Sữa Colosbaby 0 có mấy loại? Colosbaby cho trẻ sơ sinh có tốt không?

0
12159

Sữa Colosbaby – Sản phẩm thuộc thương hiệu Mỹ được sản xuất tại Việt Nam. Sữa Colosbaby 0 có mấy loại? Colosbaby cho trẻ sơ sinh tốt hay không? Để hiểu rõ các thông tin về sản phẩm sữa Colosbaby, bố mẹ hãy xem nội dung bài viết của chúng tôi. 

Thông tin chung về sản phẩm Colosbaby cho trẻ sơ sinh

sua-colosbaby-0-co-may-loai-1
Sữa Colosbaby cho trẻ sơ sinh tốt hay không?

Colosbaby – Sản phẩm sữa non dành cho trẻ nhỏ được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam. Công ty ra đời và phát triển gần 20 năm (Thành lập vào năm 2005) và trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong ngành nghiên cứu và sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm cho trẻ nhỏ.

Chỉ trong gần 20 năm, với nỗ lực và uy tín của mình, công ty VitaDairy đã có một vị thế trong ngành. Các sản phẩm của VitaDairy được người tiêu dùng đón nhận. Tính tới thời điểm hiện tại, các sản phẩm của VitaDairy không chỉ có mặt khắp toàn quốc mà còn lan rộng ra thị trường châu Á trở thành một cái tên quen thuộc.

Trong đó, dòng sữa non dành cho trẻ từ 0 đến hơn 2 tuổi – Sữa Colosbaby đóng góp một phần công sức rất lớn trong việc lan tỏa các sản phẩm của VitaDairy đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Mỹ, cộng với việc sử dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại… đã cho ra đời sản phẩm Việt, chất lượng quốc tế. Hiện nay, sữa Colosbaby được cả giới nghiên cứu và người tiêu dùng đánh giá cao.

Sữa Colosbaby 0 có mấy loại?

sua-colosbaby-0-co-may-loai-5
Sữa Colosbaby 0 có mấy loại?

Riêng dòng sữa Colosbaby dành cho trẻ, công ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam phát triển rất nhiều loại sữa khác nhau phù hợp với từng độ tuổi và thể chất của trẻ. Hiện nay, sản phẩm sữa của Colosbaby 0 được sản xuất dành riêng cho trẻ dưới 12 tháng. Còn các loại sữa Colosbaby khác dành cho các bé từ 1 tuổi trở lên, cụ thể:

  • Sữa non Colosbaby 1+: Sản phẩm dành cho bé từ 01 đến 02 tuổi.
  • Sữa non Colosbaby 2+: Sản phẩm dành cho trẻ từ 02 tuổi trở lên.
  • Sữa bột pha sẵn Colosbaby Gold: Sản phẩm dành cho trẻ > 1 tuổi. 

Như vậy, bố mẹ thấy, dòng sữa Colosbaby 0+ dành riêng cho trẻ dưới 1 tuổi. Do đó, khi mẹ muốn mua sữa Colosbaby 0 đến 6 tháng hay sữa Colosbaby 6-12 tháng cho trẻ thì đều sử dụng sản phẩm này. 

Sữa Colosbaby 0 có mấy loại? Sữa Colosbaby cho bé sơ sinh (trẻ từ 0 đến 01 tuổi) có ba loại. Bao gồm:

Cả hai loại sữa của Colosbaby dành cho trẻ từ 0 đến dưới 1 tuổi đều là dòng sữa bột, được đóng gói trong hộp thiếc, bảo đảm an toàn khi vận chuyển và khi sử dụng. Mỗi loại sản phẩm được đóng gói theo trọng lượng 400g và 800g phù hợp với nhu cầu ở mỗi trẻ, tránh lãng phí.

Sữa Colosbaby 0 có tốt không?

Sua-colosbaby-0-co-may-loai-4
Sữa Colosbaby cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Để biết dòng sữa Colosbaby 0 có tốt không, mẹ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thành phần và tác dụng của sữa Colosbaby đối với trẻ từ 0 đến 12 tháng nhé.

Colosbaby 0 là dòng sữa non. Đây là dòng sữa bổ sung những dưỡng chất cần thiết nhất cho trẻ ngay từ khi vừa chào đời. 

Colosbaby 0 giúp các khoảng trống trong hệ miễn dịch dần được lấp đầy bởi các dưỡng chất đặc biệt cần thiết, hỗ trợ trẻ nhanh chóng hoàn thiện về thể chất, trí não. Trong sữa ColosBaby 0 có nguồn sữa non kết hợp các kháng thể IgG, 2’-FL HMO và Bifidobacterium. Nhờ đó, trẻ được tăng cường miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa, và giúp có được nguồn dưỡng chất tốt nhất để phát triển trí, lực ngay từ sơ sinh. Trong đó:

  • Kháng thể IgG: Có khả năng tiêu diệt vi khuẩn một cách trực tiếp. Tăng miễn dịch.
  • 2′-FL HMO góp sức giúp lợi khuẩn ở đường ruột phát triển. Điều hòa miễn dịch và ngăn ngừa, tiêu diệt khuẩn gây hại.
  • Bifidobacterium: Giúp cân bằng hệ vi sinh ở đường ruột, cản trở sự xâm nhập, tấn công của virus. vi khuẩn gây bệnh.

Sữa ColosBaby 0 còn giúp ngừa táo bón, tiêu chảy nhờ vào bộn ba FOS/Inulin, Bifidobacterium và 2′-FL HMO. Sữa còn chứa thành phần DHA chiết xuất từ tảo, Choline, Taurine và ARA cần cho mắt và não bộ. Dùng sữa non ColosBaby 0 cho bé từ khi chào đời, mẹ sẽ nhìn thấy con trẻ phát triển đều về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. 

Sữa Colosbaby 0 giá bao nhiêu?

Sữa Colosbaby dùng cho trẻ có nhiều loại với giá thành khác nhau. Tuy nhiên, sự chênh lệch giá giữa các dòng sữa Colosbaby chỉ nằm trong khoảng vài chục/hộp 800g. Trong các loại sữa thì Colosbaby 0 + luôn có mức giá cao nhất vì nguồn dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại cho thời gian đầu đời của trẻ rất quan trọng. Giá cụ thể như sau:

  • Sữa bột Colosbaby BIO Gold 0+ loại 400g: Giá khoảng 300.000đ/hộp.
  • Sữa bột Colosbaby BIO Gold 0+ loại 800g: Giá khoảng 600.000đ/hộp.
  • Sữa bột Colosbaby gold 0+ loại 400g: Giá khoảng 280.000đ/hộp.
  • Sữa bột Colosbaby gold 0+ loại 800g: Giá khoảng 560.000đ/hộp.

Thông qua bài viết, mẹ đã biết sữa Colosbaby 0 có mấy loại và Colosbaby cho trẻ sơ sinh có tốt hay không? Có thể khẳng định, Colosbaby là dòng sữa non có chứa đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Vì vậy, mẹ an tâm mua để con trẻ sử dụng. Mẹ đừng quên thăm quan và mua sắm tại hơn 150 cửa hàng của Kids Plaza trên toàn quốc để sở hữu nguồn hàng chính hãng, giá tốt. Mẹ cũng có thể mua sắm sữa bột tại website chính thức của hệ thống siêu thị này dù ở bất cứ đâu.

Tham khảo TOP những dòng sữa cho bé đang bán chạy tại Kidsplaza:

Xem thêm: