Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có giúp tăng cân và chiều cao không?

0
4111

Pediasure Úc – Một trong những sản phẩm thuộc dòng sữa Pediasure (Abbott Hoa Kỳ). Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có ngọt không? Có tăng cân, tăng chiều cao không?… Tất cả những thắc mắc thường gặp của mẹ bỉm về dòng sữa Pediasure Úc sẽ được giải đáp ngắn gọn trong bài viết này.

Sữa Pediasure Úc – Thông tin chung cần biết

sua-pediasure-uc-co-may-loai-1
Bao bì sữa Pediasure Úc, nắp tím

Pediasure Úc là một trong những dòng sữa công thức dành cho trẻ từ 1 đến trên 10 tuổi thuộc thương hiệu sữa Pediasure do tập đoàn Abbott Hoa Kỳ nghiên cứu, phát triển. Đây là dòng sữa cung cấp nhiều dinh dưỡng giúp trẻ có những bước phát triển vượt bậc về trí tuệ, thể chất. 

Tại Việt Nam hiện nay, ngoài Pediasure Úc, các sản phẩm Pediasure Nga, Pediasure Mỹ, Pediasure Singapore đều có mặt giúp cho thị trường sữa Pediasure thêm đa dạng, mẹ bỉm có thêm nhiều lựa chọn. 

Ngoài những đặc điểm chung thuộc thương hiệu Pediasure Abbott, Pediasure Úc và các dòng sản phẩm Pediasure khác đều có một số đặc điểm riêng về thiết kế mẫu mã bao bì, thành phần sữa. Đặc điểm riêng phát triển trong dòng sữa Pediasure ở mỗi nước dựa trên thể trạng và nhu cầu của trẻ em của nước sản xuất.

Sữa Pediasure Úc có mấy loại?

Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Tùy theo dạng điều chế, đóng gói hay trọng lượng sữa mà mẹ đưa ra cách phân loại. Cụ thể, dòng sữa Pediasure Úc chính hãng có thể được phân loại dựa vào:

Dạng điều chế

Nếu dựa vào dạng điều chế, sữa Pediasure Úc phân thành hai loại. Cụ thể:

Cung cách đóng gói

Tuy chỉ có hai dạng điều chế (dạng bột và dạng nước), nhưng Pediasure Úc có 03 cung cách đóng gói sản phẩm. Bao gồm:

  • Sữa Pediasure Úc đóng gói dạng lon.
  • Sữa Pediasure Úc đóng theo dạng gói.
  • Sữa Pediasure Úc đóng theo dạng chai.
sua-pediasure-uc-co-may-loai-3
Sữa Pediasure Úc có mấy loại?

Theo trọng lượng

Dự vào cung cách đóng gói mà mỗi sản phẩm sữa Pediasure Úc bán ngoài thị trường hiện nay có nhiều trọng lượng khác nhau cho mẹ lựa chọn. Trong đó, gồm có: 

  • Sữa Pediasure Úc loại 900g (Sữa bột, dạng lon).
  • Sữa Pediasure Úc loại 850g (Sữa bột, dạng lon).
  • Sữa Pediasure Úc loại 49g (Sữa bột, dạng gói).
  • Sữa Pediasure Úc loại 200ml (Sữa nước, dạng chai).

>>> Tham khảo thêm các loại Pediasure khác:

Sữa Pediasure Úc có phát triển chiều cao, cân nặng không?

sua-pediasure-uc-co-may-loai-4
Sữa Pediasure Úc có tăng cân không?

Để biết sữa Pediasure Úc có tăng cân không, có phát triển chiều cao không, mẹ hãy tìm hiểu thông tin về thành phần và công dụng của sản phẩm. Theo đó, lượng Vitamin & khoáng chất trong sữa Pediasure Úc có đến 28 loại. Với số lượng Vitamin, khoáng chất thiết yếu này, sữa cung cấp cho đầy đủ vi chất, dinh dưỡng cho bé phát triển. Cụ thể:

  • Sữa Pediasure Úc chứa thành phần Canxi kết hợp cùng Vitamin D3, Phospho tạo điều kiện lý tưởng nhất để trẻ phát triển chiều cao theo đúng tiêu chuẩn của Úc – Cao lớn, khỏe mạnh vượt trội. Sự kết hợp này dựa trên công thức TRIPLE SURE – các thành phần được tận dụng, phát triển tối đa.
  • Lượng chất béo an toàn được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, không lo dư cân, béo phì. Các hàm lượng dinh dưỡng trong sữa cũng cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng tối ưu mọi hoạt động và nuôi dưỡng cơ thể. 
  • Lượng Chất béo, Carbohydrates và Protein bên trong sữa được cân bằng, chúng góp phần cân bằng các dưỡng chất, giúp trẻ có được sự phát triển toàn diện.
  • Nguồn sữa Pediasure Úc còn bổ sung các thành phần Cholin, Taurine, Omega 6 & 3, AA & DHA… giúp trí não phát triển vượt bậc. Trẻ hoạt bát, thông minh và nhanh nhẹn…
  • Sữa còn bổ sung các thành phần Prebiotic Synbiotic (Lactobacillus Acidophilus kết hợp Oligofstallose (FOS)) giúp tăng cường đề kháng. 

Qua những đặc điểm trên có thể thấy, dòng Pediasure của Úc sử dụng công thức TRIPLE SURE, các dưỡng chất Canxi, Phốt pho, Vitamin D được tận dụng tối đa giúp cho chiều cao của trẻ không ngừng phát triển. Dòng sữa này cũng chứa nhiều chất béo an toàn cùng các dưỡng chất quan trọng giúp trẻ tăng cân tự nhiên, khỏe mạnh. Sữa Pediasure hỗ trợ tăng cân và chiều cao rất tốt cho trẻ thấp còi, chậm lớn, mẹ yên tâm sử dụng.

sua-pediasure-uc-co-may-loai-2
Trẻ cao lớn hơn nhờ Pediasure Úc

Sữa Pediasure Úc có ngọt không? Có táo bón không?

Vấn đề sữa Pediasure Úc có bị táo bón không? Có ngọt không cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các mẹ bỉm. 

Trong sữa Pediasure Úc chứa đến 28 thành phần dinh dưỡng và khoáng chất. Trong 100gr sữa bột, lượng đường Carbohydrate chiếm chiếm 60.4gr. Đây là đường chiết xuất từ hoa quả tự nhiên không chứa đường Lactose và Gluten nên rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Theo đánh giá của người tiêu dùng, lượng đường trong sữa pha sẵn chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Khi sử dụng, sản phẩm sữa pha sẵn bao giờ cũng ngọt hơn sản phẩm sữa bột.

Vấn đề táo bón khi trẻ uống sữa công thức hoàn toàn có thể xảy. Tuy nhiên, để hạn chế vấn đề táo bón, sữa Pediasure Úc có sử dụng công thức Synbiotics. Công thức này là sự kết hợp giữa Prebiotic chất xơ/FOS cùng với Probiotic từ vi sinh vật có lợi và Vitamin B giúp hệ tiêu hóa bé khỏe, giảm tình trạng táo bón.

Bài viết đã giải đáp: Sữa Pediasure Úc có mấy loại? Sữa có ngọt không? Cho đến nay, dòng sữa Pediasure Úc vẫn là một trong các loại sữa top đầu có nguồn dinh dưỡng tốt nhất nuôi dưỡng trẻ phát triển toàn diện. Khi mua sữa Pediasure Úc hoặc các loại sữa Pediasure khác, mẹ có thể truy cập website của hệ thống Kids Plaza – Siêu thị cho mẹ bầu và em bé để tham khảo, lựa chọn. Kids Plaza là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm Pediasure đa dạng, công khai giá và cam kết chính hãng. 

Xem thêm:

>>> Pediasure dành cho trẻ mấy tuổi? Cho bé uống có bị táo bón không?

>>> Review các loại sữa Pediasure, loại nào tốt nhất nên dùng cho bé?