Review men sống Bạch Mai cho trẻ sơ sinh có tốt không?

0
7120

Trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa rất nhạy cảm, do đó việc xảy ra tình trạng rối loạn tiêu hóa khá thường xuyên. Vì vậy, các sản phẩm men tiêu hóa được rất nhiều bậc cha mẹ quan. Men sống Bạch Mai là một sản phẩm được sử dụng cho trẻ sơ sinh khá phổ biến hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu sản phẩm có thực sự tốt không qua bài review men sống Bạch Mai sau đây.

Review men sống Bạch Mai đầy đủ, chi tiết

Trước khi tìm hiểu men sống Bạch Mai có tốt không, hãy cùng theo dõi phần review men sống Bạch Mai chi tiết sau đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm này đã nhé!

Xuất xứ của sản phẩm men sống Bạch Mai

Men sống Bạch Mai là sản phẩm thuộc thuộc công ty Cổ Phần Dược Phẩm Ecolife, một công ty dược của Việt Nam. Đây là sản phẩm thuộc nhóm thuốc về hệ tiêu hóa dùng cho trẻ nhỏ, giúp điều trị rối loạn tiêu hóa, cân bằng hệ tiêu hóa và bổ sung các vi khuẩn có lợi cho cơ thể.

Men sống Bạch Mai được nghiên cứu và sản xuất công bằng nghệ hiện đại, có chứa tới hơn 3 tỷ vi khuẩn có lợi trong mỗi ống sản phẩm, giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng dung dịch uống và quy cách đóng gói gồm 20 ống 10ml được đừng trong 1 hộp lớn.

review-men-song-bach-mai-1
Xuất xứ của sản phẩm men sống Bạch Mai

Thành phần men sống Bạch Mai bao gồm những gì?

Trong men sống Bạch Mai bao gồm những thành phần chính và công dụng của từng thành phần như sau:

  • Bacillus clausii (10^9 CFU): đây là một loại lợi khuẩn, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại cho đường ruột. Đồng thời giúp tổng hợp enzim và vitamin làm tăng khả năng hấp thụ, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tiêu hóa.
  • Bacillus subtilis(10^9 CFU): đây cũng là một loại loại lợi khuẩn có tác dụng hạn chế táo bón, tiêu chảy. Có khả năng tổng hợp 12 loại kháng sinh, ngăn ngừa sự phát triển của hại khuẩn, tái tạo hệ vi sinh đường ruột. 
  • Bacillus coagulans (10^9 CFU): cũng là một loại khuẩn giống 2 loại trên, giúp điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại, vi khuẩn HP,nâng cao hiệu quả của vaccine và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Kẽm gluconat (10mg): có tác dụng chính là giúp tăng cường khả năng hấp thụ ở trẻ, giúp tổng hợp chất đạm và làm tăng cảm giác ngon miệng khi cho bé sử dụng.

Tác dụng của men sống Bạch Mai

Với hơn 3 tỷ lợi khuẩn có trong mỗi ống men sống Bạch Mai 10ml, sẽ mang lại những tác dụng chính cho bé như sau:

  • Tác dụng đầu tiên là cung cấp vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng.
  • Men sống Bạch Mai giúp hạn chế các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, phân sống,…
  • Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và tăng cường quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng trong cơ thể bé.
  • Hệ đường ruột khỏe, sẽ giúp bé phát triển ổn định về cả chiều cao và cân nặng so với lứa tuổi.
review-men-song-bach-mai-2
Tác dụng men sống bạch mai là gì?

Tham khảo các loại men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay:

Giá men sống Bạch Mai bao nhiêu 1 hộp?

Tùy vào địa chỉ bán thì hiện nay, men sống Bạch Mai New có giá khoảng 260.000đ/ 1 hộp 30 gói x 3g.

Bên cạnh đó, có rất nhiều nơi bán men sống Bạch Mai, tuy nhiên không thể đảm bảo 100% đều là hàng chất lượng tốt. Chính vì vậy các mẹ nên tham khảo nơi mua uy tín và nếu giá bán quá thấp so với giá bán chung thì mẹ cũng nên cân nhắc.

Men sống Bạch Mai cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Từ việc review men sống Bạch Mai chi tiết ở nội dung trên, chắc hẳn các mẹ đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi men sống Bạch Mai có tốt không? Đây là một sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa rất tốt cho trẻ nhỏ, bao gồm cả trẻ sơ sinh, với số lượng lợi khuẩn đường ruột rất lớn, lên tới 3 tỷ lợi khuẩn.

Men sống Bạch Mai là một sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi những đặc ưu điểm nổi bật như sau:

  • Men sống Bạch Mai là sản phẩm của một trong những công ty Dược nổi tiếng tại Việt Nam về độ an toàn, chất lượng và đã được Bộ Y Tế công nhận trước khi sản phẩm được phân phối trên thị trường.
  • Theo đánh giá của các chuyên gia thì sản phẩm men sống Bạch Mai không có tác dụng phụ, vì vậy sản phẩm được rất nhiều người tin dùng lựa chọn, và đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ, bao gồm cả trẻ sơ sinh.
  • Là loại men vi sinh phối hợp giữa 3 loại vi khuẩn có lợi quan trọng của hệ tiêu hóa cùng với kẽm gluconat mang lại tác dụng tuyệt vời cho bé như: cải thiện hệ tiêu hóa, , tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé ăn ngon miệng, tăng khả năng hấp thụ …
  • Được bào chế theo dạng uống, có vị ngọt dễ uống, phù hợp trẻ nhỏ. Bên cạnh đó sản phẩm được đóng gói trong ống tiện lợi, giúp mẹ dễ dàng bảo quản sản phẩm.
review-men-song-bach-mai-3
Review men sống Bạch Mai cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Mong rằng thông qua toàn bộ nội dùng bài review men sống Bạch Mai trên đây, đã giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Đây là sản phẩm chất lượng tốt, chính vì lẽ đó nên hiện nay, men sống Bạch Mai được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng và sử dụng cho bé yêu của mình.

Đọc thêm: