Gợi Ý 5 Loại Bột Ngọt Cho Trẻ Ăn Dặm An Toàn Tốt Nhất

0
27775

Trẻ nhỏ cần nạp đủ thực phẩm dinh dưỡng mỗi ngày để phát triển khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt và thông minh. Giai đoạn bé từ 6 tháng tuổi, em bé của bạn đang phát triển mạnh mẽ và cần nhiều năng lượng hơn bất cứ thời điểm nào khác trong cuộc sống.

Ăn dặm là thời kỳ đầu tiên khi bé bước vào giai đoạn tập ăn và món ăn bổ dưỡng không thể thiếu đó chính là bột ngọt. Nếu mẹ còn băn khoăn chưa biết nên mua loại nào cho bé thì 1 trong 5 loại bột ngọt cho trẻ ăn dặm dưới đây chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Bột ăn dặm vị ngọt – thức ăn đầu tiên cho trẻ ăn dặm.

Khi bé đủ 6 tháng tuổi, bé chỉ đang học nhai. Thức ăn đầu tiên của bé phải đảm bảo mềm để trẻ dễ nuốt và dễ tiêu hóa, chẳng hạn như cháo hoặc rau củ quả, trái cây xay nhuyễn.

Bột ăn dặm vị ngọt - thức ăn đầu tiên cho trẻ ăn dặm.
Bột ngọt cho bé ăn dặm nhiều hương vị

Hương vị của thực phẩm mới có thể làm bé cảm thấy lạ lẫm. Hãy để bé có thời gian làm quen với những thực phẩm và hương vị mới này. Hãy kiên nhẫn và đừng vội ép bé ăn. Ở tuổi này, dạ dày của bé còn quá nhỏ nên chỉ có thể tiêu hóa được 1 lượng nhỏ thức ăn. Hãy theo dõi để thấy dấu hiệu bé đã no và cho bé ngừng ăn.

Thời gian này, ngoài việc cho bé làm quen với thức ăn mới thì sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng quan trọng và các thực phẩm khác cung cấp thêm năng lượng để đáp ứng kịp thời cho sự phát triển của bé.

Các loại bột ngọt cho trẻ ăn dặm tốt nhất hiện nay.

Bột ngọt là thực phẩm mới đầu tiên bé tiếp xúc, vì thế chọn bột ngọt chất lượng và đảm bảo dinh dưỡng cho bé được nhiều mẹ quan tâm. Điểm danh 5 loại bột ngot ăn dặm cho bé tốt nhất ngay sau đây nhé.

1Bột ăn dặm HiPP rau củ tổng hợp AC3321

Bột ăn dặm HiPP rau củ tổng hợp AC3321  là sự lựa chọn số 1 cho các bà mẹ muốn tìm kiếm bột ngọt chất lượng mà giá phải chăng cho bé từ 6-36 tháng tuổi

Click xem giá bán

Chứa hàm lượng dinh dưỡng giúp bé tăng trưởng toàn diện:

  • Sắt: cung cấp chất dinh dưỡng giúp cho sự tạo máu và phát triển tư duy
  • Canxi và vitamin D: tốt cho hệ xương
  • Kẽm và vitamin A: tương trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh
  • Vitamin B1: đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn chuyển hóa năng lượng và chức năng hệ thần kinh
  • Nguồn dinh dưỡng quý giá từ ngũ cốc, dễ tiêu hóa (không chứa gluten)

Đặc biệt, được đặc chế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên có chọn lọc, tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe của HiPP, sản phẩm bột HiPP tuyệt đối an toàn, không chất bảo quản, không hương liệu nhân tạo, không màu tổng hợp…mẹ hoàn toàn có thể an tâm cho bé sử dụng.

2Bột Heinz Anh 4+ vị ngọt từ gạo và rau củ xay nhuyễn

Bột Heinz Anh  từ gạo và rau củ dành cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên

Bột ăn dặm Heinz 4+ vị gạo và rau củ cung cấp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé nhà bạn tăng trưởng một cách toàn diện (riboflavin, niacin, canxi, sắt, kẽm và vitamin A, C, E, B6, B12, D, thiamin, folic acid )

Sản phẩm đến từ Anh Quốc đặc biệt an toàn, không chất bảo quản, không gây biến đổi gen đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

3Bột ăn dặm vị ngọt Ridielac Vinamilk

Tất tần tật thông tin mẹ nên biết về bột ăn dặm Ridielac Vinamilk

Bột ăn dặm Ridielac là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk Việt Nam được ưa chuộng bởi vừa giàu dinh dưỡng lại vừa có giá cả tốt, hợp với túi tiền của nhiều mẹ.

Click xem giá bán

Hỗ trợ tích cực cho hệ tiêu hóa non nớt của bé. Bột Ridielac giúp bé hấp thu những dưỡng chất có trong bột tốt hơn nhờ thành phần chất xơ của Yến Mạch và vi sinh vật có lợi Bifidobacterium, BB-12™. Ngoài ra thì chất béo MCT cực kỳ dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng cho cơ thể trẻ. /*BB-12™ là thương hiệu của Chr.Hansen A/S*/

Và còn rất nhiều thông tin mẹ nên biết về bột ăn dặm Redielac Vinamilk cung cấp dưỡng chất cho bé từ các độ tuổi khác nhau mẹ có thể tham khảo.

4Bột ăn dặm Nestle vị ngọt từ rau xanh và bí đỏ

Bột cháo ăn dặm rau củ và bí ngô Nestle Cerelac sử dụng công nghệ độc quyền CHE tiên tiến giúp phân cắt tinh bột như gạo, ngũ cốc thành những phân tử nhỏ giúp bé dễ dàng tiêu hóa và không mất đi vị ngọt tự nhiên.

Chứa các thành phần dinh dưỡng nguyên cám thiên nhiên. Bột ăn dặm Nestle cung cấp các vitamin, khoáng chất và chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, với những miếng trái cây nhỏ, bé cũng dễ dàng tập nhai và làm quen với các dạng thức ăn cứng.

Bột có chứa Bifidus B là chủng loại vi khuẩn có lợi giúp tăng cường hệ miễn dịch và hệ vi khuẩn đường ruột có lợi cho bé.

Thực phẩm cho bé bổ sung thêm các chất Sắt, Kẽm,Vitamin A & C là những thành phần chủ yếu cấu tạo nên tế bào máu, cung cấp oxy cho cơ thể bé, đồng thời tăng cường chức năng mắt giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

5Bột ăn dặm Wakodo

Bột ăn dặm Wakodo vị ngọt

Bột Wakodo với nguyên liệu bột gạo Nhật Koshihikari đem đến cho cơ thể con hàm lượng tinh bột phù hợp với giai đoạn chuyển từ thức ăn lỏng sang thức ăn đặc. Bột mềm, mịn, nhuyễn dễ hòa tan trong nước nên con có thể nhai, nuốt dễ dàng hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa yếu của con. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Extrin giúp phân giải tinh bột, bé hấp thu dễ dàng và tiêu hóa tốt hơn.

Bột ăn dặm Nhật Bản Wakodo có những sản phẩm cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên với những hương vị ngọt từ rau củ quả, trái cây tự nhiên… kích thích vị giác cho con ăn ngon miệng hơn.

Nếu các mẹ đang có ý định lựa chọn bột ngọt cho bé ăn dặm thì những thương hiệu kể trên sẽ là 1 gợi ý tốt nhất giúp các mẹ có thể lựa chọn một loại bột ngọt ăn dặm phù hợp nhất với khẩu vị của bé yêu nhà mình.

Hãy nhanh tay truy cập website: https://www.kidsplaza.vn hoặc gọi tới Hotline: 1800 6608 để biết thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn và được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất.

Tin liên quan: