Bột ăn dặm Nestle Cerelac vị mặn hay vị ngọt loại nào tốt hơn?

0
7581

Khi bé tập ăn dặm, các mẹ sẽ thấy có nhiều loại, hương vị bột ăn dặm được bày bán trên thị trường và chia làm 2 nhóm: bột ngọt và bột mặn. Vậy 2 loại bột này có gì khác nhau và nên lựa chọn loại bột nào cho con là tốt nhất? Mọi người hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Bột ăn dặm có mấy loại?

Về cơ bản, 2 loại bột ăn dặm này đều giống nhau, cung cấp cho bé đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng:

  • Tinh bột
  • Đạm
  • Chất xơ
  • Vitamin và khoáng chất
  • Tuy nhiên, chúng lại khác nhau ở thành phần đạm. Đạm của bột ngọt là đạm thực vật, đạm của bột ăn dặm mặn là đạm động vật.

Bột ăn dặm ngọt

Thành phần đạm chính là sữa, tức là nền bột sẽ là sữa kết hợp cùng các loại thực phẩm khác như gạo, trái cây, rau củ…để trở thành thức ăn dặm cho bé.

Bột ăn dặm mặn

Thành phần đạm chính là các thực phẩm “mặn” như thịt gà, cá…kết hợp cùng gạo, rau củ để làm thức ăn dặm cho bé.

Bột ăn dặm Nestle có mấy loại?

Chắc hẳn nếu đang băn khoăn tìm kiếm bột ăn dặm của hãng Nestle thì các bạn sẽ biết đến các loại vị ngọt, vị mặn của loại bột ăn dặm này. Nối lên với những cái tên như Bột ăn dặm Nestle Gạo dinh dưỡng, Lúa mì sữa, rau xanh bí đỏ và gà hầm cà rốt…Vậy trong những loại này thì đâu là vị mặn và đâu là vị ngọt? Và nên chọn những loại nào cho con?

Các loại bột ăn dặm Nestle Cerelac vị mặn hay vị ngọt tốt hơn?

Bột ăn dặm Nestle cũng có 2 loại là hương vị bột ngọt và bột mặn.

Bột ăn dặm ngọt Nestle CERELAC

Thành phần đạm chính là sữa, tức là nền bột sẽ là sữa kết hợp cùng các loại thực phẩm khác như gạo, trái cây, rau củ…để trở thành thức ăn dặm cho bé.

Bột ăn dặm Nestle Cerelac vị ngọt có thành phần đạm chính từ sữa.

Bột ăn dặm ngọt Nestle Cerelac có các hương vị sau để mẹ lựa chọn:

  • Lúa Mì Sữa
  • Gạo Lức Trộn Sữa
  • Gạo và Trái Cây Hỗn Hợp
  • Rau Xanh và Bí Đỏ
  • Yến Mạch và Mận Tây

Tham khảo ngay giá bột ăn dặm Nestle vị ngọt:

Bột ăn dặm mặn Nestle CERELAC 

Thành phần đạm chính là các thực phẩm “mặn” như thịt gà, cá…kết hợp cùng gạo, rau củ để làm thức ăn dặm cho bé.

Bột mặn là các vị bột ăn dặm có thành phần đạm chính từ thịt, cá, Khi bắt đầu cho bé ăn dặm, mẹ nên chọn bột ngọt vì có vị ngọt, thơm nhẹ nhàng, quen thuộc như dòng sữa mẹ mà bé đã “thưởng thức” trong 6 tháng đầu đời. Nhờ đó, bé sẽ bắt đầu hành trình ăn dặm thật dễ dàng và an toàn cho hệ tiêu hóa hơn đấy.

Tham khảo các loại bột ăn dặm Nestle vị mặn giá tốt:

Khi bé được 7-8 tháng tuổi, hệ tiêu hóa đã cứng cáp hơn thì mẹ có thể bắt đầu cho bé làm quen với vị bột mặn, vừa bổ sung dinh dưỡng vừa giúp bé làm quen với các hương vị thực phẩm mới như thịt, cá…Các vị bột ăn dặm mặn giàu dinh dưỡng, giàu chất sắt giúp bé khỏe mạnh năng động hiện có của Nestlé Cerelac là: Gà Hầm Cà Rốt, Rau Xanh Và Bí Đỏ, Cá Và Rau Xanh.

Để tránh trường hợp bé ăn mãi một loại bột ăn dặm dẫn đến ngán ăn, các mẹ có thể thay phiên lựa chọn các hương vị khác nhau để bé hứng thú hơn nhé!

Hi vọng với những thông tin chia sẻ về bột ăn dặm  có mấy loại, nên chọn bột nestle vị mặn hay ngọt cho bé tốt hơn trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người.

=>> Xem thêm: Lựa Chọn Bột Ăn Dặm Nestle Loại Nào Tốt Cho Bé?