Review các loại sữa Enfamil của Mỹ đầy đủ chi tiết đầy đủ nhất?

0
10479

Enfamil là thương hiệu sữa nổi tiếng trên toàn Thế giới được rất nhiều mẹ tin tưởng. Tuy nhiên nhiều mẹ còn thắc mắc về chất lượng của dòng sữa Mỹ này. Vậy hãy cùng đọc review các loại sữa Enfamil của Mỹ chi tiết đầy đủ nhất dưới đây!

Review các loại sữa Enfamil của Mỹ chi tiết nhất

Enfamil là một trong những sản phẩm sữa bột nổi bật của Mead Johnson đến từ Hoa Kỳ. Nhắc đến tên thương hiệu này người ta sẽ nghĩ ngay đến chất lượng nổi bật và hiệu quả tối ưu khi cho bé sử dụng. Với hàng chục năm nghiên cứu và phát triển, Enfamil đã có chỗ đứng riêng cho mình trên “bản đồ sữa” của Thế giới. Do đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều loại sữa Enfamil để tối ưu với từng đối tượng sử dụng. Hãy tham khảo review sữa Enfamil Mỹ qua bảng dưới đây:

cac-loai-sua-Enfamil-cua-My
Các loại sữa Enfamil của Mỹ đều đạt chuẩn chất lượng khắt khe
Phân loại Tên sản phẩm Thành phần dinh dưỡng nổi bật
Sữa Enfamil vàng Enfamil Infant Formula – Là dòng sữa đầu tiên đánh dấu cột mốc cho các dòng sữa đến từ thương hiệu Enfamil.

– Chứa thành phần Dual Prebiotics tự nhiên mang lại một hệ miễn dịch quý giá cho bé.

Enfamil Premium Infant – Sử dụng công thức chuyên biệt Triple Health Guard® giúp hàm lượng dinh dưỡng cho bé được giữ nguyên vẹn, không biến đổi gen, tránh trường hợp phát triển không chuẩn ở trẻ.

– Chứa hỗn hợp đạm whey tinh chất giúp trẻ hấp thụ nhanh chóng dinh dưỡng trong sữa.

sữa Enfamil NeuroPro Infant – Bổ sung MFGM giúp phát triển đồng thời chỉ số IQ, EQ mang lại khả năng ứng biến linh hoạt cho bé.

– Chứa Galacto Oligosaccharides và Polydextrose là loại vi sinh đường ruột giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

Enfamil Nutramigent – Không chứa thành phần đạm sữa bò giúp bé dễ dàng hấp thu, không lo tiêu chảy khi bị dị ứng.

– Thành phần Protein hòa tan khiến cơ thể trẻ nhanh hấp thụ, không bị quá tải dinh dưỡng

Sữa Enfamil xanh Màu xanh đậm (sữa Enfamil Enspire) – Có chứa thành phần Lactoferrin hỗ trợ tối ưu miễn dịch ở trẻ nhỏ.

– Bổ sung MFGM và Omega-3 DHA giúp phát triển hoạt động của trí não và kích thích nhạy bén của các giác quan.

Màu xanh da trời (Enfamil Newborn) – Với 400 IU vitamin D cung cấp lượng lớn vitamin D nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi canxi phát triển chiều cao ngay ở những tháng đầu đời của trẻ

– Natural Defense™ Dual Prebiotic Blend được nghiên cứu với công thức tương tự như trong sữa mẹ giúp cho hệ tiêu hóa được bảo vệ, tăng hệ miễn dịch.

Màu xanh ngọc (Enfamil Enfacare) – Chứa 22 kcal/oz, đây là dòng sữa chuyên biệt dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân, phát triển chậm.
Màu xanh lá và vàng nhạt (Enfamil Reguline) – Hỗn hợp Prebiotic không chỉ làm tốt vai trò cung cấp lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa mà chúng còn tương tự như một chất xơ nên dòng sữa này ra đời dành cho những trẻ bị táo bón, đầy hơi.
Sữa Enfamil Tím Enfamil Gentlease – Sử dụng công thức chống đầy hơi, nôn trớ phù hợp với những bé khó hấp thu.
Enfamil PREMIUM Gentlease – Cải tiến công thức với Protein no giúp trẻ hấp thụ dễ hơn.

– Cung cấp thêm Sắt, DHA hỗ trợ phát triển hồng cầu, trí não.

Enfamil Enspire Gentlease – Là dòng sữa cải tiến mới nhất làm tốt vai trò giảm đầy hơi, nôn trớ đồng thời mang lại MFGM và lactoferrin giúp tăng sức đề kháng ở trẻ. 
cac-loai-sua-Enfamil-cua-My-3
Mẹ nên tham khảo các loại sữa Enfamil của Mỹ

Bên cạnh đó, khảo sát ý kiến của nhiều mẹ khi cho con sử dụng các loại sữa Enfamil của Mỹ trên các diễn đàn, hội nhóm, nhận được các ý kiến dưới đây:

“Bé nhà mình bị táo bón thường xuyên do rất lười ăn hoa quả, rau củ do đó mình đã thử dùng Enfamil Reguline. Trong vòng 2 tháng bé đi ngoài khá đều, phân cũng đẹp hơn nên vẫn sẽ tiếp tục cho con sử dụng”

(Chị Tươi, 27 tuổi, Kim Ngưu – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội)

“Mình mua cho bé sử dụng Enfamil Premium Infant thấy cân nặng phát triển đều, chiều cao phát triển hơi chậm. Tuy nhiên, mình thấy bé ăn dặm ngon hơn nên vẫn an tâm cho con sử dụng loại sữa này.Phần giá thành hơi đắt do là sữa xách tay nên khá tốn kém.”

(Chị Oanh, 30 tuổi, Trúc Bạch – Ba Đình – Hà Nội)

“Mình cho bé dùng thử Enfamil Enspire Gentlease ngay khi vừa ra mắt thấy bé tăng cân ổn, tình trạng nôn trớ giảm sau 2 tuần sử dụng nên bé cũng ít quấy khóc. Tìm chỗ mua loại này chính hãng hơi khó nên mình đã nhờ mua xách tay và chấp nhận giá thành cao để mang đến lợi ích cho bé”

(Chị Cúc, 32 tuổi, Hàng Giấy – Đồng Xuân – Hoàn Kiếm – Hà Nội)

>>> Tham khảo ngay giá các loại Enfamil Mỹ được tin dùng:

Công thức pha sữa Enfamil của Mỹ chuẩn nhất

Để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng thì mẹ cần đảm bảo pha sữa Enfamil của Mỹ chuẩn công thức đưa ra. Mẹ hãy thực hiện pha theo các bước dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ pha, đựng sữa đã được làm sạch, tiệt trùng

Bước 2: Đun sôi nước và để nguội xuống khoảng 35 – 40 độ C

Bước 3: Pha theo công thức 60ml nước tương đương với 1 muỗng gạt ngang

Bước 4: Lắc đều đến khi bột sữa tan hoàn toàn, không lắng cặn

cac-loai-sua-Enfamil-cua-My-2
Mẹ nên chọn mua các loại sữa Enfamil của Mỹ tại địa chỉ uy tín

Qua đây, mẹ đã biết thêm nhiều thông tin về các loại sữa Enfamil của Mỹ. Từ đó, mẹ có thể tìm hiểu nhiều hơn để chọn được loại sữa phù hợp với bé. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu mua các loại sữa Enfamil, hay sữa Enfa Mỹ mẹ có thể tìm mua tại cửa hàng Kids Plaza trên toàn quốc. Bởi các sản phẩm tại đầy đều đảm bảo chính hãng, chất lượng khi sử dụng. 

Xem thêm: