức dạng khoáng chất không chứa dầu, không gây nhờn rít trên da.

Thành phần chính là khoáng chất kẽm oxit và titan dioxit, giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA với chỉ số SPF 50. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa thành phần glycerin, một chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp giữ cho da mềm mại và không gây khô ráp. Neutrogena Pure & Free Baby Mineral Sunscreen được chứng nhận bởi Hiệp hội da liễu Mỹ là phù hợp với làn da nhạy cảm và được kiểm nghiệm dị ứng.

top-kem-chong-nang-cho-ba-bau-5.jpg
Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby Mineral Sunscreen lành tính cho cả mẹ và bé

Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen

Sản phẩm kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen là một sản phẩm của Australia và được thiết kế để bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA. Với chỉ số SPF 30+, sản phẩm này được chứng nhận là có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, giúp làn da của mẹ bầu tránh khỏi tổn thương và lão hóa sớm.

Blue Lizard Australian Sunscreen là một sản phẩm được khuyên dùng cho mọi đối tượng, bao gồm cả phụ nữ mang thai. Sản phẩm này không chứa các thành phần hóa học gây hại như oxybenzone và octinoxate. Chúng được làm từ các thành phần thiên nhiên như tinh dầu jojoba và chiết xuất lá trà xanh giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

top-kem-chong-nang-cho-ba-bau-4.jpg
Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect SPF 50+ Sunblock

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect SPF 50+ Sunblock thuộc top kem chống nắng cho bà bầu. Đến từ thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc, sản phẩm này được thiết kế đặc biệt dành cho mẹ bầu, với các thành phần được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và thai nhi.

top-kem-chong-nang-cho-ba-bau-3.jpg
Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect SPF 50+ Sunblock

 Innisfree Eco Safety Perfect SPF 50+ Sunblock chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất xương rồng, chiết xuất cam thảo và chiết xuất trà xanh giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da mịn màng, tránh tình trạng khô da do nắng. Hơn nữa, loại kem này cũng được cấp chứng nhận an toàn cho da của Hiệp hội Dermalogical Research, một tổ chức uy tín trên thế giới.

Tham khảo thêm các dòng kem chống nắng lành tính cho mẹ bầu tại KidsPlaza

Kem chống nắng La Roche Posay SPF 50 phù hợp với bà bầu

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Mineral Tinted Primer SPF 50 là một sản phẩm chống nắng chất lượng cao đến từ thương hiệu La Roche Posay của Pháp. Đây là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho mẹ bầu, với các thành phần được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và thai nhi.

Sản phẩm này chứa thành phần chính là tinh chất oxit kẽm, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia cực tím A và B, đồng thời còn giúp kiểm soát dầu trên da và tạo hiệu ứng lớp lót trước khi trang điểm. Loại kem chống nắng này được khuyến cáo bởi Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ (AAD) là một sản phẩm an toàn và hiệu quả để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

top-kem-chong-nang-cho-ba-bau-2.jpg
Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Mineral Tinted Primer SPF 50

Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50+ 

Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50+ là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm và cực kỳ an toàn cho người sử dụng, bao gồm cả bà bầu. Với thành phần chính là oxit kẽm và titan dioxit, kem này không chứa hóa chất gây hại và không gây kích ứng cho da, ngừa sự tăng sản xuất melanin và bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng.

Ngoài ra, kem chống nắng Heliocare còn có tác dụng làm dịu và giảm kích ứng trên da, giúp cho làn da của bà bầu được cân bằng, không bị khô và kích ứng.

top-kem-chong-nang-cho-ba-bau (1).jpg
Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50+

Kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100

Kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100 được xem là một trong những lựa chọn tốt cho phụ nữ mang thai. Kem chống nắng này có chứa thành phần Titanium Dioxide và Zinc Oxide, là các thành phần an toàn cho bà bầu, không gây kích ứng hay gây hại cho thai nhi.

top-kem-chong-nang-cho-ba-bau.jpg
Kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thành phần giúp bảo vệ và chăm sóc da, giảm tình trạng viêm và mẩn đỏ trên da. Kem cũng có độ chống nắng cao SPF50+/PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa các vết đốm nâu và lão hóa da.

Qua đây, chúng tôi đã gửi đến các mẹ thông tin về top kem chống nắng cho bà bầu an toàn, chất lượng. Để bảo vệ làn da nhạy cảm tối ưu nhất, các mẹ hãy tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu kem chống nắng phù hợp với nhu cầu và tài chính mẹ nhé!

Xem thêm:

>>>Có bầu dùng kem chống nắng được không? Loại nào an toàn cho bà bầu?

>>>Top 20+ các chất trong mỹ phẩm bà bầu cần tránh ngay kẻo lỡ