Bột ăn dặm Hipp của nước nào? Mua bột ăn dặm Hipp ở đâu chính hãng?

0
4082

Con bạn cần năng lượng mỗi ngày để có một cuộc sống khỏe mạnh và tràn đầy niềm vui. Chính vì thế, ba mẹ cần cung cấp một lượng lớn các bữa ăn lành mạnh cho bé từ tháng thứ 6. Đối với bột ăn dặm cho bé, khá nhiều mẹ chọn bột ăn dặm Hipp với nhiều hương vị khác nhau để thay đổi khẩu vị cho con. Vậy các mẹ có biết bột ăn dặm Hipp của nước nào chưa? Mọi người hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây:

Bột ăn dặm Hipp của nước nào?

Hipp là một thương hiệu thực phẩm đến từ Đức, nổi tiếng đã nhiều năm nay. Các sản phẩm của Hipp không chỉ phổ biến rộng rãi ở các nước trên thế giới mà ngay cả Việt Nam cũng rất nhiều người đón nhận. Bột ăn dặm Hipp được đánh giá là tốt cho trẻ, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và vitamin cần thiết, được nhiều cơ sở y tế và các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Phân loại bột Hipp theo xuất xứ

Sản phẩm bột ăn dặm Hipp Đức với tồng 16 vị bột ăn dặm khác nhau được chia thành 2 vị chính đó là vị mặt và vị ngọt để mẹ dễ dàng chọn lựa cho bé yêu ngay từ những ngày tháng đầu tiên ăn dặm.

Phân loại bột Hipp theo xuất xứ
Phân loại bột Hipp theo xuất xứ

Các sản phẩm bột ăn dặm của Hipp đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về dinh dưỡng một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm tuyệt đối an toàn, không chất độc hại. Là một sản phẩm tuyệt đối an tâm cho mẹ khi lựa chọn cho bé.

Thành phần bột ăn dặm Hipp có khác nhau theo xuất xứ?

Bột ăn dặm Hipp của Đức có chứa các khoáng chất như sắt, calcium, iodine, kẽm cùng các vitamin A, D, E, K, B1, C…cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé, hỗ trợ tiêu hóa và làm tăng sức đề kháng.

Bột ăn dặm Hipp có thể chia thành 4 nhóm:

  • Nhóm bột màu xanh lá: chính là bột ngũ cốc organic HiPP – bột ăn dặm Hipp không chứa sữa
Nhóm bột ăn dặm hipp màu xanh lá
Nhóm bột ăn dặm hipp màu xanh lá

Nhóm bột có bổ sung vitamin B1 giúp bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột, năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò.

Cách sử dụng:

–      Pha với sữa để tạo thành bột sữa

–      Pha với rau củ, trái cây

–      Kết hợp với thịt, cá… để tạo thành bột mặn

  • Nhóm bột màu xanh dương: nhóm bột vị ngọt của Hipp, thành phần gồm ngũ cốc, sữa công thức và các loại trái cây cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
  • Nhóm bột màu xanh coban: nhóm bột chứa sữa đặc biệt của Hipp, có chứa sữa, ngũ cốc, táo tây…giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn. 
  • Nhóm bột màu cam: nhóm bột chứa sữa vị ngọt của Hipp, có thành phần từ sữa công thức, ngũ cốc và củ quả giàu Caroten và vitamin phát triển hệ miễn dịch, hệ thần kinh và tăng cường thị giác cho bé.

=>> Tin liên quan: [Mẹ có biết] Bột ăn dặm HiPP loại nào ngon?

Tham khảo một số sản phẩm bột ăn dặm Hipp vừa ngon vừa tốt cho bé:

Hướng dẫn cách bảo quản bột ăn dặm Hipp

Khi bảo quản bột ăn dặm cho bé, các mẹ cần lưu ý chọn các dụng cụ hợp vệ sinh. Bột có thể bảo quản trong ngăn đá lên tới 1 tháng.  Tuy nhiên để đảm bảo hương vị thơm ngon nhất, các mẹ nên sử dụng càng sớm càng tốt.

Cách bảo quản bột ăn dặm Hipp
Cách bảo quản bột ăn dặm Hipp

Các loại cá có thể để trong tủ trong vòng 1 tuần và thịt rau củ quả để tầm 3-4 ngày để đảm bảo dưỡng chất.

Lưu ý không nên bảo quản bột ăn dặm còn thừa bởi dễ làm bột bị hỏng hay sản sinh các loại độc tố và vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hóa, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Phương pháp này chỉ áp dụng cho các mẹ quá bận rộn, không có nhiều thời gian. Còn nếu có thời gian mẹ nên nấu cho con để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Qua bài viết trên đây chắc các mẹ đã đều nắm được bột ăn dặm Hipp của nước nào và thông tin quan trọng cần nắm vững khi mua bột ăn dặm Hipp rồi chứ. Ngoài thương hiệu bột ăn dặm Hipp của Đức thì còn rất nhiều thương hiệu bột ăn dặm uy tín khác như:Cerelac, Ridielac,Wakodo, Heinz với nhiều hương vị thơm ngon hấp dẫn. Kids Plaza với nhiều năm kinh nghiệm là nơi uy tín cung cấp tất cả các sản phẩm trên với giá phải chăng nhất cho các mẹ lựa chọn. Hãy theo dõi website của Kids Plaza:

https://www.kidsplaza.vn hoặc gọi tới Hotline 1800 6608 để được tư vấn nhé. Cùng bảo vệ sức khỏe cho bé và tiết kiệm thời gian cho mẹ.

Xem thêm>>