Đánh giá sữa Pediasure Úc pha sẵn? Đối tượng sử dụng?

0
567

Hiện nay, dòng sữa Pediasure Úc pha sẵn đang được nhiều bậc phụ huynh tin dùng bởi sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng để bé phát triển chiều cao, cân nặng tối đa. Tham khảo ngay bài viết đánh giá sữa Pediasure Úc nước dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Đánh giá sữa Pediasure Úc pha sẵn? 

pediasure-uc-pha-san-6.jpg
Đánh giá sữa Pediasure Úc pha sẵn có ưu điểm gì?

Giới thiệu khái quát

Đây là sản phẩm sữa dinh dưỡng được phát triển và nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng của Hoa Kỳ và có cơ sở sản xuất tại Úc. Sữa Pediasure Úc pha sẵn có hệ dưỡng chất Triple Sure giúp cung cấp dưỡng chất, tăng chiều cao, cân nặng và sức đề kháng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hương vị thơm ngon, dễ uống.

Nhiều bậc cha mẹ vẫn đang lo ngại về sữa Pediasure Úc nước không biết có chất lượng dinh dưỡng như sữa bột không. Điều này cha mẹ hoàn toàn yên tâm bởi mọi sản phẩm do Abbott cung cấp đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng cụ thể, đảm bảo tốt về tỷ lệ và hàm lượng dinh dưỡng cân bằng. 

Chính vì vậy, dù lựa chọn sữa Pediasure Úc dạng bột hay sữa Pediasure Úc pha sẵn thì các mẹ cũng không cần phải quá lo lắng về chất lượng dinh dưỡng nhé.

Trên thị trường, sản phẩm sữa Pediasure Úc pha sẵn dạng chai nhựa có trọng lượng 200ml tiện lợi cho mẹ lựa chọn. 

pediasure-uc-pha-san-4.jpg
Sữa Pediasure Úc nước pha sẵn tiện lợi nhiều vị cho bé sử dụng mọi lúc mọi nơi

Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm sữa Pediasure Úc pha sẵn được đánh giá là nguồn dinh dưỡng cân bằng với 35 dưỡng chất thiết yếu đã được chứng minh lâm sàng. Nhờ vậy sẽ hỗ trợ trẻ tăng trưởng mạnh mẽ chỉ sau 9 tuần và duy trì khả năng phát triển một cách lâu dài. 

Đặc biệt, sữa Pediasure Úc pha sẵn có chứa hệ dưỡng chất TRIPLE SURE cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ tối ưu cho quá trình tăng trưởng và phát triển của bé. Sản phẩm cam kết với bảng thành phần dinh dưỡng đa dạng, bổ sung các dưỡng chất được tính toán một cách kỹ lưỡng, phù hợp nhất cho bé:

  • Pediasure sữa nước giúp trẻ biếng ăn phát triển theo đúng giai đoạn, cải thiện tình trạng biếng ăn. Thành phần chứa hàm lượng dưỡng chất, protein, carbohydrates và chất béo được đặc chế theo tỷ lệ chuẩn. Từ đó, hỗ trợ tốt hơn cho các bé mới ốm dậy và tăng khả năng hồi phục. 
  • Trong thành phần sữa bổ sung Prebiotics, FOS (Fructo-oligosaccharides) và các phế phẩm sinh học. Nhờ vậy, giúp tăng cường sự phát triển của các loại vi khuẩn có lợi, kích thích hệ tiêu hóa phát triển.
  • Sản phẩm cung cấp các axit béo cần thiết cho cơ thể như: Omega 3, 6, Choline và  Taurine. Các dưỡng chất này sẽ giúp trẻ hỗ trợ phát triển thể chất, trí tuệ và tăng sức đề kháng.
  • Đồng thời, hạn chế tốt các nguy cơ viêm đường hô hấp cho trẻ. 
  • Sử dụng Pediasure Úc nước giúp tăng sức đề kháng và giảm đáng kể nguy cơ viêm đường hô hấp so với chế độ dinh dưỡng thông thường.
  • Hương vị thơm ngon, mát lành chắc chắn các bé sẽ yêu thích

>>>Review chân thật sữa Pediasure có tăng chiều cao tốt không?

Có thể thấy, với những công dụng tuyệt vời mà sữa Pediasure Úc pha sẵn mang đến, các bậc phụ huynh chỉ cần bổ sung từ 2-3 ly sữa mỗi ngày cho trẻ. Đồng thời kết hợp với chế độ an uống khoa học trẻ sẽ cao lớn, tăng trưởng nhanh chóng và xua tan nỗi lo về tình trạng thấp còi, thiếu cân.

Sản phẩm sữa Pediasure Úc giá bao nhiêu?

Mặc dù là sản phẩm được nhập khẩu từ Úc nhưng giá thành so với sản phẩm khác không quá cao. Cụ thể: 

  • Giá sữa Pediasure Úc pha sẵn dạng chai nhựa trọng lượng 200ml có giá khoảng 48.000đ – 52.000đ /chai 

Đối tượng sử dụng sữa Pediasure Úc pha sẵn?

Căn cứ theo các thông tin khuyến cáo mà Abbott cung cấp thì sữa Pediasure Úc pha sẵn là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Lưu ý sản phẩm không dùng cho trẻ dưới 12 tháng tuổi. 

Bởi vì trẻ em dưới 1 tuổi có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện, trong khi sữa Pediasure lại có tác dụng chính là hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao. Và đặc biệt, hỗ trợ tình trạng thấp còi cho trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng. Chính vì vậy, các thành phần có trong sữa sẽ không được phù hợp lắm đối với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ dưới 1 tuổi.

Theo khuyến cáo, độ tuổi thích hợp nhất có thể sử dụng sữa Pediasure Úc nước đó là trẻ từ 1-10 tuổi và áp dụng với tất cả loại và dạng của sản phẩm sữa Pediasure.

pediasure-uc-pha-san-2.jpg
Dòng Pediasure BA tiện lợi dạng nước chỉ định dùng cho trẻ từ 1 – 10 tuổi

Ngoài Pediasure Úc pha sẵn, mẹ có thể tham khảo thêm dòng Pediasure BA có các loại như: Pediasure pha sẵn 110ml, Pediasure 180ml, Pediasure chai 237ml với giá thành hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Mọi sản phẩm đều được bán tại KidsPlaza với nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý.

Xem thêm:

>>>Đánh giá sữa Pediasure BA có tốt không? Có mấy loại?

>>>Review sữa Pediasure Mỹ có tốt không? Có mấy loại?