So sánh bột ăn dặm Hipp và Nestle nên chọn loại nào cho bé ăn dặm?

0
2631

Bé phát triển càng nhanh thì nhu cầu về dinh dưỡng càng tăng cao. Sữa mẹ không thể đáp ứng được đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé nữa. Lúc này, bé cần ăn dặm để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để phát triển toàn diện.

Ăn dặm là giai đoạn cực kỳ quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Với các bà mẹ không có quá nhiều thời gian chăm sóc con thì bột ăn dặm chính là giải pháp tối ưu mà vẫn cung cấp cho bé các chất cần thiết. Hiện nay, xu hướng các mẹ chọn bột ăn dặm Hipp và Nestle ngày một cao. Nhưng cũng có rất nhiều mẹ phân vân không biết chọn bột nào. Vậy hãy cùng Kids Plaza so sánh bột ăn dặm Hipp và Nestle dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Có thể mẹ quan tâm:

So sánh bột ăn dặm Hipp và Nestle

Thực tế cho thấy, ăn dặm một cách khoa học sẽ hỗ trợ cho sự phát triển cả về thể chất và tinh thần của bé một cách toàn diện. Để so sánh bột ăn dặm Hipp và Nestle, chúng ta hãy tìm hiểu ưu nhược điểm của từng sản phẩm nhé.

Bột ăn dặm Hipp

Ưu điểm: Bột ăn dặm Hipp có những ưu điểm nổi bật như:

  • Được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ nên rất an toàn và có lợi cho sức khỏe của bé.
  • Bột ăn dặm Hipp đa dạng hương vị cho các mẹ lựa chọn với 2 dòng chính gồm có chứa sữa và không chứa sữa giúp mẹ dễ dàng chọn lựa và đổi vị thường xuyên cho bé.

Click xem giá bán

  • Trong nhóm bột ăn dặm chứa sữa có 32-45% bột tăng trưởng với đầy đủ vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể giúp bé phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ.
  • Với nhóm bột ăn dặm không chứa sữa, mẹ có thể kết hợp đa dạng các loại thực phẩm khác nhau để chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng cho bé. Cung cấp hàm lượng tinh bột, chất xơ và các loại vitamin khác nhau giúp bé dễ dàng hấp thu, tiêu hóa tốt và ngủ ngon hơn.
  • Bột ăn dặm Hipp còn tăng cường lợi khuẩn, ức chế sự hình thành của các vi khuẩn có hại giúp hạn chế các bệnh về đường tiêu hóa cho bé như táo bón, tiêu chảy…
  • Đặc biệt, trong bột ăn dặm Hipp không chứa Gluten nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé.

Cách làm đơn giản, nhanh chóng, chỉ cần pha bột với nước ấm và khuấy đều cho đến khi bột tan và chín đều là đã có một bát bột ăn dặm thơm ngon với đầy đủ dinh dưỡng, tiết kiệm được kha khá thời gian cho mẹ.

Tham khảo các sản phẩm bột ăn dặm Hipp và Nestle bán chạy tại KidsPlaza

Nhược điểm của bột ăn dặm Hipp

  • Mặc dù có đến 16 vị khác nhau nhưng so với các hãng bột ăn dặm khác như bột ăn dặm Heinz hay Gerber…thì vẫn ít vị hơn
  • Giá thành cao hơn một chút so với các loại bột ăn dặm nội địa.
  • Hương vị của bột ăn dặm Hipp sản xuất tại Đức nên có phần xa lạ với các bé Việt

Bột ăn dặm Nestle

Nestle là thương hiệu về thực phẩm lớn nhất nhì trên thế giới với hơn 30.000 loại sản phẩm khác nhau và gần 500 nhà máy trên 86 quốc gia. Tại Việt Nam, Nestle đã khẳng định được uy tín, xây dựng được hình ảnh và niềm tin tưởng tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng

Ưu điểm:

  • Bột ăn dặm Nestle đa dạng về mùi vị, thơm ngon, kích thích vị giác của con, để con tự do khám phá. Sảm phẩm dựa trên sự nghiên cứu sở thích của con trẻ Việt Nam nên dễ dàng được ưa thích và được nhiều trẻ đón nhận.

Bột ăn dặm Nestle

Click xem giá bán

  • Bột ăn dặm Nestle Cerelac đều được kiểm định an toàn bảo đảm cho sức khỏe của trẻ. Sự kết hợp các loại sản phẩm thích hợp một cách khoa học để trẻ hấp thu toàn bộ chất dinh dưỡng.
  • Thuận tiện và dễ dàng pha chế, tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn dặm cho trẻ, chỉ cần pha chế cùng với nước ấm khoảng 2 phút là con có thể dùng được.
  • Cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé.
  • Sản phẩm mềm, mịn, dễ tiêu hóa và có chứa lợi khuẩn giúp tăng sức đề kháng.

Nhược điểm:

  • Mùi bị không thể y hệt giống như thức ăn tự chế biến.
  • Mức giá sản phẩm cao so với mức giá tự chế biến.

Nên chọn mua bột ăn dặm của thương hiệu nào?

Mỗi loại bột ăn dặm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó, để biết được nên chọn mua bột ăn dặm của thương hiệu nào thì các mẹ nên dựa theo sở thích của con, điều kiện hiện có và thành phần dinh dưỡng các mẹ muốn bổ sung cho con.

Các mẹ có thể đến hệ thống siêu thị của Kids Plaza tại 1 trong 98 siêu thị trên toàn quốc để chọn mua bột ăn dặm cho bé. Ngoài ra, các mẹ có thể đặt tìm mua online qua website: https://www.kidsplaza.vn chỉ tốn vài phút thôi. Vừa tiết thời gian công sức lại vừa được hưởng ưu đãi giá tốt  nhé. Liên hệ Hotline: 1800 6608 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.