Review sữa Enfamil Enspire có tăng cân không, có tốt cho bé không?

0
9745

Enfamil Enspire là một trong những loại sữa nổi tiếng đến từ Mead Johnson, là thương hiệu uy tín tại Mỹ về các loại sữa dành cho mẹ bầu và trẻ em. Rất nhiều mẹ Việt đang tìm hiểu thông tin về loại sữa này để an tâm cho bé sử dụng. Mẹ luôn băn khoăn vấn đề sữa Enfamil Enspire có tăng cân không? Hãy cùng chúng tôi review sữa Enfamil Enspire chi tiết nhất dưới đây mẹ nhé!

Review sữa Enfamil Enspire có tốt không?

Hiện nay, sữa Enfamil Enspire là một trong những loại sữa được nhiều mẹ trên Thế giới tin dùng. Bởi đây là loại sữa được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trong hệ thống công nghệ khép kín, hiện đại. Không những thế, loại sữa này còn được kiểm nghiệm sự an toàn với sức khỏe của bé khi đảm bảo 100% không chứa các thành phần biến đổi Gen. 

sua-Enfamil-Enspire-co-tang-can-khong-2
Sữa Enfamil Enspire có tăng cân không

Bên cạnh đó, Enfamil Enspire không ngừng phát triển để phù hợp với việc hấp thu và cung cấp đủ thành phần dinh dưỡng cho bé từ 0-12 tháng tuổi. Cụ thể với các thành phần sau:

  • Thành phần lactoferrin là một trong những chất có trong sữa mẹ giúp bé tăng sức đề kháng, giảm thiểu sự xâm nhập của các loại virus, vi khuẩn và những tác nhân gây bệnh đến từ bên ngoài.
  • Bổ sung nucleotides thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, tăng cường hệ miễn dịch còn non nớt ở trẻ.
  • Bổ sung DHA, ARA và màng cầu béo MFGM giúp cho não bộ hoạt động tốt hơn, tăng cường khả năng vận động của các giác quan, tăng phản xạ và trao đổi thông tin ở giai đoạn học hỏi.
  • Thành phần choline, taurine và sắt là những chất góp mặt trong quá trình phát triển hồng cầu, tăng khả năng máu lên não, thúc đẩy chu trình vận hành của thông tin não.
  • Thành phần canxi, vitamin D, magie và photpho thúc đẩy tăng trưởng thể chất, giúp cho khung xương sẽ phát triển tối đa ở giai đoạn trưởng thành. 
  • Bột sữa mịn, hương vị thơm ngon, không quá ngọt giúp bé thích nghi nhanh với loại sữa này. Mẹ cũng không cần phải băn khoăn về lượng đường quá nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Bởi Enfamil Enspire đã nghiên cứu kỹ lưỡng tỷ lệ thành phần giúp trẻ hấp thu tốt, đảm bảo thể trạng và trí tuệ tốt nhất.
sua-Enfamil-Enspire-co-tang-can-khong
Mẹ băn khoăn sữa Enfamil Enspire có tăng cân không?

Qua các thành phần sữa Enfamil Enspire, mẹ có thể nhận thấy đây là một loại sữa tốt toàn diện. Song song với phát triển thể lực và trí lực. Điều này giúp bé phát triển cân đối, toàn diện giúp bé tối ưu sức khỏe trong giai đoạn từ 0 – 12 tháng tuổi.

Review sữa Enfamil Enspire có tăng cân không?

Các thành phần của sữa Enfamil Enspire được đánh giá là cần thiết cho sự phát triển của trẻ ở giai đoạn đầu đời. Với tổng hòa của hơn 25 loại vitamin, khoáng chất giúp cho sức đề kháng, hệ miễn dịch được củng cố và cải thiện cân nặng đều đặn. Đồng thời, bổ sung Dual Prebiotics (PDX & GOS) giúp hệ thống tiêu hóa của trẻ làm việc tốt hơn. 

Từ đó, có thể đánh giá sức đề kháng tăng, hệ tiêu hóa làm việc tốt, thêm nguồn chất xơ giúp đại tràng hoạt động trơn tru. Điều này, sẽ thúc đầy được cân nặng phát triển theo đúng chỉ số của cơ thể. Hơn nữa, phát triển chiều cao song song sẽ giúp trẻ không bị tăng cân nhanh hay béo phì mất cân đối.

Do vậy, nếu mẹ muốn tìm một loại sữa phát triển cân đối, toàn diện song hành với con trong thời gian dài hãy lựa chọn ngay Enfamil Enspire. Tuy nhiên, nếu cần một loại sữa tăng cân cho bé nhanh chóng, liên tục trong thời gian ngắn thì loại sữa này có lẽ sẽ không phù hợp với yêu cầu của mẹ. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua sữa cho bé để đảm bảo con yêu được phát triển tốt nhất. 

sua-Enfamil-Enspire-co-tang-can-khong-1
Mẹ hãy tìm hiểu sữa Enfamil Enspire có tăng cân không trước khi cho bé sử dụng

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm sữa Enfa đang được chọn mua nhiều nhất:

Đánh giá của các mẹ về sữa Enfamil

Để có thể giúp mẹ đánh giá được loại sữa công thức này tốt nhất, chúng tôi đã khảo sát ý kiến của rất nhiều mẹ bỉm sữa tại thành phố Hà Nội đã cho bé sử dụng loại sữa này. Hãy lắng nghe các đánh giá dưới đây:

“Mình cho bé sử dụng sữa Enfamil Enspire từ khi ăn dặm, bé khá hợp tác, mùi sữa cũng thơm nhưng không quá ngấy. Mình thấy bé tăng cân, tăng chiều cao đồng thời nên mình rất vui khi tìm được loại sữa “chân ái”

(Quỳnh Như, Ba Đình – Hà Nội)

“Bé nhà mình 9 tháng tuổi bắt đầu sử dụng sữa Enfamil Enspire, bé rất thích vị sữa này. Qua khoảng 4 tháng, mình thấy con tăng cân, sức khỏe tốt hơn vì đỡ ốm vặt. Mình sẽ tiếp tục sử dụng các loại sữa của Enfamil nếu con phù hợp”

(Bảo Anh, Cầu Giấy – Hà Nội)

Ngoài ra, chúng tôi sẽ gửi đến mẹ nhiều ý kiến đến từ các mẹ đã mua và cho bé sử dụng loại sữa này trên sàn thương mại điện tử. Điều này, sẽ giúp mẹ có thêm những đánh giá về sữa Enfamil Enspire chân thực nhất. 

sua-Enfamil-Enspire-co-tang-can-khong-3

sua-Enfamil-Enspire-co-tang-can-khong-5

sua-Enfamil-Enspire-co-tang-can-khong-6

sua-Enfamil-Enspire-co-tang-can-khong
Review sữa Enfamil Enspire có tăng cân không?

Qua đây, mẹ đã biết được chất lượng của loại sữa này. Nếu có nhu cầu cho bé sử dụng, mẹ có thể tham khảo mua tại Kids Plaza, hệ thống cửa hàng nhập khẩu sữa Enfamil Enspire nguyên hộp, trực tiếp từ USA. Do đó, mẹ sẽ không phải băn khoăn về giá thành hay chất lượng sản phẩm.

Hy vọng những thông tin xung quanh vấn đề sữa Enfamil Enspire có tăng cân không sẽ giúp các mẹ hiểu hơn về loại sữa này. Do đó, mẹ hãy tìm hiểu kỹ trước khi cho bé sử dụng để giúp con yêu phát triển tốt nhất mẹ nhé!

Bài viết liên quan:

>>> So sánh sữa Enspire và Aptamil Úc loại nào tốt hơn, phù hợp nhất với bé?

>>> Review các loại sữa Enfamil của Mỹ đầy đủ chi tiết đầy đủ nhất