Top 7 Loại Bột Ăn Dặm Tốt Cho Bé Được Các Mẹ Chọn Mua Nhiều Nhất

0
8046

Giai đoạn bắt đầu ăn dặm là khoảng thời gian thú vị cho cả mẹ và bé. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cho bé thử các loại bột ăn dặm khác nhau kết hợp với thực phẩm rắn từ 6 tháng tuổi có lợi nhất ( nhưng chưa bao giờ trước 4 tháng).

Trong thời gian này, ngoài việc tiếp tục cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho bé từ sữa mẹ hoặc sữa công thức, mẹ sẽ cho bé tiếp xúc với một thế giới mới với hương vị và chất dinh dưỡng đa dạng. Trên thực tế, đây là một trong những giai đoạn có ảnh hưởng nhất đến sự phát triển vị giác của bé. Em bé của bạn sẽ dễ dàng thử và chấp nhận tất cả các loại thực phẩm ở độ tuổi này, vì vậy điều quan trọng là cung cấp nhiều loại hương vị khác nhau từ bữa ăn.

Để chọn cho bé loại bột ăn dặm tốt cho bé, bạn hãy tham khảo ngay top 7 bột ăn dặm được mẹ chọn mua nhiều nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Dấu hiệu nào để nhận biết bé đến giai đoạn ăn dặm

  • Bé hay khóc và quấy về đêm
  • Bé đòi bú mẹ nhiều hơn và bú liên tục.
  • Bé nhìn mọi người ăn, đòi ăn và miệng tóp tép theo.
  • Bé hay mút tay.
  • Bé tỏ vẻ thích thú khi bố mẹ đưa đồ ăn và mớm thức ăn cho bé.

Các loại bột ăn dặm cho bé bán chạy nhất hiện nay

Các ý tưởng khác nhau về bữa ăn, bữa ăn nhẹ cũng như ý tưởng khi bắt đầu hành trình cho bé thử các món ăn đặc, các mẹ lưu ý chọn đúng sản phẩm phù hợp với bé. Bột ăn dặm cho bé cũng cần đảm bảo uy tín và cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu. Một trong 7 loại bột ăn dặm cho bé sau đây đều được các mẹ săn đón nhiều nhất 2019.

1Bột ăn dặm Heinz Anh

Kể đến trước tiên trong “TOP” 7 dòng bột ăn dặm cho con 6 tháng tuổi là bột ăn dặm ngủ cốc và rau củ hỗn hợp Heinz. Đây là loại bột ăn dặm cho trẻ 6 tháng tuổi được ưu chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn, thành phần chính là rau củ quả cung cấp cho con lượng dưỡng chất quan trọng cho con khi mới tập ăn dặm.

Click xem giá bán

Bột ăn dặm Heinz cung cấp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của con. Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé tốt hơn với thành phần bổ sung chất sơ hòa tan. Bột ăn dặm Heinz đa dạng hương vị, không chất tạo màu, không chất bảo quản tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

Sản phẩm của thương hiệu Heinz đến từ  Anh Quốc, đảm bảo chất lượng, đề cao sức khỏe và vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon Sản phẩm có giá bán 95.000 VND (125g) phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt.

2Bột ăn dặm HiPP – Đức

Được sản xuất dựa trên dây chuyển công nghệ Organic tiêu chuẩn Châu Âu, bột dinh dưỡng hoa quả sữa bắp HiPP đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dinh dưỡng và an toàn, được rất nhiều bà mẹ tin dùng.

Bột ăn dặm HiPP bổ sung các khoáng chất giúp trẻ dễ dàng hấp thu bảo đảm cho bé phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thế chất. Hạn chế nguy cơ bị tiêu chảy ở trẻ, giảm các triệu chứng rối loạn đường ruột, giảm hiện tượng bé bị dị ứng, kháng khuẩn tốt.

Vì là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ organic hiện đại nên giá của sản phẩm có cao hơn các dòng bột ăn dặm khác. Sản phẩm có nhiều loại, các mẹ cần phân biệt các loại bột ăn dặm HiPP trước khi chọn cho bé. Mức giá khoảng là 115.000 VNĐ (250g).

=>> Xem thêm: Có nên pha bột HiPP với sữa công thức hay không?

3Bột ăn dặm Nestle Cerelac

Bột ăn dặm Nestle Cerelac Gạo Và Trái Cây được sản xuất dựa trên dây truyền kỹ thuật tiên tiến giúp trẻ dễ dàng hấp thu và tiêu hóa tốt hơn mà vẫn bảo đảm được hương vị thơm ngon ban đầu.

Click xem giá bán

Bột ăn dặm Nestle Cerelac chế biến nhanh chóng và đơn giản, tiện lợi. Bột có vị ngậy và không bị vón cục. Mẹ hoàn toàn có thể kết hợp với một số mẫu trái cây đã được xay nhuyễn khác để đa dạng khẩu vị ăn của trẻ, bé ăn ngon hơn. Tuy nhiên, mẹ cần nắm rõ kiến thức về cách kết hợp này, tốt hơn hết là tham khảo ý kiến của các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng cho bé.

Bột ăn dặm Nestle bổ sung thành phần Bifidus B có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ, giảm nhiễm trùng và tiêu chảy. Bột ăn dặm Nestle đáp ứng hầu hết nhu cầu về dinh dưỡng giúp trẻ tăng trưởng toàn diện.

Sản phẩm thích hợp với các trẻ từ 6 – 24 tháng tuổi. Giá bán 58.000 VNĐ (200g)

4Bột ăn dặm Mabu – Việt Nam

Là một dòng sản phẩm của Việt Nam, bột ăn dặm Mabu được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật Châu Âu, đã qua thanh trùng Pasteur nên vô cùng sạch và đảm bảo không có chất bảo quản. Sản phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, đáp ứng hầu hết nhu cầu về dinh dưỡng của trẻ nhỏ.

Thành phần chính từ gạo và ngũ cốc được xay mịn, mẹ có thể linh động kết hợp bột ăn dặm với một số loại thực phẩm được xay mịn khác như các loại thịt, rau, củ…sẽ giúp bé ăn ngon miệng hơn và không bị ngấy.

Bột ăn dặm Mabu giàu vitamin và các khoáng chất như kẽm, sắt, canxi, xơ… giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

5Bột ăn dặm Aptamil

Bột ăn dặm Aptamil là một lựa chọn dinh dưỡng quan trọng cho trẻ trong giai đoạn chuyển từ thức ăn lỏng sang dạng đặc hơn. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và vị ngon hấp dẫn, sản phẩm này được nhiều gia đình có em bé yêu thích. Nó cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, từ thể chất đến trí óc. Bên cạnh đó, vị sữa Aptamil được thiết kế để mô phỏng hương vị của sữa mẹ, giúp bé dễ chấp nhận khi bắt đầu tập ăn dặm.

Tham khảo giá bột ăn dặm Aptamil:

6Bột ăn dặm Oshito

Bột ăn dặm OSHITO là lựa chọn phù hợp làm khẩu phần ăn chính cho bé với đầy đủ 4 nhóm chất: Đạm, chất xơ, tinh bột và chất béo – các thành phần quan trọng giúp đảm bảo sự phát triển toàn diện cho bé yêu của bạn.

*SẢN PHẨM ĐẢM BẢO:

  • Sản phẩm đến từ nguồn gốc rõ ràng và chính hãng 100%
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện sản phẩm không đạt chất lượng
  1. Công dụng:
  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé trong giai đoạn phát triển.
  • Vi khuẩn có lợi giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và giảm táo bón.
  • Hỗ trợ sự phát triển của hệ miễn dịch, võng mạc và não bộ của bé.

Click xem giá bán

  1. Hương vị: Bột ăn dặm OSHITO đa dạng với 5 hương vị cho bạn lựa chọn:

Tham khảo giá bột ăn dặm Oshito:

7Bột ăn dặm Babba’s Baby

Bột ăn dặm Babba’s Baby được chế biến từ những thành phần tự nhiên nhất, vì vậy có thể sử dụng cho trẻ từ 4-5 tháng tuổi. Sản phẩm này dễ hấp thụ và tiêu hóa. Sau khi pha, bột trở nên mịn màng và dễ nuốt. Nó được bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Đây là một bữa ăn cung cấp dưỡng chất và thơm ngon, sẽ giúp bé hình thành thói quen ăn dặm hàng ngày.

Bột này có 3 vị:

  1. Bột ăn dặm Babba’s Baby vị gạo sữa (phù hợp cho trẻ từ 4 tháng tuổi)
  2. Bột ăn dặm Babba’s Baby vị dâu chuối (phù hợp cho trẻ từ 5 tháng tuổi)
  3. Bột ăn dặm Babba’s Baby vị táo & củ dền (phù hợp cho trẻ từ 5 tháng tuổi)

Nó giàu canxi, các loại vitamin (C, A, B3, B5, B1, B12, B2, B6) và khoáng chất (sắt).

Tham khảo giá bột ăn dặm Babba’s Baby:

Mua bột ăn dặm tốt cho bé ở đâu?

Bột ăn dặm cho bé được chúng tôi tổng hợp trên đây đều là các loại bột chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Ngày nay, sự đa dạng của các loại bột ăn dặm và các cơ sở bán bột ăn dặm cho bé mọc nên như nấm. Chọn một cơ sở uy tín là điều các ba mẹ cần quan tâm. Kids Plaza sẽ là lựa chọn thông minh cho các mẹ khi mua bột ăn dặm cùng các đồ dùng khác cho cả mẹ và bé.

Hãy nhớ rằng, cho bé ăn dặm ở độ tuổi này chủ yếu là để cho bé khám phá những hương vị và kết cấu mới. Lưu ý ở thời điểm này sữa mẹ hoặc sữa công thức sẽ vẫn là nguồn dinh dưỡng chính của bé trong năm đầu tiên, vì vậy hãy tiếp tục cho sữa mẹ và hoặc sữa công thức như bạn trước khi bắt đầu ăn dặm nhé.

Hãy đến với các gian hàng của Kids Plaza tại một trong số 98 cửa hàng trên toàn quốc để mua về cho bé các loại bột ăn dặm giá tốt nhất và chất lượng cao nhất. Thông tin chi tiết tham khảo qua website: https://www.kidsplaza.vn hoặc gọi tới Hotline 1800 6608 để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan:

>>>Top 7 loại bột ăn dặm giúp bé tăng cân tốt nhất

>>>Top 7+ bột ăn dặm cho bé 5 tháng đầy đủ dinh dưỡng

>>>Top 15 bột ăn dặm loại nào tốt nhất 2024 mẹ không thể bỏ qua