[Tư vấn] Sữa Purelac số 1 có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
1070

Sữa Purelac số 1 là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi, nhận được đánh giá rất tích cực từ các mẹ bỉm. Tuy nhiên có không ít bà mẹ còn băn khoăn không biết sữa Purelac số 1 có tốt không và có giá bao nhiêu? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé các mẹ.

Sữa Purelac số 1 có tốt không?

Yếu tố quan trọng để đánh giá được sữa Purelac số 1 có tốt không, đó chính là dựa vào các chất dinh dưỡng có trong thành phần sữa có thực sự tốt và phù hợp các bé trong độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi hay không. Các mẹ hãy cùng xem trong sữa purelac số 1 có gì nhé!

Thành phần sữa Purelac số 1 chi tiết 

Trong sữa Purelac số 1 có chứa những thành phần chính và công dụng mang lại tương ứng như sau:

  • Trong sữa Purelac số 1 có chứa chất béo cấu trúc OPO 

Chất béo có cấu trúc OPO là một loại dưỡng chất hiếm có trong các dòng sữa công thức, có tác dụng giúp tăng khả năng hấp thu canxi trong cơ thể bé, từ đó giúp bé có hệ xương chắc khỏe, góp phần tăng trưởng chiều cao hiệu quả.

Bên cạnh đó, chất béo cấu trúc OPO có trong thành sữa còn giúp cho bé tiêu hoá tốt hơn, hạn chế được tình trạng táo bón, đầy hơi, nôn trớ khi bé sử dụng sữa công thức lần đầu.

  • Có chứa kháng thể Lactoferrin 

Lactoferrin cũng là một thành phần dinh dưỡng hiếm có trong sữa công thức cho trẻ em hiện nay. Thành phần này có công dụng giúp bé tăng sức đề kháng, khoẻ mạnh hơn và đặc biệt tốt trong trường hợp trẻ thiếu sữa mẹ, trẻ sinh non… 

Lactoferrin còn có công dụng làm giảm tình trạng biếng ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và tăng cân hiệu quả, tuy nhiên sẽ không gây ra tình trạng tăng cân quá đà, gây ra tình trạng béo phì.

sữa purelac số 1 review
Sữa Purelac số 1 review thành phần chi tiết
  • Đạm Whey

Với tỷ lệ đạm Whey:Casein là 6 : 4 đây là tỷ lệ phù hợp nhất với trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi, giúp bé hấp thu dưỡng chất, tiêu hóa tốt hơn và giúp trẻ phát triển tối ưu trong giai đoạn 1.000 ngày đầu đời.

  • Hệ dưỡng chất Synbiotics với bộ đôi lợi khuẩn (Probiotics) và chất xơ (Prebiotics).

Lợi khuẩn quý Bifidobacterium có trong sữa sẽ góp phần giúp cho trẻ có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng và ngăn chặn được các bệnh về đường ruột.

  • DHA, ARA và Lutein, vitamin và khoáng chất cần thiết

DHA và ARA với tỉ lệ thích hợp 1:1 cùng với Lutein sẽ góp phần giúp bé phát triển trí não, sáng mắt, ngủ ngon, đẫy giấc….

Các khoáng chất cần thiết cùng với vitamin có trong sữa, có công dụng giúp bé phát triển tốt trí não, thông minh, đủ năng lượng,…

Sữa Purelac số 1 có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Từ việc phân tích các thành phần chính có trong sữa Purelac số 1, chắc hẳn các mẹ đã phần nào khẳng định được sữa Purelac số 1 là dòng sản phẩm chất lượng cao, có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 0-6 tháng.

Bên canh đó, sữa Purelac số 1 còn có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Purelac số 1 là sản phẩm an toàn, đảm bảo chất lượng, đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn WHO trước khi đến tay người tiêu dùng.
  • Sữa bột Purelac số 1 được sản xuất từ nguồn sữa sạch hoàn toàn của những chú bò không biến đổi gen tại New Zealand.
  • Đây là dòng sản phẩm sữa công thức giúp trẻ phát triển ngay từ giai đoạn đầu đời nhờ có hàm lượng dinh dưỡng cao và các thành phần hiếm có trong các dòng sữa công thức khác trên thị trường.
  • Sữa Purelac có hương vị sữa thơm ngon giống với sữa mẹ, vị sữa nhạt giúp bé dễ dàng tiếp nhận, đặc biệt là đối các bé lần đầu sử dụng sữa công thức hoặc các bé thay đổi sang loại sữa mới.
  • Bao bì sữa Purelac có thiết kế đẹp mắt, đóng gói tiện lợi, thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Về việc dùng sữa Purelac số 1 có tác dụng phụ không thì cho đến hiện nay, chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sữa Purelac số 1, chính vì vậy các mẹ bỉm có thể yên tâm cho bé sử dụng và không lo có tác dụng phụ.

sữa purelac số 1 có tốt không
Sữa Purelac số 1 có tốt không? Có tác dụng phụ không?

Giá sữa Purelac số 1 bao nhiêu?

Giá sữa purelac của sản phẩm cũng là yếu tố tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Vậy Sữa Purelac số 1 giá bao nhiêu và có đắt không?

Trên thị trường hiện nay, một lon sữa Purelac số 1 có khối lượng 800gr đang được bán với giá khoảng 850.000đ/lon.

So với nhiều loại sữa công thức khác thì đây là sản phẩm có giá khác cao, tuy nhiên nếu so về thành phần dinh dưỡng, chất lượng sản phẩm thì mức giá này hoàn toàn hợp lý và xứng đáng sử dụng cho bé.

Để mua được đúng hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng sản phẩm các mẹ nên mua tại những nơi cung cấp sữa purelac uy tín như hệ thống siêu thị mẹ bầu và bé Kids Plaza trên toàn quốc.

sữa purelac số 1 giá bao nhiều
Sữa Purelac số 1 được bán với giá bao nhiêu?

Mong rằng qua nội dung bài viết trên đây đã giúp các mẹ khẳng định được sữa Purelac số 1 có tốt không? Và đang được bán với mức giá bao nhiêu? Purelac số 1 là dòng sản phẩm rất tốt cho trẻ trong giai đoạn đầu đầu, các mẹ hãy cứ yên tâm sử dụng cho bé yêu nhé!

Tin liên quan: