Review sữa Pediasure Mỹ có tốt không? Có mấy loại?

0
11273

Pediasure là một thương hiệu sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em của công ty Abbott Laboratories, một tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Khi tìm hiểu về các loại sữa cho bé, ba mẹ nên tham khảo review sữa Pediasure Mỹ để hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết về loại sữa này. Hãy “bỏ túi” ngay những đánh giá chân thực dưới đây mẹ nhé! 

Đánh giá sữa Pediasure Mỹ có tốt không?

Ưu điểm của sữa Pediasure Mỹ

Sữa Pediasure Mỹ là một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt được nghiên cứu để hỗ trợ sự phát triển của trẻ em. Đây là một loại sữa dinh dưỡng chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm cả protein, carbohydrate, chất béo, vitamin và khoáng chất. Dưới đây là một số ưu điểm của sữa Pediasure Mỹ:

  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng: Sữa Pediasure Mỹ chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em, bao gồm protein, vitamin, khoáng chất, chất xơ và các chất béo cần thiết. Các chất dinh dưỡng này giúp hỗ trợ sự phát triển của xương, cơ, hệ thần kinh và hệ miễn dịch của trẻ.
  • Dễ dàng tiêu hóa: Bổ sung Probiotics có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ em. Chúng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thức ăn, giảm triệu chứng táo bón và tiêu chảy. Ngoài ra, vi khuẩn có lợi còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, giúp chống lại các bệnh bệnh nhiễm trùng đường ruột.
  • Hương vị thơm ngon và đa dạng: Sữa Pediasure Mỹ có nhiều hương vị khác nhau, giúp trẻ em thích thú hơn khi sử dụng sản phẩm. Hương vị đa dạng của sữa Pediasure Mỹ bao gồm vanilla, sô cô la, dâu và nhiều loại trái cây khác.
  • Hỗ trợ tăng cân cho trẻ em: Sữa Pediasure Mỹ cung cấp hàm lượng protein cao, gấp đôi so với sữa tươi thông thường. Protein là thành phần quan trọng giúp xây dựng cơ bắp và tăng cường sức khỏe chung cho trẻ em. Bên cạnh đó, thành phần chất béo, carbohydrate cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cân cho trẻ em.
  • Thích hợp cho trẻ em có nhu cầu đặc biệt: Sữa Pediasure Mỹ cũng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của trẻ em, bao gồm trẻ biếng ăn, trẻ bị suy dinh dưỡng, trẻ dễ bị táo bón và trẻ có nhu cầu dinh dưỡng cao hơn so với trung bình.
  • Được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín: Pediasure Mỹ đã được các tổ chức uy tín như Viện Dinh Dưỡng Hoa Kỳ, Hiệp hội Sức khỏe Trẻ em Hoa Kỳ chứng nhận là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em.

Tóm lại, sữa Pediasure Mỹ là một sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện và cải thiện sức khỏe của trẻ. 

review-sua-pediasure-my-1.jpg
Tham khảo review sữa Pediasure Mỹ để cân nhắc cho bé sử dụng

Top sữa Pediasure bán chạy tại Kidsplaza

Nhược điểm của sữa Pediasure Mỹ

Sữa Pediasure Mỹ là một sản phẩm sữa dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 1 đến 13 tuổi, với mục đích bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số nhược điểm cần lưu ý:

  • Giá thành cao: Sữa Pediasure Mỹ có giá thành khá cao so với một số sản phẩm sữa dinh dưỡng khác trên thị trường. Điều này có thể làm khó khăn cho các gia đình có thu nhập thấp hoặc phải tiết kiệm chi phí.
  • Chứa đường và chất béo: Sữa Pediasure Mỹ có chứa đường và chất béo, do đó, nếu sử dụng quá nhiều có thể dẫn đến tăng cân hoặc béo phì ở trẻ. 
  • Không phù hợp với trẻ em dưới 1 tuổi: Sữa Pediasure Mỹ chỉ dành cho trẻ em từ 1 đến 13 tuổi, nên không phù hợp với trẻ sơ sinh hoặc trẻ em dưới 1 tuổi. Đối với trẻ dưới 1 tuổi, cần phải chọn những sản phẩm sữa dinh dưỡng khác phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
  • Có thể gây chán ăn: Việc sử dụng sữa dinh dưỡng thay thế bữa ăn có thể gây chán ăn ở trẻ em, do đó cần hạn chế sử dụng quá liều lượng trong ngày. Sữa Pediasure Mỹ không được khuyến khích sử dụng như một thực đơn chính thay thế hoàn toàn cho bữa ăn.
review-sua-pediasure-my-2.jpg
Tìm hiểu ưu, nhược điểm của sữa Pediasure Mỹ

Sữa Pediasure Mỹ có mấy loại?

Sữa Pediasure Mỹ có một số loại khác nhau, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của trẻ em. Dưới đây là một số loại sữa Pediasure Mỹ phổ biến:

  • Pediasure Grow & Gain: Đây là loại sữa Pediasure Mỹ chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ em từ 1 đến 13 tuổi.

>>>> Xem ngay:Review sữa Pediasure grow and gain có tốt không?

  • Pediasure Sidekicks: Loại sữa này được thiết kế đặc biệt cho trẻ em từ 3 đến 10 tuổi. Nó chứa các chất dinh dưỡng như protein, canxi và vitamin D để giúp trẻ phát triển xương và cơ.
  • Pediasure Peptide: Loại sữa này dành cho trẻ em có vấn đề tiêu hóa hoặc khó tiêu hóa. Nó chứa các peptide protein dễ tiêu hóa hơn và các chất béo đặc biệt để giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Ngoài ra, sữa Pediasure Mỹ còn có 2 dạng bao gồm dạng bột và dạng nước giúp cho mẹ có nhiều sự lựa chọn dành cho bé. Bên canh đó ba mẹ cũng có thể tham khảo các dòng sữa Pediasure như: Pediasure ba, sữa pediasure 1 6kg, pediasure úc, pediasure 180ml, pediasure nước, pediasure hương dâu

review-sua-pediasure-my-9.jpg
Sữa Pediasure Mỹ có nhiều loại phù hợp với thể trạng của bé

Review sữa Pediasure nước của Mỹ đến từ các mẹ bỉm

Để có “cái nhìn” tổng quan hơn về sản phẩm này, ba mẹ có thể tham khảo thêm review sữa Pediasure Mỹ đến từ các mẹ bỉm sữa.

“Pediasure Mỹ có vị ngon, dễ uống và dễ tiêu hóa, mình nếm thử thì hương vị không quá ngọt nên bé nhà mình hợp tác ngay từ lần đầu tiên. Mình sẽ xem xét mua trong những lần tiếp theo, bởi bé nhà mình rất khó thích ứng với những loại sữa lạ”

(Quỳnh Anh, 30 tuổi, Nam Từ Liêm – Hà Nội)

“Sữa có giá khá cao so với các sản phẩm sữa bình thường trên thị trường. Tuy nhiên, mình đánh giá thành phần dinh dưỡng vượt trội, nên sau một thời gian bé nhà mình sử dụng, chỉ số về cân nặng và chiều cao phát triển nhanh, ổn định”

(Ngọc Mai, 35 tuổi, Tây Hồ – Hà Nội)

“Bé nhà mình đi khám, phát hiện bị suy dinh dưỡng mức độ nhẹ và mình được bạn giới thiệu sữa Pediasure Mỹ để cải thiện tình hình. Sau khi sử dụng 2 hộp, con trộm vía tăng cân và có sức khỏe tốt hơn trước”

(Thảo Trang, 30 tuổi, Ba Đình – Hà Nội)

“Sau khi tham khảo thành phần và giá sản phẩm, mình khá đắn đo nhưng vẫn quyết định mua cho bé sử dụng. Sữa rất thơm, vị ngọt thanh nên con uống ngon miệng hơn, thấy con đi vệ sinh cũng dễ dàng hơn trước, không bị táo bón hay tiêu chảy”

(Thanh Tâm, Hoàn Kiếm – Hà Nội)

review-sua-pediasure-my.jpg
Review sữa Pediasure Mỹ chân thực đến từ các mẹ

Qua review sữa Pediasure Mỹ, mẹ nên tham khảo các thông tin hữu ích để hiểu hơn về thương hiệu sữa này. Ba mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm Pediasure tại hệ thống cửa hàng chính hãng của Kids Plaza để đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi. 

Xem thêm:

>>>Bé uống sữa Pediasure bị đi ngoài, nguyên nhân do đâu?

>>>Sữa Pediasure có nóng không? Lưu ý gì khi sử dụng?

>>>Review chân thật sữa Pediasure có tăng chiều cao tốt không?