Reviews Các Dòng Sữa Enfa Cho Trẻ Bán Chạy Nhất Thị Trường

0
1032

Sữa Enfa cho trẻ hiện là một trong những dòng sữa bán chạy tại thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Vậy đâu là dòng sữa tốt nhất cho bé yêu của bạn? Lựa chọn sữa Enfa theo từng giai đoạn phát triển của bé như nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Sữa Enfa cho trẻ là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Mead Johnson – một trong những thương hiệu có uy tín lâu năm tại Mỹ. Hiện nay các dòng sản phẩm của sữa enfa đã có mặt trên khắp thị trường thế giới, trên thị trường Châu Âu và cũng đã có mặt tại thị trường ở Việt Nam.

Sữa Enfa cho bé có nhiều dòng như: EnfaMil A+, sữa Enfa Grow và Enfamama. Các dòng sản phẩm sữa của Enfa luôn mang đến nguồn dinh dưỡng đa dạng, phù hợp với độ tuổi của bé theo từng giai đoạn phát triển.

Sữa cho trẻ sơ sinh

Sữa cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

Sữa cho trẻ tập đi

Sữa dinh dưỡng cho trẻ

Một câu hỏi chung của tất cả các bà mẹ khi mua sữa cho con mình là “ sữa có tốt không, có an toàn và cung cấp đủ chất cho bé không” sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về sữa Enfa nhé!

Sữa Enfa luôn tự hào là cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé như : kẽm, sắt, phốt pho, magie,vitamin A, B, C,E…

Không như các dòng sữa khác luôn chú trọng và chiều cao hay cân nặng thì Enfa lại rất quan tâm tới vấn đề về phát triển trí não cho bé. Vì vậy trong thành phần của sữa Enfa các dưỡng chất về phát triển trí não như DHA, ARA, Taurin, Choiline, Axitfolic… có hàm lượng cao hơn so với các dòng sữa khác. Do đó khi trẻ sử sụng sữa Enfa sẽ giảm được khả năng mắc các bệnh về thần kinh, trí não, giúp bé phát triển tốt về tư duy, tăng cường khả năng học hỏi trong mọi giai đoạn phát triển.

Để tăng cường hệ miễn dịch thì nhà sản xuất đã thêm thành phần Probiotics vào sữa. Thành phần này góp phần quan trọng trong việc giúp các sinh vật có lợi phát triển cũng như loại bỏ, ức chế sự phát triển của những vi khuẩn gây hại.

Với bà bầu và trẻ nhỏ thì việc bổ sung vitamin D và canxi từ ban ngoài là điều mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó giúp hệ xương phát triển tốt, răng chắc khỏe và chiều cao vượt trội. Trong sữa Enfa, hàm lượng canxi và vitamin D đều được chú trọng, bổ sung với khả năng hòa tan tốt tăng khả năng hấp thụ cho bé.

Sữa bột Enfamil A+ 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi, trong giai đoạn này trẻ sơ sinh có tốc độ phát triển rất nhanh về chức năng của não bộ, thể chất, hệ thống miễn dịch.

Thành phần:

Hương vị: mùi vị được đánh giá khá giống với sữa mẹ.

Độ tuổi sử dụng: dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

Sữa bột Enfamil Enspire Infant là sản phẩm sữa không chứa chất biến đổi gen, ngoài ra, trong sữa có chứa thêm thành phần MFGM – cải thiện chức năng nhận thức của trẻvà lactoferrin – chất đạm thiết yếu có trong sữa non và sữa mẹ.

Thành phần: DHA, MFGM, Lactoferrin, PDX & GOS, sữa bột tách béo, đường lactose, dầu thực vật, tinh chất đạm whey, canxi, sắt, kẽm và các loại vitamin…

Hương vị: vị thơm ngon, giống sữa mẹ.

Độ tuổi sử dụng: dành cho bé từ 0-12 tháng.

Sữa bột Enfamil A+ Gentle Care 1 Infant Formula là dòng sữa công thức sử dụng cho bé ở giai đoạn 0-12 tháng giúp bé cải thiện vấn đề tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.

Thành phần: DHA, ARA, đạm dễ tiêu, cùng các loại viatamin, khoáng chất…

Hương vị: sữa mát vị thơm giống sữa mẹ.

Sữa Enfamil 2 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Ở giai đoạn này bé sẽ trải qua những cột mốc cực kỳ quan trọng: bắt đầu vận động , chập chững bước đi, bập bẹ nói, mọc thêm những chiếc răng xinh… Vì vậy bé cần được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để có nền tảng phát triển tốt hơn.

Thành phần:

Hương vị: mùi vị thơm ngon dễ uống, phù hợp với khẩu vị của các bé.

Độ tuổi sử dụng: dành cho trẻ từ 6-12 tháng.

Enfagrow A+ 3 là dòng sữa Enfa cho trẻ 1-3, ở giai đoạn này bé đang tập đi học hỏi và khám phá mọi thứ xung quanh. Vì vậy các mẹ cần bổ sung cho bé nguồn dinh dưỡng đầy đủ để bé phát triển tốt nhất.

Thành phần: DHA, canxi, sắt, kẽm, chất xơ, phootspho, magie, choline và nhiều khoáng chất thiết yếu khác…

Hương vị: mùi vị thơm ngon, vị lạt được đánh giá giống với sữa mẹ.

Độ tuổi sử dụng: cho trẻ từ 1-3 tuổi.

Bài viết trên đây mình có chia sẻ một số thông tin về dòng sữa Enfa cho trẻ.