Đánh giá chi tiết sữa Enfamil có tốt không, có mát không?

0
3612

Sữa Enfamil hiện nay phủ sóng khá dày đặc tại các siêu thị sữa, cửa hàng chuyên dụng cho mẹ và bé, trung tâm thương mại… Vậy thực sự sữa Enfamil có tốt không? Hãy cùng xem đánh giá toàn diện về dòng sữa Enfamil trong bài viết để đi tìm câu trả lời mẹ nhé!

Sữa Enfamil có tốt không?

sua-enfamil-co-tot-khong-1
Nhiều mẹ thắc mắc sữa Enfamil có tốt không?

Nhiều mẹ thắc mắc sữa Enfamil tốt không? Thực tế từ những nhận xét của các mẹ đã cho bé sử dụng, sữa Enfamil có được những đánh giá rất tốt. Để tìm hiểu chi tiết hơn về tác dụng của sữa, mẹ hãy cùng đọc nguồn gốc, thành phần và công dụng của dòng sữa này. Cụ thể như sau:

Xét về nguồn gốc

Sữa Enfamil là sản phẩm thuộc thược hiệu sữa của Mead Johnson (Hoa Kỳ). Đây là thương hiệu sữa có lịch sử lâu đời (hơn 120 năm). Sỡ dĩ thương hiệu đứng vững trên thị trường là nhờ chất lượng tạo nên uy tín và độ tin cậy của người tiêu dùng.

Cho đến này, Mead Johnson đã sản xuất ra hơn 70 dòng sản phẩm dinh dưỡng các loại dành cho trẻ nhỏ, mẹ bầu và người lớn tuổi. Các sản phẩm thuộc thương hiệu đã hiện diện tại hơn 50 quốc gia ở trên thế giới, bao gồm Việt Nam. 

Sữa Enfamil là một trong những sản phẩm sữa Enfa – chiến lược dinh dưỡng cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau của Mead Johnson. Do đó, Enfamil có nhiều dòng sữa dành cho trẻ từng độ tuổi khác nhau và có thể trạng, sức khỏe khác nhau như sữa Enfamil A+, sữa Enfamil A2 Neuropro,… Vì vậy, khi mua sữa mẹ nên lưu ý điểm này để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp cho con.

Thành phần, công dụng của sữa Enfamil 

Để trả lời cho câu hỏi: Uống sữa Enfamil có tốt không, mẹ nên tìm hiểu thông tin thành phần và công dụng của sản phẩm. Theo đó, Enfamil có thành phần, công dụng sau:

  • DHA & ARA: Thành phần giúp cấu trúc não bộ phát triển, thông tin dẫn truyền nhanh, chuẩn xác làm tăng ghi nhớ cho não bộ.
  • Thành phần Taurin, Choline tốt cho hệ thần kinh, tăng cường khả năng ghi nhớ, thông minh, sáng dạ cho trẻ.
  • Vitamin, khoáng chất, các acid amin trong sữa Enfamil dồi dào. Trong sữa có Vitamin A, B, E, K1, D, canxi, magie, sắt, natri, kali, đồng, photpho, kẽm, FOS, axit folic, Prebiotics… Những thành phần này cung cấp đầy đủ năng lượng hoạt động cho trẻ, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và kiện toàn cơ thể về các cơ quan nội tạng, thể chất và chiều cao…
  • Các thành phần Probiotics, Prebiotics bổ sung trong sữa Enfamil giúp nuôi dưỡng trẻ tận sâu bên trong, tăng đề kháng, bảo vệ tốt cho cơ thể khỏi virus, vi khuẩn gây bệnh.
  • Sữa bổ sung selen, sắt, kẽm, Vitamin A, C, E cũng có tác dụng tăng đề kháng cho trẻ.
  • Thành phần canxi, magie, Vitamin D, Vitamin K, photpho… giúp xương săn chắc, phát triển tốt đa chiều cao cho trẻ. Không những vậy, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất trên giúp con không mắc các tình trạng bệnh liên quan đến hệ xương như loãng xương, giòn xương, xương xốp…
sua-enfamil-co-tot-khong-2
Đánh giá thành phần công dụng để biết sữa Enfamil có tốt không

>>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Enfamil cho bé chính hãng giá tốt:

Giải đáp các thắc mắc về dòng sữa Enfamil

Sữa Enfamil là dòng công thức điều chế ở dạng bột. Khi cho trẻ sử dụng, mẹ phải pha sữa với nước theo liều lượng quy định của nhà sản xuất. Một vài đặc điểm của sữa được các mẹ bỉm quan tâm như sau:

Sữa Enfamil có ngọt không?

Theo đánh giá của các mẹ đã cho con dùng sữa Enfamil thì dòng sữa này có vị ngọt hơn so với sữa mẹ. Do đó, sẽ có một vài trẻ chưa kịp thích ứng khi chuyển từ bú mẹ sang bú sữa Enfamil. Tuy nhiên, cũng có trẻ thích vị ngọt của sữa, nhất là các trẻ quen bú sữa công thức từ đầu.

Sữa Enfamil có mát không?

Để phù hợp với trẻ từ 0 tháng tuổi, các nhà nghiên cứu đã sản xuất ra dòng sữa có vị gần giống sữa mẹ. Sữa tuy ngọt hơn sữa mẹ nhưng vẫn nhạt nếu so với nhiều dòng sữa công thức khác. Enfamil là dòng sữa mát, không gây nóng, táo bón cho trẻ.

Sữa Enfamil có chất gây ung thư không?

Hiện nay, có nhiều thông tin về một số dòng sữa ngoại nhập có các chất vượt ngưỡng quy định, có thể gây nên ung thư. Điều này khiến các mẹ bỉm hoang mang, lo lắng. Vậy, sữa Enfamil có chất gây ung thư không? Trong các sản phẩm được gọi tên dư chất cấm gây ung thư không hề có tên của dòng Enfa, do đó mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Có sữa Enfamil dành cho trẻ dị ứng hay không?

Mead Johnson là tập đoàn luôn quan tâm đến sức khỏe của mọi trẻ nhỏ. Ngoài các dòng sữa Enfa phát triển chiều cao, cân nặng và cung cấp dinh dưỡng thông thường, thương hiệu còn phát triển thêm nhiều dòng sữa chuyên dùng khác. Trong đó, có sữa Enfamil dành cho trẻ dị ứng với sữa, đó là Enfamil A+ Lactofree Care. 

Enfamil A+ Lactofree Care không chứa đạm sữa, đường Lactose. Trẻ bị dị ứng sữa có thể sử dụng dòng sản phẩm này.

sua-enfamil-co-tot-khong-3
Dòng Enfamil A+ Lactofree Care- Sản phẩm dành cho trẻ dị ứng sữa

Sữa Enfamil bao nhiêu tiền?

Bên cạnh chất lượng, giá sữa là yếu tố thứ hai quan trọng, thu hút quan tâm của mẹ bỉm. Sữa Enfamil bao nhiêu tiền?

Enfamil có các dòng sữa thông thường dành cho trẻ ở nhiều độ tuổi và dòng sữa đặc chế riêng cho từng thể trạng trẻ. Do đó, giá mỗi dòng sữa sẽ khác nhau. 

Hiện nay, giá các sản phẩm sữa Enfamil được bán ngoài thị trường nằm trong khoảng từ 245.000VNĐ đến 350.000VNĐ/hộp 400g (tùy loại). Và, giá các loại hộp từ 800g nằm trong khoảng 565.000VNĐ đến 730.000VNĐ/hộp (tùy loại). Riêng dòng Enfamil NeuroPro Infant Formula có giá bán cao nhất trong các sản phẩm sữa Enfamil (khoảng 640.000đ/hộp 647g).

Trên đây là giải đáp sữa Enfamil có tốt không? Bài viết đã giúp mẹ có những nhận định, đánh giá cho riêng mình về dòng sữa này. Enfamil hiện có rất nhiều sản phẩm thông thường và đặc chế riêng cho thể trạng trẻ. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về mỗi loại sản phẩm, giá thành và mua hàng chính hãng, mẹ hãy truy cập website của Kids Plaza ngay nhé!

Xem thêm: