Review top 5 các loại bột ăn dặm Nestle cho bé ăn dặm

0
779

Trong các hãng bột ăn dặm hiện nay như bột ăn dặm Hipp KidsPlaza, bột ăn dặm Heinz thì Nestle cũng là một trong những thương hiệu được khá nhiều mẹ quan tâm và chọn mua cho con trong giai đoạn ăn dặm. Vậy bột ăn dặm Nestle có những vị gì, giá bán bao nhiêu? Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý mẹ các loại bột ăn dặm Nestle được các bà mẹ mua nhiều nhất.

=>> Tin liên quan:

Bột ăn dặm Nestle cho bé ăn dặm có mấy loại?

Bột ăn dặm Nestle Cerelac là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Nestle vô cùng nổi tiếng trên thế giới hiện nay trong đó có Việt Nam. Cho nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn bột ăn dặm Nestle Cerelac cho bé trong giai đoạn ăn dặm.

Hiện nay bột ăn dặm Nestle có rất nhiều loại khác nhau được chia theo hai nhóm chính gồm: bột ăn dặm Nestle vị mặn và bột ăn dặm Nestle vị ngọt. Trong mỗi nhóm này lại được chia thành nhiều hương vị khác nhau.

cac-loai-bot-an-dam-nestle-6
                                                Bột ăn dặm Nestle có nhiều vị khác nhau

Tham khảo ngay TOP sản phẩm bột ăn dặm cho bé Nestle vị ngọt, mặn:

Top 5 các loại bột ăn dặm Nestle được mua nhiều nhất

Mẹ có thể tham khảo các loại bột ăn dặm của Nestle dưới đây cho bé nhé.

1. Bột ăn dặm Nestle Cerelac vị gạo lức trộn sữa 6M+

cac-loai-bot-an-dam-nestle-11
                                              Bột Nestle gạo lức trộn với sữa thơm ngon

Là dòng bột ăn dặm Nestle vị ngọt cho nên mẹ có thể sử dụng bột ăn dặm Nestle gạo sữa cho bé từ 6 tháng tuổi trở nên. Bột ăn dặm có hương vị thơm ngon mẹ có thể sử dụng cho bé trong giai đoạn tập ăn dặm.

  • Giá bán tham khảo: 62.000đ

2. Bột ăn dặm Nestle vị rau xanh và bí đỏ 6M+

cac-loai-bot-an-dam-nestle-1
                                      Bột Nestle rau xanh kết hợp bí đỏ thuộc nhóm bột ngọt

Bột ăn dặm thành phần gồm rau xanh và bí đỏ giúp bé tập làm quen với hương vị rau củ và bổ sung lượng lớn chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Bột ăn dặm Nestle rau xanh bí đỏ phù hợp với độ tuổi từ 6 tháng trở lên.

  • Giá bán tham khảo: 64.000đ

3. Bột ăn dặm Nestle vị lúa mì sữa 6M+

cac-loai-bot-an-dam-nestle-6
                                             Bột ăn dặm lúa mì và sữa cho bé 6 tháng trở lên

Bột ăn dặm Nestle lúa mì sữa béo ngậy, mùi thơm nhẹ của sữa cung năng lượng cao cho bé trong giai đoạn tập ăn dặm. Các thành phần dinh dưỡng khác như DHA, Vitamin, Canxi chất béo giúp cho trí não, hệ xương của trẻ phát triển tốt nhất.

  • Giá bán tham khảo: 59.000đ

4. Bột ăn dặm Nestle vị ngũ cốc, cá và rau xanh 8M+

cac-loai-bot-an-dam-nestle-13
                                              Bột Nestle vị ngũ cốc cá và ranh xanh vị mặn

Đối với các bé 8 tháng tuổi trở lên mẹ có thể cho bé ăn bột ăn dặm Nestle cá và rau xanh. Bột ăn dặm bổ sung tới 50% lượng sắt hàng ngày cho bé. Cùng với đó là 18 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho giai đoạn ăn dặm.

  • Giá bán tham khảo: 72.000đ

5. Bột ăn dặm Nestle vị gà hầm cà rốt 8M+

cac-loai-bot-an-dam-nestle-2
Bột Nestle gà hầm, cà rốt cho bé từ 8 tháng

Bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt là dòng bột ăn dặm Nestle vị mặn dành cho bé từ 8 tháng tuổi trở nên. Bột Nestle gà hầm bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Bé tăng cân và mau lớn hơn.

  • Giá bột ăn dặm Nestle gà hầm cà rốt 200g bán tham khảo: 72.000đ

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới mẹ các loại bột ăn dặm Nestle đang được mua rất nhiều. Hy vọng mẹ có thể tham khảo và chọn mua được bột ăn dặm Nestle phù hợp nhất với con yêu. Để mua được các loại bột ăn dặm Nestle mẹ có thể mua tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Tại Kidsplaza có bán đầy đủ các dòng sản phẩm trên với mức giá ưu đãi nhất, mẹ có thể tham khảo chi tiết tại đây.

Tin liên quan: