Top 7 sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ bán chạy nhất 2023

0
15654

Mẹ đang muốn tìm mua dòng sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ? Mẹ muốn một dòng sữa được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến mẹ top 07 sữa tăng cân, đề kháng tốt hiện đang bán chạy nhất tại Kids Plaza. Kids Plaza là hệ thống siêu thị mẹ và bé có mặt toàn quốc, là nơi mua hàng đáng tin cậy cho các mẹ bầu, mẹ bỉm.

Blackmores – Sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ

sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ
Sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ Blackmore

Nói đến sữa tăng cần đề kháng cho trẻ bán chạy vào tháng tại Kids Plaza đó là sản phẩm sữa Blackmores. Đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Úc. Ưu điểm của sữa Blackmores là thanh mát và rất dễ uống, phù hợp với vị giác của trẻ. 

Sữa Blackmores cung cấp 25 loại vitamin, khoáng chất và prebiotics. Đặc biệt là giúp trẻ được bổ sung đầy đủ Canxi, vitamin D, DHA,… giúp phát triển từ thể chất đến trí não. Ngoài ra, bổ sung sữa Blackmores cho trẻ từ sớm, đúng khẩu phần giúp con ăn ngon, ngủ ngon và có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cân, tăng đề kháng.

Sữa Blackmores Úc có 03 loại dành cho trẻ nhỏ ở các độ tuổi khác nhau từ 0 tháng đến >12 tháng tuổi. Tại Kids Plaza cung cấp chính hãng các loại:

  • Sữa Blackmores Úc số 1 (loại 900g)
  • Sữa Blackmores Úc số 2 (loại 900g)
  • Sữa Blackmores Úc số 3 (loại 900g)

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/sua-blackmores.html

>>> Tham khảo chi tiết giá các sản phẩm tại đây:

Sữa Meiji

Sữa Meiji là sản phẩm sữa quen thuộc với rất nhiều mẹ bỉm trên toàn cầu. Sữa Meiji có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là dòng sữa được ưa chuộng bởi nguồn gốc tin cậy và những lợi ích mà sữa công thức này mang lại cho trẻ. 

Meiji là dòng sữa mát cung cấp cho trẻ đầy đủ 04 nhóm: chất béo, chất xơ, protein, vitamin & khoáng chất. 04 nhóm dưỡng chất này giúp trẻ có đủ dinh dưỡng phát triển toàn diện, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa, trẻ ăn ngon, hấp thu tốt, trẻ tăng cân, tăng đề kháng. Meiji là dòng sữa có tính mát, do đó giúp mẹ giảm mức lo âu về tình trạng táo bón của trẻ.

Sản phẩm sữa bột Meiji tại Kids Plaza có dòng nhập khẩu và dòng nội địa Nhật. Ngoài sản phẩm sữa lon, Meiji còn có cung cách đóng gói theo thanh tiện lợi. Mẹ có thể tham khảo các loại sữa Meiji có sẵn tại Kids Plaza như sau:

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/sua-meiji.html

>>> Tham khảo chi tiết giá các sản phẩm tại đây:

Sữa Nan Nga 

sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ
Sữa Nan Nga số 3 (loại 800g) tăng cân tăng đề kháng cho trẻ

Như tên gọi, Nan là dòng sản phẩm sữa công thức có nguồn gốc xuất xứ từ Nga. Tại Kids Plaza cung cấp nhiều dòng sản phẩm Nan, nhưng Nan Nga luôn nằm trong top bán chạy. 

Trong Nan Nga cung cấp nhiều thành phần vitamin, khoáng chất như vitamin A,B,C,D, sắt, canxi, kẽm, ARA (Omega 6), DHA (Omega 3),… kết hợp với công thức Optipro Protein được cải tiến nhằm hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển và thúc đẩy sự tăng trưởng toàn diện.

Nan Nga có 04 loại dành cho trẻ từ 0 tháng đến >18 tháng tuổi. Hương vị sữa Nan Nga giống sữa mẹ, kích thích trẻ ăn ngon. Tại Kids Plaza, mẹ dễ dàng mua được các dòng Nan Nga chính hãng gồm:

  • Nan Nga số 1 (loại 400g)
  • Nan Nga số 1 (loại 800g)
  • Nan Nga số 2 (loại 400g)
  • Nan Nga số 3 (loại 800g)
  • Nan Nga số 4 (loại 800g)

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/tag/sua-nan-nga

>>> Tham khảo chi tiết giá các sản phẩm tại đây:

Grow Plus+ vàng

Grow Plus+ vàng cũng là sản phẩm sữa có công dụng tăng đề kháng và tăng cân cho trẻ. Đây là một trong những dòng sữa bán chạy trong tháng tại hệ thống siêu thị Kids Plaza trên toàn quốc. Các loại sữa Grow Plus+ vàng mà Kids Plaza cung cấp chính hãng gồm có:

  • Sữa Grow Plus+ Vàng cho bé >1 tuổi (dòng sữa non, loại 850g)
  • Sữa Grow Plus+ Vàng cho bé <1 tuổi (sòng sữa non, loại 850g)
  • Sữa nước Grow Plus vàng: (loại 110ml)

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/tag/sua-grow-plus-vang-nutifood

>>> Tham khảo chi tiết giá các sản phẩm tại đây:

Similac Total Protection

sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ
Các sản phẩm sữa Similac Total Protection

Thương hiệu sữa Similac phát triển rất nhiều dòng sữa với công dụng khác nhau giúp mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho bé. Đối với dòng sữa giúp tăng cân, tăng đề kháng tối ưu của Similac là dòng Similac Total Protection. Dòng sữa này giúp bổ sung 5HM0+ kết hợp 10 vi chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch kết hợp với tăng cân đều. Ngoài ra, dòng sữa này còn giúp hệ tiêu hóa trẻ tốt hơn với thành phần FOS, Nucleotides – chất xơ hòa tan được bổ sung, giảm táo bón, trẻ ăn ngon. 

Similac Total Protection có các sản phẩm dành cho bé từ 0 đến 6 tuổi. Sản phẩm được phân chia thành các loại:

  • Similac Total Protection (số 1, loại 400g)
  • Similac Total Protection (số 2, loại 900g)
  • Similac Total Protection (số 3, loại 900g)
  • Similac Total Protection (số 4, loại 900g)

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/tag/sua-similac-total-protection

>>> Tham khảo chi tiết giá các sản phẩm tại đây:

Sữa Aptamil New Zealand 

Trong top 07 sản phẩm sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ bán chạy tại Kids Plaza là Aptamil New Zealand. Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Aptamil.

Trong sữa có chứa nhiều khoáng chất và vitamin như canxi, D3, K1, chất xơ FOS, DHA,… Tất cả nhằm hỗ trợ trẻ có đủ dưỡng chất phát triển toàn diện từ khi còn bé. Tại Kids Plaza các sản phẩm Aptamil New Zealand hiện đang có mặt gồm:

  • Aptamil NewZealand (số 1, loại 380g)
  • Aptamil NewZealand (số 1, loại 900g):
  • Aptamil NewZealand (số 2, loại 900g)
  • Aptakid New Zealand (số 3, loại 900g)

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/tag/sua-aptamil-new-zealand

>>> Tham khảo chi tiết giá các sản phẩm tại đây:

Sữa Glico nội địa Nhật

sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ
Glico nội địa Nhật – sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ bán chạy nhất

Glico nội địa Nhật hiện cũng đang là loại sữa tăng đề kháng, tăng cân được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn tạo nên doanh thu thuộc top 07 trong tháng tại Kids Plaza. Sản phẩm có các dòng:

  • Glico dạng thanh (số 0, loại 127g)
  • Glico Icreo (số 0, loại 320g)
  • Glico bột (số 0, loại 800g)
  • Glico Icreo (số 1, loại 820g)
  • Glico thanh (số 1, loại 136g)

>>> Link mua sản phẩm: https://www.kidsplaza.vn/icreo-glico.html

>>> Tham khảo chi tiết giá các sản phẩm tại đây:

Sữa Healthy Care tăng sức đề kháng

Sữa Healthy Care có nhiều loại khác nhau, phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Sữa được sản xuất trên quy trình tiên tiến của Healthy Care và được chứng nhận đạt chuẩn GMP và TGA. Ngoài ra sữa Healthy Care có hương vị ngọt và thơm, dễ uống và dễ tiêu hóa cho bé.

Với các thành phần vitamin, khoáng chất, protein kết hợp với dưỡng chất tự nhiên Nucleotides có trong nguồn sữa mẹ sẽ giúp trẻ có được sự phát triển mọi mặt từ thể chất, trí não, cho đến hệ đường ruột. Bổ sung sữa Healthy Care giúp trẻ hấp thu tốt hơn.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến mẹ top 07 sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ bán chạy nhất tại Kids Plaza trong tháng. Hiện các sản phẩm này vẫn đang được Kids Plaza cung cấp thường xuyên, mẹ hãy tham khảo và mua hàng tại đây.

Tin liên quan: