Bột Ăn Dặm Nestle Của Nước Nào? Địa chỉ mua ở đâu uy tín?

0
1583

Bột ăn dặm Nestle CERELAC với Bifidus® BL và công nghệ CHE độc quyền giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu. Bổ sung DHA, các vitamin A,C,D… chứa nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, cần thiết cho trẻ ăn dặm. Ngoài ra, những giá trị dinh dưỡng cao của bột ăn dặm còn được bổ sung bởi các loại vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.

Yếu tố quan trọng nhất khi mua bất cứ sản phẩm nào đó chính là nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Vậy mẹ có biết bột ăn dặm Nestle của nước nào hay chưa? Nếu chưa hãy cùng Kids Plaza tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

=>> Tin liên quan: 

1Bột ăn dặm Nestle của nước nào?

Bột ăn dặm Nestle Cerelac  của nước nào?

Nestlé là tập đoàn thực phẩm và thức uống lớn nhất thế giới. Hiện Nestlé có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng mang tính toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, đã và đang có mặt tại 191 quốc gia trên toàn thế giới. Mỗi ngày Nestlé hiện diện trong cuộc sống của hàng tỷ con người. Nestlé luôn mong muốn góp phần tạo nên một thế giới tốt đẹp và khỏe mạnh hơn cho các cá nhân và cho cả gia đình, cho cộng đồng và cho hành tinh.

Tên đầy đủ bột ăn dặm Nestle là bột ăn dặm Nestle Cerelac. Bột ăn dặm Nestle với Bifidus BL và công nghệ CHE độc quyền giúp bé dễ dàng hấp thu và tiêu hóa tốt hơn, bổ xung DHA, các loại vitamin thiết yếu, khoáng chất … cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ để trẻ phát triển toàn diện. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở nên.

2Bột ăn dặm Nestle Việt Nam

Bột ăn dặm Nestle của Việt Nam có nhiều hương vị trong đó có một số loại đặc biệt được nhiều mẹ lựa chọn như:

Bột ăn dặm Nestle Cerelac Gạo lứt trộn sữa 200g

Gạo lứt là loại ngũ cốc màu đỏ, thành phần có chứa nhiều chất dinh dưỡng cùng các vitamin nhóm B và khoáng chất cho bé món ăn dặm đầu tiên cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng.

Đặc biệt, bột ăn dặm Nestle Cerelac gạo lức trộn sữa từ Thụy Sỹ này còn rất giàu chất sắt giúp bé năng động hơn, bổ sung lợi khuẩn làm tăng sức đề kháng cho bé. Mềm mịn và bé tiêu hóa dễ dàng.

Bột ăn dặm Nestlee CERELAC rau xanh bí đỏ

Bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ được biết đến là thực phẩm vàng cho bé ăn dặm giàu vitamin A, bí đỏ rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, kết hợp với rau xanh giàu khoáng chất mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào và một bữa ăn thực sự thơm ngon.

Click xem giá bán

Bột ăn dặm Nestle CERELAC gạo và trái cây hỗn hợp

Gạo là một trong những loại ngũ cốc giàu năng lượng gắn liền với cuộc sống của người Việt nam. Gạo có thể dễ dàng kết hợp với các loại trái cây mềm như chuối, táo cam mang đến cho bé một bữa ăn tuyệt ngon và chất lượng, đồng thời cung cấp thêm vitamin C, D, B cho bé.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, giàu dinh dưỡng, mềm mịn, dễ tiêu hóa, bổ sung lợi khuẩn và làm tăng sức đề kháng cho bé.

3Bột ăn dặm Nestle của Úc

Bột ăn dặm Nestle CERELAC được sản xuất và nhập khẩu từ Úc đa dạng các hương vị khác nhau thích hợp cho các bé từ 4,6,8 tháng tuổi. Bột ăn dặm cung cấp các dưỡng chất cần thiết như sắt, 8 vitamin thiết yếu, bổ sung men tiêu hóa giúp bé tăng trưởng một cách toàn diện.

Thành phần chính của bột ăn dặm này gồm Bột gạo, ngô Maltodextrin, Vitamin C, chất khoáng, sắt, Bifidus. Đặc biệt không chứa phụ gia, đường, muối, chất bảo quản. Đây là một lựa chọn rất tốt cho khởi đầu ăn dặm của bé.

4Bột ăn dặm Nestle Nga

Bột ăn dặm Nestle Nga

Bột ăn dặm Nestle Nga là nguồn thực phẩm ăn dặm phong phú cung cấp tới 10 loại vitamin và 7 khoáng chất khác nhau, hỗ trợ cho bé phát triển toàn diện.

Sản phẩm nhập khẩu từ Nga đã qua kiểm định nghiêm ngặt, duy trì cho bé một hệ đường ruột khỏe mạnh và làm tăng khả năng miễn dịch. Với vị của rau của quả hấp dẫn, bé ăn ngon miệng hơn, thích hợp cho cả bữa ăn chính và phụ của bé

Một số hương vị của Bột ăn dặm Nestle Nga có thể kể đến như: vị bí ngô – lúa mạch và sữa; vị gạo – sữa; vị kiều mạch – mơ khô – sữa…Mỗi thành phần có chứa trong bột ăn dặm Nestle đều là một giải pháp về nhu cầu dinh dưỡng và sự phát triển toàn diện của trẻ.

Ngoài ra, bột ăn dặm Nestle còn đến từ nhiều đất nước khác nhau như Đức, Pháp và Ba Lan với đầy đủ các hương vị và cung cấp nhiều dinh dưỡng khác nhau, tùy teo mục đích mà mẹ có thể chọn để bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho con trẻ.

5Bột ăn dặm Nestle Cerelac mua ở đâu?

Từ khi sinh ra đến khi tập đi, nhu cầu dinh dưỡng của bé liên tục thay đổi nhanh chóng. Sử dụng bột ăn dặm của Nestle để đảm bảo sự phát triển của bé trong từng gia đoạn khác nhau các mẹ nhé.

Để mua được bột ăn dặm Nestle chính hãng giá tốt nhất, hãy đến với hệ thống siêu thị của Kids Plaza có mặt tại 98 cửa hàng trên toàn quốc. Với hơn 10 năm tồn tại và phát triển, Kids Plaza hứa hẹn mang đến các sản phẩm tốt nhất chăm sóc sức khỏe bé yêu và các bà mẹ trên toàn cầu.

Nhanh tay truy cập website: https://www.kidsplaza.vn hoặc gọi tới Hotline: 1800 6608 để biết thêm thông tin chi tiết.

>>>> Có thể mẹ quan tâm top 5 bột ăn dặm Nestle Cerelac được mua nhiều nhất: