Top 4 Loại Bột Ăn Dặm Mặn Cho Bé Được Ưa Chuộng nhất Hiện Nay

0
33353

Không phải tất cả các bé đều sẵn sàng bắt đầu ăn thức ăn dặm mặn. Hãy nhớ rằng thức ăn được cung cấp trong vài tháng đầu tiên sẽ giúp bé làm quen với các khẩu vị mới. Ăn dặm là điều kiện cần thiết để bé có sự phát triển tốt nhất trong những năm tháng đầu đời.

Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào cho bé, chất lượng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu, mua bột ăn dặm cho bé cũng vậy, chất lượng quan trọng hơn bao giờ hết. Chính vì thế, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra 4 loại bột ăn dặm mặn cho bé được ưa chuộng nhất cho các mẹ tham khảo.

Các loại bột ăn dặm mặn cho bé được mẹ ưa chuộng nhất 

Thời điểm bé bắt đầu ăn bột ăn dặm mặn rơi vào khoảng 7 tháng tuổi, lúc này bé đã quen với bột ăn dặm ngọt và điều này khiến bé thích thú với món ăn hơn, không bị nhàm chán.

Không phải bất cứ bà mẹ nào cũng có thể có những hiểu biết để chọn được sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn và an toàn cho bé. Bởi thế, chúng tôi xin gợi ý 4 loại bột ăn dặm mặn cho bé sau đây:

1Bột ăn dặm Ridielac Gold 4 vị mặn

Bột ăn dặm Ridielac Gold 4 vị mặn

Bột ăn dặm Ridielac là sản phẩm của thương hiệu Việt nhận được sự tin tưởng của hầu hết các bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên chế độ ăn khác nhau của các bé nên có thành phần và hương vị khá gần gũi với khẩu vị các con Việt Nam

Bột ăn dặm RiDielac Gold vị mặn đặc biệt dễ tiêu hóa được nghiên cứu bởi các chuyên gia từ Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm VINAMILK, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho con từ 6 đến 24 tháng tuổi, giúp bổ sung những dưỡng chất, hỗ trợ trẻ tăng trưởng thể chất trong thời gian ăn dặm.

  • Cung cấp dưỡng chất giúp bé phát triển nhanh và khỏe mạnh.

Lysin, vitamin nhóm B và Kẽm có trong bột ăn dặm giúp bé ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có chứa tới 21 vitamin và khoáng chất bao gồm Sắt, Canxi, vitamin D3, C, A, E,… Giúp trẻ phát triển cứng cáp hơn.

  • Hỗ trợ phát triển trí não cho bé.

Axít folic, I ốt, Sắt, Taurin, Axít linoleic, cùng DHA kết hợp với Lutein tạo thành hệ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ của bé, tăng cường chức năng của mắt, tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ và học hỏi của con.

2Bột ăn dặm Heinz vị mặn

Bột ăn dặm Heinz vị mặn

Cũng như những loại bột ăn dặm khác cho trẻ thì Heinz cũng có cả vị ngọt và vị mặn. Đặc biệt bột ăn dặm Heinz rất đa dạng về mùi vị giúp bé “khoái” ăn hơn, tránh cảm giác ngán, ngấy lúc ăn. Trong thành phần bột Heinz vị mặn không có chứa hoa quả tự nhiên, đây là cách phân biệt với bột Heinz vị ngọt.

 

Click xem giá bán

Bột mặn ăn dặm Heinz bổ sung các dưỡng chất như canxi, sắt, vitamin D…giúp bé tăng trưởng chiều cao và răng chắc khỏe. Ngoài ra công thức bột còn có bổ sung vitamin, khoáng chất khác giúp trẻ phát triển toàn diện.

3Sản phẩm bột ăn dặm HiPP vị mặn

Bột ăn dặm HiPP Đức nói riêng và tất cả sản phẩm của thương hiệu HiPP nói chung đều phải trải qua 1300 cuộc thử nghiệm khác nhau về chất gây ô nhiễm và đến hơn 260 lần công đoạn kiểm định khắt khe bao gồm kiểm tra về vị giác, cảm quan, tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng của HiPP, thành phần không chứa bất kì hóa chất độc hại nào gây hại cho sức khỏe, sự phát triển của bé trong tương lai… sản phẩm bảo đảm an toàn và có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Với thành phần dinh dưỡng chứa tinh bột, chất xơ cùng các khoáng chất, vitamin thiết yếu. Bột mặn HiPP Organic giúp bé con ngon miệng, phát triển khỏe mạnh và toàn diện hơn.

Sản phẩm bột ăn dặm HiPP dòng mặn có các vị khác nhau chẳng hạn như: vị gạo nhũ nhi, vị ngũ cốc, vị ngũ cốc tổng hợp.

4Bột ăn dặm Oshito vị mặn

Bột ăn dặm Oshito vị mặn

Bột ăn dặm Oshito chiết xuất Tổ Yến – 1 tỷ lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hoá non nớt và đề kháng của trẻ nhỏ. Chứa khoảng 18 loại acid amin, canxi và protein từ tổ yến, đủ 4 nhóm chất quan trọng đạm, tinh bột, chất béo, xơ.

Trong bột ăn dặm Oshito rất giàu FOS cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa, giảm táo bón hiệu quả. Sản phẩm giàu omega-3, các khoáng chất và vitamin E, B1, B2, A, D… tốt cho mắt và não bộ

Bột ăn dặm cá Oshito được chia từng set tiện lợi, vô trùng và chống ẩm mốc rất tiện có thể mang theo đi chơi, du lịch, đi học ở trường mẫu giáo,…

Đa dạng các vị như: cá hồi, thịt bò, thịt heo, gạo sữa lúa mạch, rau củ,… trong bột ăn dặm giúp bé được đổi món liên tục, không nhàm chán

Click xem giá bán

Thời điểm bé được 7-8 tháng tuổi, hệ tiêu hóa đã cứng cáp hơn thì mẹ có thể bắt đầu cho bé làm quen với vị bột mặn, vừa bổ sung dinh dưỡng vừa giúp trẻ làm quen với những hương vị thực phẩm mới giống như thịt, cá…Các vị bột ăn dặm mặn giàu dinh dưỡng, giàu chất sắt giúp trẻ khỏe mạnh năng động hiện có của Nestlé Cerelac là: Gà Hầm Cà Rốt, Rau Xanh Và Bí Đỏ, Cá Và Rau Xanh.

Trên đây là 4 loại bột ăn dặm mặn cho bé chất lượng, giá tốt và được mua nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết các mẹ đã có thể chọn loại bột mặn cần thiết cho bé nhà mình. Để biết thêm nhiều hương vị khác nhau về loại bột mặn của các thương hiệu trên, các mẹ vào website: https://www.kidsplaza.vn hoặc gọi điện trực tiếp qua Hotline: 1800 6608 để nghe tư vấn bột ăn dặm cho bé dễ ăn nhất nhé.

Tin liên quan: