Top 5 sữa bột pha sẵn cho bé 2 tuổi tốt nhất mẹ nên tham khảo

0
33601

Sữa bột pha sẵn là sữa bột ở dạng nước đã được pha theo đúng công thức của nhà sản xuất giúp các mẹ có thể cho bé uống luôn mà không cần phải mất thời gian nấu nước pha sữa. Dinh dưỡng trong sữa bột pha sẵn hoàn toàn giống như sữa bình thường. Vậy các mẹ nên chọn loại sữa bột pha sẵn cho bé 2 tuổi nào tốt nhất?

Có nên cho trẻ 2 tuổi uống sữa bột pha sẵn không ?

Trẻ 2 tuổi là lúc trẻ bắt đầu đến trường vì vậy mẹ có thể dùng loại sữa bột dinh dưỡng pha sẵn tiện lợi hơn. Hoặc mẹ có thể dễ dàng chuẩn bị cho con khi ra ngoài mà không cần mang theo quá nhiều đồ để pha sữa cho trẻ. Hoặc những lúc đi tiêm chủng hay lúc mẹ bận rộn thì đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên nếu bạn muốn cho trẻ sử dụng song song cả sữa công thức dạng bột và sữa bột công thức dạng pha sẵn thì nên lựa chọn cùng loại sữa để đảm bảo trẻ hấp thụ tốt nhất.

Sữa bột pha sẵn có công thức sữa giống y như sữa bột bình thường vậy, chỉ khác là nó đã được pha sẵn và đóng gói trước. Vì vậy, nếu kể đến ưu điểm của dòng sữa này có thể liệt kê ra như sau:

Đảm bảo đúng công thức sữa : Pha sữa bột đúng với công thức không khó, nhưng nếu không cẩn thận thì sẽ rất dễ dẫn đến sai: chỉ cần nguồn nước không đảm bảo, nhiệt độ nước nóng hoặc lạnh hơn hướng dẫn, quá nhiều hoặc quá ít sữa đều khiến cho nguồn sữa của bé không đạt hiệu quả tốt nhất, thậm chí còn gây hại cho sức khỏe của bé.

Tiện lợi khi mang theo khi cùng bé ra ngoài: Sữa bột pha sẵn ra đời nhằm giúp các mẹ không còn phải mang theo lỉnh kỉnh đồ đạc để pha sữa. Bình thường, chỉ cần bé đi chơi 1 buổi là mẹ đã phải mang theo nào quần áo, nào sữa bỉm nào đồ chơi, với sữa bột pha sẵn, mẹ chỉ cần mang theo 1-2 hộp sữa là đủ cho bé no cả buổi rồi.

Tiện lợi cho mẹ khi chăm sóc bé: Nhiều mẹ phải dậy pha sữa cả đêm khi con đói, nếu dùng sữa bột , mẹ sẽ phải nấu nước nóng, tiệt trùng bình sữa rồi pha sữa cho con, vừa mất thời gian vừa khiến mẹ mệt mỏi. Thay vào đó, việc sử dụng sữa bột pha sẵn, mẹ chỉ cần dậy lấy sữa cho con uống là được.

Sữa bột pha sẵn cho bé 2 tuổi loại nào tốt?

Sữa Grow Plus+ Nutifood

Sữa Grow Plus+ Nutifood có 2 loại dung tích 110ml và 180ml là sữa bột pha sẵn dành cho trẻ 2 tuổi bị suy dinh dưỡng, thấp còi. So với các loại sữa ngoại, Grow Plus+Nutifood không chỉ có công dụng tuyệt vời mà còn có giá thành phù hợp với thu nhập trung bình của các gia đình Việt Nam.

Sữa Grow Plus pha sẵn được sản xuất theo công nghệ tiệt trùng hiện đại UHT và đóng gói trong bao bì 6 lớp tiệt trùng hoàn toàn giúp ngăn cản vi khuẩn có hại xâm nhập. Sữa bột pha sẵn Grow Plus+ có công thức giàu dưỡng chất Weight Pro+ giúp trẻ ăn ngon miệng và phát triển tốt hơn. Bổ sung DHA, AA, Taurin, Cholin hỗ trợ phát triển trí não và thị giác ở trẻ nhỏ. Ngoài ra, sữa còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển trí não, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và phát triển chiều cao vượt trội.

Xem thêm>> Sữa Bột Pha Sẵn tốt nhất cho trẻ biếng ăn được nhiều mẹ tin dùng

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold của thương hiệu Vinamilk dành cho trẻ 2 tuổi đang trong giai đoạn tập đi, phát triển chức năng vận động và nhận thức. Sản phẩm có đặc điểm nổi bật:

  • Optimum Gold được bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, kết hợp cùng Lutein giúp trẻ phát triển não bộ và tăng khả năng nhận thức, học hỏi.
  • Nguồn đạm whey dễ hấp thu, chất xơ hòa tan FOS và lợi khuẩn Probiotics hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu tốt hơn chất dinh dưỡng.
  • Đồng thời sữa cũng giúp tăng sức đề kháng và chiều cao.

Sữa bột pha sẵn Grow Plus của Vinamilk

Không chỉ nổi tiếng với dòng sữa bột pha sẵn Grow Plus, Vinamilk còn có rất nhiều các sản phẩm sữa bột pha sữa Vinamilk tốt khác cho bé như Vinamilk Optimum Gold, Dielac Alpha Gold…mà ba mẹ có thể tham khảo cho bé.

Sữa bổ sung với công thức cao năng lượng GP3, giàu vitamin, khoáng chất bổ sung vào chế dộ ăn hàng ngày cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Ngoài ra, sữa còn bổ sung canxi và vitamin D3 đầy đủ theo khuyến cáo của DRI Hoa Kỳ giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ. Vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển hóa và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, Grow Plus cũng góp phần phát triển não bộ và tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ.

Sữa nước Pediasure BA của Abbott Hoa Kỳ

Phiên bản sữa Pediasure pha sẵn có công thức hoàn toàn giống với sữa dạng bột dành riêng cho trẻ từ 1-10 tuổi biếng ăn, sức khỏe yếu, mới ốm dậy, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng.

Hệ dưỡng chất Sure nutrients trong sữa khi sử dụng lâu dài được chứng minh là giúp trẻ suy dinh dưỡng đạt được mức tăng trưởng tiêu chuẩn WHO. Thành phần DHA, ARA cùng với Taurine và Choline đóng vai trò phát triển trí não và thị giác cho trẻ.

Sữa Riso Opti Gold

Sữa bột pha sẵn Riso Opti Gold của Nutifood tập trung hỗ trợ cho hệ tiêu hóa của bé phát triển khoẻ mạnh. Trong giai đoạn đầu đời, hệ tiêu hóa của bé rất dễ gặp phải các vấn đề như táo bón, nôn trớ, đau bụng, rối loạn tiêu hóa… ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, khiến bé chậm phát triển.

Công thức Opti Gold với hệ dưỡng chất Synbiotics là sự kết hợp giữa chất xơ Prebiotics và vi khuẩn có lợi Bifidobacterrium lactis, bổ sung Alpha Lactalbumin, sữa non Colostrum, Lactoferrin… hỗ trợ hệ tiêu hóa khoẻ mạnh, ngăn ngừa táo bón, tăng cường sức đề kháng, tăng cân đều, phát triển chiều cao, trí não và thị giác.

Xem thêm>>