Review đánh giá sữa Colosbaby có tăng cân không, có thực sự tốt cho bé?

0
17768

Colosbaby là một trong những thương hiệu sữa được rất nhiều mẹ Việt tin dùng. Tuy nhiên, có nhiều mẹ băn khoăn sữa Colosbaby có tăng cân không? Đánh giá sữa Colosbaby đến từ các mẹ bỉm ra sao. Hãy tìm hiểu tất cả các thông tin này ngay dưới đây mẹ nhé!

Sữa Colosbaby có tăng cân không?

Thuộc thương hiệu sữa top đầu trên thị trường Việt, sữa Colosbaby là niềm tự hào của Công Ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam. Bởi loại sữa này đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm, nghiên cứu trước khi ra mắt và đem lại hiệu quả cho người tiêu dùng. Dòng sữa non Colosbaby sẽ tập trung chủ yếu vào vấn đề cung cấp kháng thể giúp tăng sức đề kháng cho bé.

Không dừng lại ở đó, với sự góp mặt của các yếu tố tăng trưởng như TGF, IGF, TGF-β2 giúp cân nặng phát triển đều ở từng giai đoạn. Hơn nữa, các chất như  protein cao, chất béo, các loại vitamin sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở bé. Đồng thời, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể từ đó sẽ giúp cải thiện tình trạng cân nặng không đạt chuẩn khi bé lười ăn.

sua-Colosbaby-co-tang-can-khong-455
Mẹ băn khoăn sữa Colosbaby có tăng cân không?

Với 18 loại axit amin và amino axit tác động đến phát triển của hệ tế bào ở trẻ. Do đó, sẽ giúp tăng đối với các trường hợp còi xương, suy dinh dưỡng. Tuy nhiên, việc tăng cân nhanh hay chậm, nhiều hay ít còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa hấp thu của trẻ. Bởi nếu mẹ thay đổi sữa đột ngột hoặc quá nhiều lần trong thời gian ngắn sẽ khiến hệ tiêu hóa của trẻ có những phản ứng “ngược” đối với hiệu quả mà sữa mang lại.

Do đó, mẹ hãy cho bé từ từ làm quen với sữa Colosbaby ở thời điểm ban đầu. Lúc này, trẻ sẽ làm quen và thích ứng tốt hơn với các dưỡng chất của sữa. Từ đó, mẹ sẽ không cần phải quá lo lắng về chỉ số cân nặng của trẻ.

Sữa Colosbaby có ngọt không?

Hương vị của sữa là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến “độ hợp tác” của trẻ. Với Colosbaby sữa mang đến một mùi thơm béo ngậy, khá ngọt. Nếu trẻ thích uống loại sữa đậm đà thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. Do đó, trong lần uống sữa đầu tiên mẹ nên cho trẻ thử uống một ít sữa để trẻ cảm nhận được hương vị từ từ. Sau đó, mới pha đúng, đủ liều lượng trong những lần tiếp theo.

sua-Colosbaby-co-tang-can-khong-88
Mẹ có thể tham khảo sữa non Colosbaby có tốt không trước khi cho bé sử dụng

Sữa Colosbaby có phát triển trí não không?

Ngoài khả năng sữa giúp bé tăng cân, chiều cao, sữa non Colosbaby còn làm tốt vai trò hỗ trợ, phát triển toàn diện hệ thần kinh và trí não. Thành phần DHA được chiết xuất từ tảo thiên nhiên, đây là loại DHA tốt cho việc phát triển hệ thống các giác quan của bé. Hơn hết, việc bổ sung ARA, Choline, Taurine giúp tăng cường khả năng nhận thức và học hỏi trong giai đoạn phát triển.

Giá sữa non Colosbaby chính hãng trên thị trường

Trên thị trường Việt Nam, các loại sữa Colosbaby được bán rất nhiều tại các siêu thị, đại lý lớn, các cửa hàng mẹ và bé. Tuy nhiên, ở từng điểm bán khác nhau sẽ có những chương trình khuyến mãi khác nhau nên mức giá sẽ giao động như sau:

sua-Colosbaby-co-tang-can-khong-7
Rất nhiều mẹ đưa ra ý kiến về vấn đề sữa Colosbaby có tăng cân không?
Loại sữa  Giá thành
Sữa bột pha sẵn Colosbaby Gold 4x110ml  Khoảng từ 40.000đ – 50.000đ
Sữa bột Colosbaby IQ Gold 0+ 800g Khoảng từ 550.000đ – 570.000đ
Sữa bột Colosbaby IQ Gold 1+ 800g Khoảng từ 540.000đ – 560.000đ
Sữa bột Colosbaby IQ Gold 2+ 800g Khoảng từ 540.000đ – 560.000đ
Sữa bột Colosbaby BIO Gold 0+ 800g Khoảng từ 580.000đ – 600.000đ
Sữa bột Colosbaby BIO Gold 1+ 800g Khoảng từ 540.000đ – 560.000đ
Sữa bột Colosbaby BIO Gold 2+ 800g Khoảng từ 540.000đ – 560.000đ
Sữa bột Colosbaby gold 0+ 800g Khoảng từ 550.000đ – 570.000đ
Sữa bột Colosbaby gold 1+ 800g Khoảng từ 500.000đ – 530.000đ
Sữa bột Colosbaby gold 2+ 800g Khoảng từ 500.000đ – 530.000đ

 

Mức giá của loại sữa Colosbaby khác cao đối với thị trường Việt. Tuy nhiên, hiệu quả mà chúng mang lại cho bé thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng. Do đó, mẹ không cần phải quả băn khoăn về giá thành của sản phẩm khi chúng mang lại chất lượng vượt trội.

Tham khảo ngay các sản phẩm sữa Colosbaby đang bán chạy nhất tại Kidsplaza và được các mẹ đánh giá cao:

Đánh giá sữa Colosbaby qua ý kiến của người tiêu dùng

Để có thể hiểu hơn về dòng sữa này, chúng tôi sẽ gửi đến mẹ nhiều ý kiến khác nhau trên các hội, nhóm các mẹ bỉm. Đây là những đánh giá sữa Colosbaby chân thực sau khi đã cho bé sử dụng. Do đó, mẹ có thể tham khảo thêm để mua sắm cho bé:

sua-Colosbaby-co-tang-can-khong-678

sua-Colosbaby-co-tang-can-khong-2
Review đánh giá sữa Colosbaby có tăng cân không đến từ hội nhóm

Qua đây, có thể thấy rằng các loại sữa Colosbaby đã mang đến hiệu quả vượt trội với nhiều bé. Do đó, mẹ nên tham khảo và chọn mua sữa ở địa chỉ bán sữa Colosbaby chính hãng để bé an tâm sử dụng. Mẹ có thể tham khảo tại Kids Plaza, các sản phẩm đến từ thương hiệu Colosbaby tại đây đều được nhập khẩu nguyên hộp, đảm bảo chất lượng đến giọt sữa cuối cùng.

Tham khảo ngay các sản phẩm sữa Abbot Grow đang bán chạy nhất tại Kidsplaza và được các mẹ đánh giá cao:

Xem thêm: