Top 6 sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi bán chạy nhất 2023 tại Kids Plaza

0
10221

Hiện nay, sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu với mong muốn cải thiện chiều cao cho con. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để biết top sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi bán chạy nhất tại KidsPlaza, nhờ vậy mẹ sẽ lựa chọn dòng sữa phù hợp với thể trạng của bé yêu nhà mình nhé.

Top 6 sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi bán chạy nhất tại Kids Plaza

Loại sữa Abbott Grow số 3 cho bé 1-3 tuổi

Đây là sản phẩm chất lượng được đánh giá cao về khả năng phát triển chiều cao, cân nặng cho bé trong giai đoạn từ 1-3 tuổi. Sữa Abbott Grow số 3 thuộc công ty Abbott Hoa Kỳ với thành phần được chọn lọc kỹ càng được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu của Mỹ.

top sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi
Sữa Abbott Grow số 3 – top sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi

Sản phẩm có các thành phần và công dụng:

  • Trong sữa có chứa khoáng chất, Vitamin, hỗn hợp Tocopherol, Phylloquinone… những dưỡng chất này sẽ nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi để hệ tiêu hóa hoạt động tốt
  • Sữa Abbott Grow số 3 có chứa DHA, Taurine hỗ trợ phát triển trí não, thị giác của bé tốt hơn
  • Ngoài ra, hàm lượng Canxi lớn giúp xương chắc khỏe, hệ xương khớp được phát triển từ đó giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất.

Trên thị trường sữa abbott grow 3 có giá thành dao động khoảng 309.000 đồng/ hộp 900g. Bên cạnh đó, còn có Abbott Grow số 4 cho trẻ trên 2 tuổi có giá khoảng 349.000 đồng/ hộp 900g và sữa Abbott Grow 3+ cho trẻ từ 3 – 6 tuổi có giá khoảng 429.000 đồng/ hộp 900g.

Loại sữa Frisolac Gold số 3 cho bé 1-2 tuổi

Đây cũng là sản phẩm thuộc top sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi được nhiều bà mẹ tin dùng. Loại sữa này có giá thành phù hợp với khả năng kinh tế của gia đình mình.

Frisolac Gold số 3 có thành phần và công dụng

  • Trong sữa có thành phần chính là Prebiotics và axit béo đặc biệt hình thành nên hệ thống miễn dịch cao cho cơ thể.
  • Các dưỡng chất như DHA, ARA, Taurin, Axit Folic… rất tốt cho trí não, cải thiện thị giác giúp con thông minh hơn mỗi ngày.
  • Đặc biệt có Canxi, kẽm, Nucleotides hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp xương và răng chắc khỏe hơn.

Trên thị trường sản phẩm frisolac gold số 3 có giá thành dao động khoảng 545.000 đồng/hộp 850g. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều loại phù hợp với nhiều độ tuổi của bé cho mẹ lựa chọn như:

  • Sữa Frisolac Gold số 1 cho bé từ  0 – 6 tháng, có giá khoảng 600.000 đồng/ hộp 850g.
  • Sữa Frisolac Gold số 2 cho bé từ  6 – 12 tháng, có giá khoảng 588.000 đồng/ hộp 850g.
  • Sữa Frisolac Gold số 4 cho bé từ  2 – 6 tuổi, có giá khoảng 469.000 đồng/ hộp 850g.
top sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi
Sữa Frisolac Gold số 3 – một lựa chọn hoàn hảo cho bé muốn tăng chiều cao

Loại sữa Hikid Premium cho bé 1-9 tuổi

Sản phẩm này thuộc tập đoàn Ildong Foodis uy tín tại Hàn Quốc – thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sữa dành cho trẻ em. Sản phẩm sữa Hikid Premium có tác dụng tăng chiều cao hiệu quả dành cho những bé từ 1 – 9 tuổi.

Có những thành phần như: Sữa bột tách béo, Vitamin, kẽm, sắt, Axit Amino, hàm lượng DHA, bột gạo Alpha, đường nho, Lecithin… giúp hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối đa.

Trên thị trường, sản phẩm sữa hikid premium cho bé từ 1 -9 tuổi có giá khoảng 539.000 đồng/ hộp 600g.

Loại sữa Aptamil Đức

Đây là dòng sữa dinh dưỡng số 1 tại Châu Âu, Aptamil thuộc tập đoàn Danone của Pháp. Sản phẩm này là dòng sữa có đặc tính giống với sữa mẹ, nhạt và mát hơn các loại sữa thông thường. Vì vậy nếu muốn bé phát triển chiều cao ổn định, các mẹ có thể lựa chọn sữa Aptamil của Đức. 

Sản phẩm có hàm lượng canxi cao hơn sữa Aptamil Anh và có 3 loại theo độ tuổi của trẻ: 

  • Loại sữa Aptamil Đức số 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng có giá khoảng 595.000 đồng/ hộp 800g
  • Loại sữa Aptamil Đức số 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng có giá khoảng 480.000 đồng/ hộp 800g
  • Loại sữa Aptamil Đức số 3 dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên, có giá khoảng 595.000 đồng/ hộp 800g

Loại sữa Meiji Nhật số 9 cho bé 1-3 tuổi

Đây là dòng sữa Nhật được các bà mẹ Việt Nam tin dùng nhiều nhất. Sản phẩm sữa được thiết kế rất giống với sữa mẹ từ mùi thơm cho đến vị ngọt. Hơn nữa, sữa Meiji chú trọng vào phát triển chiều cao, não bộ và hệ miễn dịch cho bé chứ không tập trung vào cân nặng. 

Chính vì vậy, nếu muốn con đạt chuẩn chiều cao mà không bị béo phì, các mẹ có thể tham khảo dòng sữa này.

Trên thị trường, sữa Meiji cho trẻ có 2 loại phân theo độ tuổi và cùng được đóng gói dạng hộp hoặc dạng thanh để thuận tiện cho việc sử dụng:

  • Loại sữa Meiji Nhật số 0 cho bé 0-1 tuổi có giá khoảng 509.000 đồng/ hộp 800g
  • Loại sữa meiji nhật số 9 cho bé 1-3 tuổi có giá khoảng 499.000 đồng/ hộp 800g
top sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi
Sữa Meiji có dạng thanh và dạng hộp tiện lợi cho mẹ lựa chọn

Sữa Dielac Grow 1+ cho bé 1-2 tuổi

Đây là loại sữa tới từ nhãn hiệu Vinamilk, là sản phẩm dành riêng cho những trẻ từ 1 đến 2 tuổi. Trong sữa Dielac Grow 1+ chất sắt trong sữa đủ dưỡng chất cao gấp 24 lần chất sắt so với sữa bò tự nhiên, giúp trẻ phát triển toàn diện và có chiều cao ấn tượng.

Sản phẩm hiện có 2 loại là Dielac Grow 1+ cho bé từ 1-2 tuổi có giá khoảng 358.000 đồng/ hộp 900g. Sữa Dielac Grow 1+ dành cho bé từ 2-10 tuổi có giá 270.000 đồng.

top sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi
Sữa Dielac Grow 1+ dành cho bé 1 tuổi giúp phát triển chiều cao tối đa

Bài viết trên đây là những thông tin mà mẹ cần thiết về top sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi trước khi lựa chọn sữa cho bé yêu nhà mình trong giai đoạn này. Mong rằng sẽ giúp mẹ tìm được sản phẩm phù hợp với thể trạng của con mình.

Ngoài những dòng sữa trên ba mẹ có thể tham khảo một số dòng sữa khác như sữa Pediasure, sữa Healthy Care, Sữa Enfa…đều là những dòng sữa tốt bán chạy tại Kidsplaza.

Tin liên quan: