Lựa Chọn Bột Ăn Dặm Nestle Loại Nào Tốt Cho Bé?

0
1333

Chế độ dinh dưỡng của các bé thường khác nhau theo từng độ tuổi. Đặc biệt trong những năm tháng đầu đời, bé sẽ trải qua nhiều giai đoạn dinh dưỡng khác nhau để đảm bảo cho sự phát triển toàn diện. Ăn dặm là giai đoạn cần thiết không thể bỏ qua, rất nhiều cha mẹ hiện nay chọn bột ăn dặm Nestle cho bé. Nhưng bột ăn dặm có khá nhiều loại nên bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn bột ăn dặm Nestle loại nào tốt cho bé theo từng giai đoạn nhé.

=>> Tin liên quan:

Bột ăn dặm Nestle loại nào tốt cho bé ăn dặm?

Bột ăn dặm Nestle có nhiều loại nên các mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại nào phù hợp với bé của mình. Có bột ăn dặm Nestle vị mặn và bột ăn dặm Nestle vị ngọt các mẹ có thể cân nhắc lựa chọn cho bé của mình, cụ thể như sau:

1Giai đoạn từ 4 đến 6 tháng tuổi 

Bột ăn dặm Cerelac Nestle cho bé 4-6 tháng tuổi

Thời điểm 4 tháng tuổi rất hiếm các bé có thể ăn dặm, nhưng đối với các bé phát triển sớm thì hoàn toàn có thể.

Bột ăn dặm Nestle lựa chọn cho bé trong giai đoạn này có thể kể đến như các loại bột ăn dặm ngọt có thành phần gồm lúa mì, gạo lứt, trái cây, rau xanh, yến mạch…và cho bé ăn vị nhạt.

2Giai đoạn từ 6 đến 8 tháng tuổi

Bột ăn dặm Nestle gạo và trái cây hỗn hợp

Bên trong gạo có chứa rất nhiều năng lượng, kết hợp các loại vitamin khác nhau có trong hoa quả khiến bé trở nên thích thú hơn, có thêm những dưỡng chất cần thiết nuôi cơ thể và phát triển cân đối hơn. Không chỉ là một món ăn đơn thuần mà nó còn giúp bé phát triển vị giác một các nhạy bén hơn.

Bột ăn dặm Nestle gạo lức trộn sữa

Bột ăn dặm Nestle Cerelac gạo lức trộn sữa cũng là loại bột ăn dặm thích hợp cho bé 6 tháng tuổi được lòng nhiều bà mẹ Việt. Dinh dưỡng có trong gạo cùng vitamin nhóm B kết hợp với sữa giàu canxi và vitamin D giúp bé phát triển hệ thương chắc khỏe và cứng cáp hơn.

Click xem giá bán

Bột ăn dặm Nestle Cerelac lúa mì sữa

Lúa mì có chứa hàm lượng chất xơ cao làm tiền để cho hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh. Cùng với Bifidus B, chất sắt, DHA, Omega 3, 12 loại vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện.

Bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ

Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo bé không bị táo bón sau khi ăn. Đồng thời các vitamin có trong rau, chất xơ trong bí đỏ giúp bé tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng hơn.

3Bột ăn dặm Nestle cho bé 8 tháng tuổi trở lên

Nestle ngũ cốc cá và rau xanh

Một số loại bột ăn dặm Nestle cho bé trong thời kỳ này có thể kể đến như: 

Bột ăn dặm Nestle gà hầm các rốt

Thích hợp cho các bé từ 7 tháng tuổi. Sản phẩm mang đến cho bé một hệ tiêu hóa tốt, hệ miễn dịch khỏe mạnh và các loại vi khuẩn đường ruột có lợi. Đồng thời chứa nhiều sắt, vitamin A, C giúp bé phát triển não bộ và tăng cường chức năng mắt. Sử dụng thường xuyên giúp bé phòng tránh được nguy cơ thiếu máu ở trẻ. 

Bột ăn dặm Nestle cá và rau xanh

Trong cá rất giàu Omega 3 và DHA đồng thời hàm lượng chất xơ, vitamin có trong rau xanh cung cấp nhiều dinh dưỡng giúp bé phát triển khỏe mạnh. Bột ăn dặm Nestle cá và rau xanh hương vị thơm ngon của bột ăn dặm này sẽ cuốn hút bé và bé hấp thu dễ dàng hơn.

Bột ăn dặm Nestle yến mạch và mận tây

Sản phẩm giàu dinh dưỡng như canxi, DHD, đạm, sắt, kẽm…giúp bé cân bằng năng lượng và phát triển tốt.

Mua bột ăn dặm Nestle Cerelac ở đâu?

Để mua bột ăn dặm chất lượng các mẹ nên đến những siêu thị, đại lý uy tín để chọn đúng sản phẩm chính hãng. Khi mua các mẹ cũng nên check đúng thông tin mã vạch của sản phẩm.

Ngoài ra mẹ có thể chọn mua qua hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza website: https://www.kidsplaza.vn là nơi bán bột ăn dặm chất lượng, giá rẻ và uy tín nhiều năm trên thị trường. Kids Plaza hiện đang có trên 110 siêu thị trên toàn quốc và các mẹ có thể dễ dàng mua ở bất cứ nơi đâu mà không cần phải đi quá xa.

Bột ăn dặm Nestle loại nào tốt cho bé theo từng giai đoạn mà chúng tôi liệt kê trên đây hi vọng sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển của bé nhà bạn. Hãy an tâm và chọn mua về sử dụng cho bé các mẹ nhé.

Tin liên quan: