Review sữa Calokid có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

0
4446

Bé đang bị suy dinh dưỡng, thấp còi cần tăng cân và chiều cao? Bé chán ăn, tiêu hóa kém?… Mẹ được nghe review sữa Calokid và muốn cho bé sử dụng để cải thiện những tình trạng trên. Cùng xem sữa Calokid có tốt không? Sữa Calokid giá bao nhiêu? để mua cho bé sử dụng nhé.

Review sữa Calokid có tốt không? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sữa dành cho trẻ em nhưng Calokid vẫn được khá nhiều bà mẹ tin dùng. Bởi vì giá cả phải chăng và hiệu quả mà sản phẩm đem lại đúng với kỳ vọng của người tiêu dùng. 

sua-calokid-co-tot-khong-4
                                                 Đánh giá sữa Calokid có tốt không?

Mẹ được giới thiệu nhiều về dòng sữa này nhưng không biết thực tế sữa Calokid có tốt không? Mẹ hãy cùng đánh giá chi tiết các yếu tố:

Xuất xứ

Sữa Calokid là một loại sữa dinh dưỡng được bào chế dành cho trẻ em ốm yếu, lười ăn, suy dinh dưỡng. Thành phần sữa Calokid bổ sung cho cơ thể trẻ một nguồn dinh dưỡng thiết yếu và các loại vitamin, khoáng chất đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Sản phẩm sữa bột Calokid là một sản phẩm của hãng Vitadairy Việt Nam, có nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Hoa Kỳ nên khá phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt Nam. Trong sữa Calokid chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé.

Calokid có tác dụng gì?

Một yếu tố để đánh giá sữa Calokid Gold có tốt không đó là tìm hiểu về công dụng của loại sữa này:

sua-calokid-co-tot-khong-2
                          Sữa Calokid chứa các dưỡng chất giúp bé phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ

Calokid giúp tăng cân một cách khoa học:

  • Sữa Calokid có nồng độ chất dinh dưỡng linh hoạt từ 1,0-1,2kcal mỗi ml đảm bảo cung cấp cho cơ thể tới 600kcal-720 kcal mỗi ngày. Điều này giúp tăng cường chế độ dinh dưỡng cho bé một cách hiệu quả để bé tăng cân khoa học trong mỗi giai đoạn phát triển.
  • Sữa Calokid là sự kết hợp phức hợp đạm có giá trị dinh dưỡng cao như Đạm Whey thủy phân, đạm Whey cô đặc và đạm sữa. Giúp bé duy trì được cân nặng ổn định và phát triển một cách khỏe mạnh.
sua-calokid-co-tot-khong-5
                                          Review sữa Calokid có tăng cân cho bé như lời đồn?

>>> Tham khảo một số sản phẩm sữa tăng cân cho trẻ tốt nhất:

Giúp cho bé tiêu hóa tốt hơn:

  • Sữa Calokid có chứa MCT, đây là một loại chất béo chuỗi trung bình và chuyển hóa nhanh, đạm Whey thủy phân. Dưỡng chất này giúp cho hệ tiêu hóa của bé hấp thu các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả.
  • Ngoài ra, còn chứa thành phần ClosInG 24h trong sữa non cao cấp kết hợp với 2’FL-HMO giúp cho hệ miễn dịch của đường tiêu hóa được tăng cường. Sữa Calokid Gold có chất xơ hòa tan FOS giúp cho hệ tiêu hóa của bé trở nên ổn định và phòng ngừa chứng táo bón.

Calokid giúp cho trí não phát triển khỏe mạnh và toàn diện:

Trong Calokid có DHA và Choline rất cần thiết cho quá trình hoàn thiện và phát triển cấu trúc của não bộ, thị giác của bé. 

Calokid giúp cho hệ miễn dịch của bé tăng cường:

  • Sữa có chứa 2’FL-HMO kết hợp với thành phần ClosInG 24h có trong sữa non giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch. Từ đó ngăn chặn sự gây hại của các tác nhân, giúp bé trở nên khỏe mạnh và giảm tỷ lệ mắc bệnh.
  • Bên cạnh đó, Kẽm, Selen và Vitamin A có trong Calokid giúp cho trẻ tăng cường sức đề kháng. Đồng thời hỗ trợ các hoạt động của hệ thống miễn dịch một cách hiệu quả.

Calokid giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tốt nhất:

Các thành phần như: Canxi, Vitamin D3, Phospho và đặc biệt là MK7 có trong Calokid giúp cho xương khớp phát triển chắc khỏe. Đồng thời kích thích chiều cao của trẻ phát triển một cách vượt trội. Xem thêm:>>> Top 8 sữa tăng chiều cao cho bé hiệu quả nhất hiện nay

Sữa Calokid giá bao nhiêu? 

Với nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển của bé với nguồn nguyên liệu sạch, an toàn như vậy, giá sữa Calokid bao nhiêu? Có đắt không? Sữa Calokid có giá thành thành rất phù hợp với khả năng chi trả của người tiêu dùng Việt Nam. Cụ thể:

  • Giá sữa Calokid 900g cho bé 1-10 tuổi khoảng 485.000đ
  • Giá sữa Calokid 400g cho bé 1-10 tuổi: 200.000đ – 220.000đ

Tuy nhiên, đây chỉ là giá tham khảo, mức giá bán của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch ở từng nơi bán và tùy từng thời điểm. Bên cạnh đó, để mua được một sản phẩm chất lượng và đúng giá thì mẹ cần tìm hiểu về giá sữa Calokid cũng như địa chỉ mẹ có ý định mua hàng một cách kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Sữa Calokid bán ở đâu uy tín?

Mẹ đang không biết sữa Calokid bán ở đâu uy tín và chất lượng? Có thể tham khảo ngay KidsPlaza – Địa chỉ bán sữa công thức và đồ cho mẹ bầu và bé số 1 hiện nay. Đến với KidsPlaza, mẹ không cần lo về chất lượng sản phẩm bởi mọi mặt hàng đều có nguồn gốc giấy tờ rõ ràng, an toàn cho bé.

Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mẹ và bé cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, có chuyên môn cam kết mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất khi tới KidsPlaza.

sua-calokid-co-tot-khong-3
                              Giá sữa Calokid hợp lý cam kết hàng chính hãng bán tại KidsPlaza

Với review sữa Calokid chi tiết trên đây chắc chắn mẹ đã biết sữa Calokid có tốt không rồi phải không. Đây là sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ, nhưng để đảm bảo an toàn mua đúng hàng chính hãng mẹ nên tham khảo và tìm tới các cửa hàng uy tín để mua nhé.

Xem thêm:

>>> 5 loại sữa tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi và bé 1-2 tuổi

>>> Top 16 loại sữa tăng cân cho bé được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

>>> Sữa Colosbaby có tốt không? Công dụng, cách pha sữa đúng cách