Bột ăn dặm Hipp vị mặn có những loại nào? Giá bao nhiêu?

0
3506

Trên thị trường hiện nay, thì bột ăn dặm Hipp rất đa dạng về vị giúp mẹ có thể làm đa dạng thực đơn ăn dặm của con. Ở bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu cho các mẹ biết bột ăn dặm Hipp vị mặn có những loại nào? Giá bao nhiêu chi tiết dưới đây nhé. 

Bột ăn dặm Hipp vị mặn có những loại nào?

Dưới đây là một số dòng bột ăn dặm Hipp vị mặn ba mẹ có thể tham khảo chi tiết từng loại. 

Bột ăn dặm Hipp vị gạo nhũ nhi hộp 200g

Bột gạo Hipp nhũ nhi được sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% Organic. Sản phẩm là một sự lựa chọn phù hợp cho các bé bắt đầu ăn dặm sớm giúp bổ sung các thành phần dưỡng chất thiết yếu để cho bé phát triển một cách toàn diện nhất.

– Bột ăn dặm Hipp nhũ nhi được bán với giá: 128.000 đồng 1 hộp 200g.

Bot-an-dam-hipp-vi-man-co-nhung-loai-nao-3
                                                     Bột ăn dặm Hipp vị gạo nhũ nhi hộp 200g

Bột ăn dặm Hipp vị ngũ cốc tổng hợp hộp 200g

Bột ăn dặm Hipp ngũ cốc tổng hợp là bột mặn có thành phần 100% là từ ngũ cốc. Sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên giúp bé dễ tiêu hóa và phòng ngừa hạn chế  táo bón. 

– Bột ngũ cốc Hipp được bán với giá: 128.000 đồng trên 1 hộp 200g.

Bot-an-dam-hipp-vi-man-co-nhung-loai-nao-2
                           Bột ăn dặm vị Ngũ cốc tổng hợp hộp 200g dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi

Bột ăn dặm Hipp ngũ cốc bắp non hộp 200g

Bột ăn dặm Hipp ngũ cốc bắp non có thành phần 100% bột ngô nguyên chất cùng với các nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ – Organic giúp bổ sung thêm vitamin B1. Bột ăn dặm Hipp vị bắp non phù hợp cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên. Hơn nữa, bột không có chứa đường, sữa, chất tạo màu nên sẽ đảm bảo an toàn ngay cả với bé bị dị ứng thức ăn.

– Sản phẩm được bán với giá 128.000 đồng trên 1 hộp 200g.

Bot-an-dam-hipp-vi-man-co-nhung-loai-nao-2 (1)
                                         Bột ăn dặm Hipp vị bắp non dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi

Xem thêm: >>> Top 4 loại bột ăn dặm mặn cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay

Tham khảo ngay giá bán bột ăn dặm Hipp vị mặn tại KidsPlaza:

Ưu điểm của bột ăn dặm Hipp vị mặn

Bột ăn dặm Hipp vị mặn hay còn có tên gọi khác là bột ăn dặm Hipp không chứa sữa, không có đường. Có thành phần hoàn toàn đều là tinh bột, hơn nữa còn cung cấp chất xơ và một số vitamin quan trọng cho cơ thể của bé. Bột ăn dặm Hipp vị mặn giúp bé dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất trong giai đoạn phát triển. Đặc biệt với trẻ bị dị ứng sữa thì bột ăn dặm vị mặn cực kỳ thích hợp với trẻ vì không chứa sữa. 

Bột ăn dặm Hipp có thành phần dễ ăn và không gây táo bón ở các bé mới bắt đầu tập ăn dặm. Mẹ có thể pha bột ăn dặm Hipp cùng với sữa công thức hoặc sữa mẹ sẽ tạo thành món bột ăn dặm có chứa sữa.

Các mẹ cũng có thể pha bột ăn dặm kết hợp với các loại hoa quả nghiền thì sẽ thành bột hoa quả. Hơn nữa khi đem kết hợp bột ăn dặm với nước dùng thức ăn dặm sẽ tạo thành các món bột ăn dặm Hipp vị mặn cho bé.

Như vậy bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho ba mẹ biết bột ăn dặm Hipp vị mặn có những loại nào đầy đủ nhất. Bố mẹ cũng có thể qua chuỗi siêu thị cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza để được tư vấn và tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được mua với mức giá ưu đãi nhất.

Tin liên quan: