Sữa Nan dành cho trẻ nhẹ cân, thiếu tháng có thật sự hiệu quả?

0
1821

Lựa chọn loại sữa nào phù hợp dành cho trẻ thiếu tháng, nhẹ cân là điều mà các mẹ luôn băn khoăn. Trong đó dòng sữa Nan dành cho trẻ nhẹ cân luôn được các mẹ quan tâm. Vậy dòng sữa Nan này có thật sự hiệu quả và tốt cho trẻ? Các mẹ bỉm hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau.

Đánh giá chi tiết sữa Nan dành cho trẻ nhẹ cân

Sữa Pre Nan là một dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ sinh non hoặc nhẹ cân của hãng Nestle được sản xuất tại Hà Lan. Hãng Nestle nổi tiếng với lịch sử hơn 100 năm trong việc sản xuất sữa, thực phẩm cho trẻ em. Tiêu biểu như thương hiệu sữa Nan được các mẹ bỉm trên khắp thế giới tin dùng. 

sua-nan-danh-cho-tre-nhe-can-1
                 Sữa Nan dành cho trẻ nhẹ cân và thiếu tháng được sản xuất bởi công ty Nestle

Thành phần trong sữa nan dành cho trẻ nhẹ cân

Sữa Pre Nan được ra đời dựa trên các đặc tính đặc thù của bé sinh thiếu tháng do đó được nhiều bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng bởi vì:

– Sữa Pre Nan có vị nhạt và béo ngậy tương tự như với sữa mẹ. Do đó trẻ sẽ dễ dàng làm quen với sữa một cách nhanh chóng hơn.

– Sữa với các thành phần dinh dưỡng chủ yếu như là đạm whey cao, chất béo, carbohydrate, DHA, ARA, MCT hay các khoáng chất thiết yếu để cho trẻ nhanh chóng bắt kịp được nhịp tăng trưởng bình thường. Sản phẩm sữa Nan được dùng để thay thế hoặc bổ sung dưỡng chất cho trẻ cho đến khi thể trạng bé đạt mức cân nặng chuẩn. 

– Qua các cuộc khảo sát thực tế cho thấy các bé sinh non, nhẹ cân sử dụng Pre Nan tăng cân nhanh và phát triển tốt, ít các bệnh nhiễm khuẩn.

sua-nan-danh-cho-tre-nhe-can-2
                         Sữa Pre Nan có các thành phần rất hiệu quả với trẻ nhe cân và thiếu tháng

Công dụng của sữa nan dành cho trẻ sinh non thiếu tháng 

Sữa Pre Nan giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa Pre Nan có chứa nhiều lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Nhờ vào đó sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, hạn chế hiệu quả được tình trạng chướng bụng, kém hấp thụ, đau bụng và rối loạn tiêu hoá ở trẻ em.

Bên cạnh đó, sữa Pre Nan còn bổ sung thêm đạm Whey với hàm lượng cao (16.7g đạm/100g bột sữa). Khác với các loại đạm thông thường thì đạm Whey sẽ  không gây nên tình trạng khó tiêu ở trẻ mà còn giúp trẻ tiêu hoá và hấp thụ các chất dinh dưỡng được tốt hơn. Hơn nữa nguồn đạm này còn giúp cung cấp năng lượng cho sự phát triển thể chất của con yêu.

Đối với các trẻ nhẹ cân và thiếu tháng thì việc hấp thu dinh dưỡng để có thể bắt kịp được tốc độ phát triển của các trẻ khác sẽ là vấn đề được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Hơn nữa trong sữa Pre Nan còn chứa nhiều chất béo MCT giúp cung cấp năng lượng và tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng khác cho nên đặc biệt phù hợp với các bé sinh non hay nhẹ cân.

Nan Pre tăng cân tốt hiệu quả

Sữa Pre Nan còn cung cấp 27 loại vitamin và các khoáng chất cần thiết cho việc xây dựng nên hệ cơ, giúp cho trẻ tăng cân nhanh chóng và phòng ngừa được tối đa tình trạng thiếu hụt vi chất. Hơn nữa Axit Folic và Sắt còn đáp ứng được nhu cầu của cơ thể giúp bổ sung các nguyên liệu cần thiết để sản sinh ra hồng cầu nuôi cơ thể. 

Ngoài ra các vi chất như: Magie, Kẽm, Đồng, Selen,… kết hợp với các loại vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin K…  sẽ giúp xây dựng tế bào một cách khỏe mạnh, hệ cơ chắc khỏe để con yêu tăng cân nhanh và có thể bắt kịp đà tăng trưởng so với các bé sinh đủ tháng. 

sua-nan-danh-cho-tre-nhe-can-7
                                             Sữa Nan giúp cho trẻ tăng cân và phát triển rất tốt

Kích thích thị giác và não bộ phát triển

Thành phần ARA, DHA có trong sữa Nan dành cho trẻ nhẹ cân với tỷ lệ cân đối, sẽ giúp xây dựng hệ nơron thần kinh dày đặc. Từ đó sẽ kích thích não bộ của bé phát triển toàn diện để trẻ em ham học hỏi, thông minh và sáng dạ hơn. Ngoài ra, Choline và Taurine có trong sữa còn đóng vai trò là chất truyền dẫn thần kinh, giúp tổng hợp acetylcholine. Tăng cường sự ghi nhớ của não bộ để trẻ ghi nhớ tốt hơn và nhận biết nhanh hơn.

Cải thiện hệ thống miễn dịch và đề kháng cho bé sinh non

Sữa Pre Nan còn có chứa một thành phần vô cùng đặc biệt là Nucleotides có khả năng bổ sung các kháng thể có lợi và phát triển hệ miễn dịch ở trẻ. Bên cạnh đó, các chất như vitamin A, C, E có trong sữa còn tạo thành “rào chắn” bảo vệ cho bé khỏi các vi khuẩn gây bệnh từ môi trường bên ngoài và hạn chế được tình trạng ốm vặt ở trẻ.

sua-nan-danh-cho-tre-nhe-can-6
                            Sữa Pre giúp trẻ tăng cường sức đề kháng giảm được tình trạng ốm vặt

Review của mẹ bỉm sữa về sữa Nan dành cho trẻ sinh non thiếu tháng

Sữa Nan dành cho trẻ nhẹ cân thiếu tháng được nhiều mẹ tin dùng cho bé. Cùng xem một vài đánh giá sau khi đã dùng sữa Nan Pre từ mẹ bỉm sữa. 

sua-nan-danh-cho-tre-nhe-can-5
                                                 Phản hồi của các mẹ bỉm sữa về sữa Nan Pre

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giải đã giải đáp được thắc mắc “sữa Nan dành cho trẻ nhẹ cân có thực sự hiệu quả”. Với các các thành phần và các ưu điểm nổi bật thì dòng sữa Pre Nan dành cho trẻ thiếu cân hay thiếu tháng thật sự rất tốt và hiệu quả. Ba mẹ hãy tham khảo và tìm hiểu thêm để lựa chọn được cho con yêu sản phẩm sữa tốt nhất và phù hợp nhất. Để mua các dòng sữa tăng cân cho trẻ thiếu tháng, nhẹ cân mẹ có thể mua tại siêu thị KidsPlaza.

Tin liên quan:

>>> Top 7 sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ bán chạy nhất

>>> [Mách mẹ] 10+ các loại sữa tăng đề kháng cho bé bán chạy nhất

>>> Top sữa Việt tăng cân cho bé bán chạy nhất