Bỉm dán Merries size M cộng miếng có thành phần, công dụng thế nào?

0
482

Mẹ biết loại bỉm dán Merries size M cộng miếng là gì chưa? Chúng có chứa những thành phần gì? Công dụng như thế nào? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp mẹ hiểu rõ về sản phẩm bỉm dán Merries cộng miếng. Chúng tôi cũng sẽ đưa ra lời khuyên để mẹ vừa mua được sản phẩm tốt vừa tiết kiệm tiền bỉm hiệu quả.

Hiểu thế nào về bỉm dán Merries cộng miếng?

bim-dan-merries-size-m-cong-mieng-1
Sản phẩm Bỉm dán Merries size M cộng miếng

Bỉm dán Merries cộng miếng là loại bỉm được sản xuất cộng thêm miếng (tùy các size khác nhau) so với bỉm thường. Đây là sản phẩm được sản xuất cho thị trường nội địa tại Nhật Bản. 

Bỉm Merries cộng miếng nội địa thường được thêm từ 4 đến 6 miếng trong một bịch. Đây có thể được xem là vấn đề ưu tiên từ nhà sản xuất dành cho dòng bỉm này. Bởi, chất lượng loại bỉm Merries cộng miếng hay Merries không cộng miếng về cơ bản giống nhau. 

Như vậy có thể thấy rõ, mẹ mua Merries cộng miếng lợi hơn khá nhiều so với mua loại Merries không cộng miếng. Đây cũng chính là lý do nếu đặt cùng một nơi, sản phẩm Merries cộng miếng sẽ có lượng tiêu thụ cao hơn nhiều lần. Các mẹ bỏ qua sản phẩm Merries cộng miếng đa số vì không biết hoặc không để ý đến. 

Bỉm dán Merries size M cộng miếng có đặc điểm gì?

Bỉm, tã size M cộng miếng nằm trong gói sản phẩm nội địa của Nhật. Bỉm Merries size M cộng miếng loại dán có 64 miếng sẽ được cộng thêm 4 miếng. Bên ngoài bao bì của bỉm Merries loại tã dán thể hiện rõ size, số lượng bỉm và bỉm cộng thêm như sau: M64+4.

Bỉm loại dán Merries size M cộng miếng nói riêng, các loại bỉm dán size M nói chung được sử dụng cho trẻ có cân nặng nằm trong khoảng từ 6 đến 11kg. Thông thường, tã dán được sử dụng cho trẻ còn nhỏ, trẻ ít vận động. Nếu trẻ nhà năng động và thường bò, lật… mẹ có thể sử dụng bỉm quần Merries size M cộng miếng thay vì dùng tã dán. 

Mẹ lưu ý, hiện nay bỉm dán Merries loại size M cộng miếng chỉ có loại M64+4, không có loại bỉm Merries size M 58+6

Thành phần cấu tạo và công dụng của bỉm Merries size M cộng miếng

Bỉm dán Merries size M cộng miếng giống với các dòng tã, bỉm khác thuộc thương hiệu Merries do tập đoàn Kao sản xuất. Chúng có thành phần cấu tạo và công dụng như sau:

Lõi siêu thấm hút

Phần lõi này có khả năng thấm hút nhanh. Chúng có thể hấp thụ một trọng lượng nước tiểu cao hơn 50 lần trọng lượng chính nó. Sau khi hấp thụ, nước tiểu sẽ không ở dạng lỏng mà được tạo thành dạng kết tinh, ngăn ngừa khả năng trào ngược trở lại.

bim-dan-merries-size-m-cong-mieng-4
Cấu tạo và hoạt động của thành phần lõi siêu thấm hút của bỉm Merries

Với lõi siêu thấm hút tã chứa một lượng lớn nước tiểu. Lõi siêu thấm này có thể hấp thụ hơn 50 lần trọng lượng của chính nó ngay lập tức và biến nước tiểu thành một kết cấu ở dạng kết dính. Chất lỏng sẽ không bị tràn ngược ngay cả khi nhận lực đè lớn.

Chất tạo nên lõi siêu thấm hút nhờ một lượng lớn phân tử muối tạo nên là sự kết hợp giống “chuỗi phân tử” cùng với “các phân tử muối”. Khi muối có nồng độ cao tiếp xúc với nước sẽ khiến nước khuếch tán nhanh vào lõi thấm hút.

Lớp màng thoáng khí

bim-dan-merries-size-m-cong-mieng-2 (1)
Hoạt động của lớp màng thoáng khí của bỉm Merries

Điểm vượt trội của bỉm Merries là nhờ vào lớp màng siêu thoáng khí. Bề mặt của tã, bỉm Merries làm từ bông mềm, thiết kế lớp màng tại đáy không thấm nước có thể chống tràn. Ngoài ra, lớp màng này giúp bảo vệ làn da của bé tránh các triệu chứng mẩn đỏ do tã bị ướt…

Lớp màng ở đáy này được làm từ một loại chất liệu vô cùng đặc biệt, cộng với thiết kế thông minh với các lỗ nhỏ li ti ở trên bề mặt giúp thoát khí dễ dàng. Khí ở đây là hơi nước tiểu. Do đó, dù chất lỏng bị ngăn chặn bên trong, nhưng khí vẫn thoát được ra ngoài giúp giảm ẩm ở bên trong, bảo vệ da bé.

Mặt tã tiếp xúc xốp, mịn

bim-dan-merries-size-m-cong-mieng-5
Mặt tiếp xúc mịn màng giúp bảo vệ làn da bé

Thiết kế mặt tiếp xúc với da của bỉm Merries xốp, mịn. Điều này giúp làn da mỏng manh của trẻ được bảo vệ an toàn. Ngoài ra, bề mặt này cũng giúp bé cảm nhận được sự mềm mại, thoải mái.

Với kết cấu đặc biệt, tã – bỉm Merries Nhật không dính bết vào làn da bé, ngăn ngừa được tình trạng nổi mẩn đỏ do cọ xát. Ngoài ra, khi dùng tã bỉm từ thương hiệu này các dạng phân lỏng cũng được thấm hút rất hiệu quả. 

Trên đây là thông tin về loại bỉm dán Merries và thành phần công dụng dành cho trẻ nhỏ. Lựa chọn bỉm dán Merries size M cộng miếng đem lại lợi ích thiết thực. Mẹ có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại bất cứ cửa hàng nào của Kids Plaza trên toàn quốc. 

Xem thêm:

>>> Có thể mẹ chưa biết vạch báo đầu bỉm Merries nằm ở đâu?

>>> Bỉm Merries dùng được bao nhiêu tiếng? Bao lâu thì nên thay bỉm Merries 1 lần