Tìm hiểu sữa non Colosbaby có tốt không? Công dụng của sữa non Colosbaby

0
961

Trong những năm gần đây sữa non Colosbaby được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Vậy sữa non Colosbaby có tốt không? Ở bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về sữa Colosbaby để biết điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là gì nhé.

Đánh giá sữa non Colosbaby có tốt không?

Sữa non Colosbaby sản phẩm của tập đoàn sữa Vitadairy hàng đầu tại Việt Nam. Vậy sữa non Colosbaby có tốt không? – Câu trả lời là có. Sữa non Colosbaby là nguồn sữa vàng bởi sữa có chứa sữa non 24h vô cùng quý giá chứa hàm lượng kháng thể cao. Nguồn sữa Colosbaby bổ sung hàm lượng các chất dinh dưỡng rất cao được lấy từ những trang trại bò sữa hạng A ở nước Mỹ. Các sản phẩm sữa Colosbaby đều được nghiên cứu và dành riêng cho thể trạng của trẻ em Việt.

Sữa non Colosbaby có nhiều loại khác nhau 

Sữa non Colosbaby cũng được đánh giá rất tốt và cải thiện sức khỏe, miễn dịch cũng như tăng cân cho bé hiệu quả. Trên thị trường hiện nay sữa non Colosbaby có nhiều loại khác nhau như: sữa Colosbaby Gold, sữa Colosbaby Bio…Mỗi loại sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng. Dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu thông tin về sữa Colosbaby chi tiết từng loại.

Sữa Colosbaby Gold có tốt không?

Sữa non Colosbaby Gold là dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ sơ sinh dinh dưỡng có bổ sung thêm thành phần sữa non ColosIgG 24h rất nhiều kháng thể IgG tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Nguyên liệu sữa non đều được nhập khẩu từ Mỹ và độc quyền về Việt Nam.

Sữa Colosbaby Gold nổi bật với tác dụng giúp “Hệ miễn dịch khỏe – bé tăng cân tốt”. Nhờ thành phần sữa non kết hợp với Lactium và hệ dưỡng chất cân đối, đầy đủ giúp con yêu khỏe mạnh mỗi ngày.

Công dụng của sữa non Colosbaby Gold

– Giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ thành phần có chứa tới 100mn lượng kháng thể IgG. IgG là kháng thể có nhiều nhất giúp tăng cường hoạt động hệ miễn dịch, tiêu diệt mầm bệnh. Hệ miễn dịch của trẻ được cải thiện, bé khỏe mạnh, ít ốm vặt. Chính vì vậy là sữa tăng đề kháng cho bé được nhiều mẹ lựa chọn. 

– Sữa Colosbaby còn là dòng sữa tăng cân nhanh: Nhờ bổ sung các chất dinh dưỡng hợp lý đầy đủ chất đạm, vitamin, chất béo, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

– Sữa giúp chống táo bón nhờ bổ sung chất xơ hòa tan FOS giúp cân bằng đường ruột khỏe mạnh, tiêu hóa tốt.

– Giúp bé ngủ ngon nhanh lớn: Thành phần Lactium là một dưỡng chất rất đặc biệt giúp quá trình thủy phân Casein sữa vì vậy đem lại cảm giác thoải mái, ngủ ngon giấc cho bé. Bé ăn ngon, ngủ ngon giúp nhanh lớn, khỏe mạnh hơn.

Mẹ đang thắc mắc sữa Colosbaby 2 có tăng cân không? Thì mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé nhờ những tác dụng tuyệt vời của sữa

Hiện nay sữa Colosbaby Gold cũng có nhiều loại khác nhau, chủ yếu khác nhau về quy cách đóng gói và độ tuổi cho bé.

Sữa Colosbaby Gold số 0 +: cho bé từ 0- 1 tuổi

Sữa Colosbaby Gold số 1 +:  cho bé từ 1-2 tuổi

Sữa Colosbaby Gold số 2 +: cho bé trên 2 tuổi

Sữa Colosbaby Gold pha sẵn 110ml, 180ml

>> Xem chi tiết: 

Sữa Colosbaby Bio có tốt không?

Sữa Colosbaby Bio cũng là một dòng sữa khác thuộc thương hiệu sữa Colosbaby. Nếu như dòng sữa Colosbaby Gold có tác dụng tập trung chính vào tăng cường hệ miễn dịch và giúp bé tăng cân nhanh. Thì dòng sữa Colosbaby Bio lại tập trung vào “Tăng cường hệ miễn dịch – Cải thiện hệ tiêu hóa cho bé”.

Đối với trẻ nhỏ ngoài vấn đề cần quan tâm như cân nặng, khả năng miễn dịch thì hệ tiêu hóa của trẻ cũng rất non nớt. Chính vì vậy Colosbaby ngoài chứa thành phần sữa non ColosIgG 24h giúp tăng cường sức đề kháng miễn dịch, còn bổ sung thêm thành phần 2’FL HMO và lợi khuẩn Bifidobacterium giúp tăng cường vi lợi khuẩn có lợi cho đường ruột. Giúp đường ruột khỏe mạnh, bé tiêu hóa tốt ngăn ngừa các vấn đề rối loạn tiêu hóa, giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sữa Colosbaby Bio giúp bé khỏe mạnh tiêu hóa tốt

Công dụng của sữa non Colosbaby Bio:

– Tăng cường khả năng miễn dịch nhờ bộ ba: Sữa non ColosIgG 24, 2’FL HMO và lợi khuẩn Bifidobacterium giúp bảo vệ bé hiệu quả khỏi các tác nhân gây bệnh. Trong đó sữa non chứa nhiều kháng thể IgG tăng cường miễn dịch, tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, 2’FL HMO đường ruột khỏe mạnh và điều hòa hệ miễn dịch, Bifidobacterium lại tạo hàng rào ngăn cản vi khuẩn gây bệnh.

– Ổn định hệ tiêu hóa: Bộ ba gồm 2’FL HMO và lợi khuẩn Bifidobacterium, chất xơ FOS cũng có vai trò quan trọng cân bằng ổn định hệ tiêu hóa, mẹ không còn lo bé bị táo bón hay tiêu chảy khi uống sữa.

– Phát triển trí nào nhỡ thành phần DHA chiết xuất từ tảo giúp não bộ của trẻ phát triển.

bé.

Các loại sữa Colosbaby BIO đang có hiện nay

Sữa Colosbaby Bio số 0 +: cho bé từ 0- 1 tuổi

Sữa Colosbaby Bio số 1 +:  cho bé từ 1-2 tuổi

Sữa Colosbaby Bio số 2 +: cho bé trên 2 tuổi

– Sữa Colosbaby Bio dạng pha sẵn 110ml, 180ml.

Có nên mua sữa non Colosbaby không?

Bé hay ốm vặt mẹ hãy mua ngay sữa non Colosbaby cho bé uống

Theo đánh giá từ các chuyên gia dinh dưỡng cũng như từ những bà mẹ bỉm sữa đã sử dụng sữa non Colosbaby đều đánh giá sữa Colosbaby rất tốt, mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Sau khi sử dụng sữa non  Colosbaby một thời gian thì hầu hết các bé đều ít ốm vặt hơn, bé ăn ngon và khỏe mạnh hơn. Hơn nữa giá thành sữa non Colosbaby cũng không quá cao và phù hợp với điều kiện tài chính của các mẹ bỉm sữa. Cho nên đây là một dòng sữa khá tốt để mẹ có thể mua cho bé.

– Nếu mẹ muốn bé tăng cân nhanh và có hệ miễn dịch tốt thì nên mua dòng sữa non Colosbaby Gold

– Còn nếu mẹ muốn cải thiện hệ tiêu hóa và miễn dịch cho bé ít ốm vặt hơn thì nên chọn mua dòng sữa Colosbaby Bio

Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn về dòng sữa bột Colosbaby có tốt không? Hay vẫn chưa biết chọn mua sữa Colosbaby loại nào cho bé thì có thể đến với cửa hàng Kidsplaza. Kidsplaza là một trong những chuỗi siêu thị mẹ và bé số 1 hiện nay được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Đến với Kidsplaza có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và các sản phẩm chính hãng giá tốt nhất. Kidsplaza sẽ tư vấn cho mẹ có thể mua được dòng sữa Colosbaby phù hợp.

Trên đây chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về sữa Colosbaby cũng như đã giúp mẹ giải đáp được câu hỏi sữa non Colosbaby có tốt không rồi. Sữa non Colosbaby là dòng sữa tốt, mẹ hãy dựa vào nhu cầu sử dụng và thể trạng của trẻ mẹ có thể lựa chọn dòng sữa Colosbaby phù hợp cho con.

Xem thêm: