Sữa Calokid pha sẵn có tốt không, giá bao nhiêu?

0
1943

Sữa Calokid là một dòng sản phẩm của VitaDairy. Để đáp ứng nhu cầu cũng như sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, VitaDairy sản xuất dòng sữa bột và dòng sữa nước pha sẵn. Sữa Calokid pha sẵn có tốt không? Giá bao nhiêu? Những thông tin mẹ cần biết đều được đề cập trong nội dung bài, hãy đọc và tìm hiểu.

Một vài thông tin chung về sữa Calokid

Sữa Calokid pha sẵn là một trong các sản phẩm thuộc dòng Calokid của Vitadairy

Sữa Calokid là một dòng sản phẩm cả thương hiệu sữa Vitadairy. Đây là dòng sữa giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng miễn dịch, phát triển trí não và tăng cân một cách khoa học. Sữa Calokid dành cho trẻ nhỏ từ 01 đến 10 tuổi.

Hiện nay, sữa Calokid có hai loại. Bao gồm: Dòng Calokid và dòng Calokid Gold. Trong mỗi dòng, có loại sữa bột và sữa pha sẵn. 

Sữa bột được đóng trong hộp thiếc. Khi sử dụng dòng sữa bột, mẹ phải pha với nước ấm theo tỷ lệ mà các nhà sản xuất đưa ra. Sau khi pha, mẹ nên cho trẻ uống hết lượng sữa sau 1 đến 2 giờ.

Sữa Calokid pha sẵn sản xuất dạng lỏng, đóng hộp, chỉ cần lắc đều là trẻ có thể sử dụng ngay. Loại sữa này sử dụng thuận tiện, không mất thời gian pha, thuận tiện khi đưa bé đi chơi, du lịch…

Sữa Calokid pha sẵn có mấy loại

Loại sữa pha sẵn của Calokid là loại Calokid Gold. Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé, Calokid Gold pha sẵn được chia làm hai loại theo thể tích. Gồm: 

  • Sữa Calokid hộp pha sẵn 110ml.
  • Sữa Calokid pha sẵn 180ml.

Sữa Calokid pha sẵn có tốt không?

Sữa Calokid pha sẵn có tốt không?

Sản phẩm sữa pha sẵn Calokid Gold có các thành phần giống với sữa bột Calokid Gold. Dong sữa này có thành phần, công dụng như sau:

Thành phần

Thành phần có trong sữa Calokid gồm có: Protein, Chất béo, Carbohydrate, DHA, MK-7, MCT, 2’FL HMO, Sữa non, FOS/Inulin, Choline, Lysine, Natri, Kali, Canxi, Photpho,… Những thành phần này được nghiên cứu chiết xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Tùy vào loại sữa mẹ mua sử dụng (180ml hay 110ml) mà chất dinh dưỡng cung cấp cho trẻ sẽ có liều lượng phù hợp.

Công dụng

Sử dụng sữa Calokid pha sẵn trẻ sẽ có những lợi ích giống với sử dụng sữa Calokid bột. Cụ thể:

  • Calokid giup trẻ tăng cân một cách khoa học nhờ vào lượng kcal quy định cho mỗi độ tuổi của trẻ vừa đủ cung cấp cho các hoạt động, vừa giúp trẻ tăng cân. Ngoài ra, lượng Đạm sữa, Whey cô đặc, Whey thuỷ phân giúp cân nặng được duy trì ổn định.
  • Thành phần 2’FL-HMO và ColosIgG 24h cùng với Vitamin A, Kẽm, Selen giúp cho trẻ tăng cường miễn dịch, tăng đề kháng, phòng ngừa các chứng bệnh do môi trường, thời tiết…
  • Đạm Whey thủy phân, MCT-chất béo cùng với 2’FL-HMO, ColosIgG 24h giúp hệ miễn dịch của đường tiêu hóa tăng cường. Ngoài ra, sữa bổ sung FOS – Chất xơ hòa tan ngừa táo bón hiệu quả.
  • Thành phần Vitamin D3, Canxi, Phospho được bổ sung giúp xương chắc khỏe. Đặc biệt, trong sữa Calokid được bổ sung MK7 kích thích cho sự phát triển của chiều cao.
  • Và, sữa cũng không quên bổ sung DHA, Choline giúp trẻ hoàn thiện và phát triển các chức năng thị giác, não bộ, giúp trẻ thông minh, nhanh nhẹn.

Thành phần công dụng, giúp mẹ có thể đánh giá sữa Calokid dòng pha sẵn của Vitadairy có tốt hay không. Một trong những yếu tố khẳng định dòng sữa này tốt là:

  • Tất cả các nguồn nguyên liệu tạo nên Calokid nói chung, Calokid pha sẵn nói riêng được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, đảm bảo chất lượng, an toàn.
  • Sữa được sản xuất tại nhà máy Việt Nam, lấy trẻ em Việt Nam làm trung tâm, vì vậy thành phần, tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam.
  • Giá thành sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt.

>> Xem thêm:

Sữa Calokid pha sẵn giá bao nhiêu?

Calokid pha sẵn loại 180ml có giá khoảng 780.000đ/thùng

Như đã trình bày ở trên, dòng Calokid pha sẵn có hai loại, gồm: Calokid loại 110ml và loại 180ml. Do thể tích khác nhau, nên giá thành của mỗi loại cũng khác nhau. Giá Calokid pha sẵn được cập nhật mới nhất như sau:

  • Giá sữa Calokid hộp pha sẵn 110ml: Giá bán khoảng 44.000đ/lốc 4 hộp.
  • Giá sữa Calokid hộp pha sẵn 180ml: Giá bán khoảng 780.000đ/thùng (48 hộp).

Do tác động từ thị trường và nhiều biến động quốc tế (chiến tranh, dịch bệnh,…) giá thành của sữa đôi khi sẽ có biến động. Nhưng nhìn chung, sản phẩm sữa Calokid pha sẵn sử dụng nguyên liệu, công thức, công nghệ và dây chuyền của Mỹ, sản xuất tại Việt Nam nên không tốn chi phí vận chuyển. Chính vì vậy, mẹ có thể cho con nhà mình sử dụng nguồn sữa tốt, giá phù hợp. 

Nội dung bài viết vừa giải đáp thắc mắc: Sữa Calokid pha sẵn có tốt không? Đây là dòng sữa rất chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho con. Nếu mẹ lo lắng dòng sữa pha sẵn dễ hư hỏng, khó kiểm tra trong quá trình trẻ sử dụng, thì có thể lựa chọn dòng sữa bột. Mỗi dòng sữa Calokid sẽ có ưu điểm riêng. Đặc biệt, dù sử dụng sữa bột hay sữa pha sẵn, Calokid luôn đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho con. Để mua được nguồn sữa bột Calokid chính hãng, giá tốt, hãy liên hệ địa chỉ phân phối sữa của hệ thống siêu thị Kids Plaza mẹ nhé! 

Tin liên quan: