Vai trò của MFGM và DHA khi trẻ ngủ

0
1056

6 năm đầu đời là giai đoạn vàng cho sự phát triển trí não và hình thành tính cách của trẻ. Ngoài chế độ dinh dưỡng phù hợp kếp hợp phương pháp nuôi dạy con khoa học, thì giấc ngủ của trẻ cũng chiếm một phần rất quan trọng để giúp trí não phát triển. Tuy nhiên làm thế nào để hỗ trợ trẻ phát triển tối đa trí não trong giấc ngủ là điều mà không phải bố mẹ nào cũng biết rõ.

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ

6 năm đầu đời là giai đoạn vàng mà khi đó não bé phát triển rất nhanh và có thể đạt đến 85% trọng lượng não người trưởng thành. Cũng ở giai đoạn này, giấc ngủ đủ và sâu sẽ hỗ trợ bé rất nhiều trong việc phát triển trí não. Nghiên cứu cho thấy khi ngủ là thời gian mà não của trẻ sẽ tự điều chỉnh để nạp thêm năng lượng, từ đó trẻ bớt quấy khóc và tăng khả năng tập trung, trí não của trẻ cũng sẽ phát triển tốt hơn.

Bố mẹ hãy chú bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ

Vì vậy, để không bỏ lỡ thời gian vàng này, bố mẹ hãy chú ý ngoài những hoạt động cùng trẻ gia tăng tình cảm, thì việc bổ sung dinh dưỡng cần thiết cũng sẽ là nền tảng quan trọng cho sự phát triển và hoạt động của não bộ, đặc biệt là trước giờ lên giường của trẻ.

DƯỠNG CHẤT VÀNG MẸ CẦN LƯU Ý

Trong khi ngủ, não của trẻ vẫn hoạt động và phát triển liên tục, vậy nên đây là thời gian vàng mẹ cần lưu ý bổ sung dưỡng chất cần thiết để con được phát triển trọn vẹn: vừa cải thiện chất lượng giấc ngủ, cũng như hỗ trợ phát triển trí não của trẻ một cách tối đa.

Do đó, mỗi vi chất dinh dưỡng sẽ cùng mẹ để nuôi dưỡng bé yêu: chất đạm để trẻ tiếp tục phát triển thể chất, canxi – giúp trẻ tăng chiều cao cùng một khung xương cứng cáp,…và đặc biệt bộ đôi dinh dưỡng MFGM cùng DHA sẽ góp phần tác động tích cực giúp tế bào não kết nối nhanh hơn. Khi bổ sung bộ đôi dinh dưỡng này trước giờ ngủ cho trẻ, trí não của trẻ cũng sẽ được phát triển liên tục mà không bị gián đoạn. Ngoài ra nếu bổ sung thêm dưỡng chất PDX/GOS cũng sẽ góp phần cho bé có giấc ngủ sâu hơn.

Bổ sung MFGM và DHA giúp trẻ phát triển nhanh hơn

Từ lâu, giá trị dinh dưỡng có trong sữa mẹ là thước đo vàng nhằm cải tiến sữa công thức; và đột phá dinh dưỡng MFGM sẽ là một tin vui cho các bố mẹ khi chăm lo dinh dưỡng cho con. Thông thường, MFGM có trong sữa bò và dễ dàng bị mất đi phần nhiều trong quá trình sản xuất, nhưng với công nghệ siêu lọc hiện đại, Enfa A+ mới đã giữ được MFGM với hàm lượng cao trong sữa. Bổ sung bộ đôi dinh dưỡng MFGM và DHA vào chế độ dinh dưỡng trước khi ngủ không chỉ liên tục giúp tăng kết nối não bộ hơn so với chỉ bổ sung DHA đơn lẻ, mà còn phần nào giúp trẻ cải thiện đáng kể về phát triển nhận thức và kiểm soát hành vi.

Nguồn: https://www.enfa.com.vn/