Có thể mẹ chưa biết vạch báo đầu bỉm Merries nằm ở đâu?

0
16667

Theo các mẹ, vạch báo đầy bỉm Merries nằm ở đâu? Phân biệt đầy bỉm Merries như thế nào? Đây là vấn đề được rất nhiều các mẹ quan tâm. Vậy, hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu các mẹ nhé!

Công nghệ trong từng tã, bỉm Merries

Hệ thống lõi hút kép siêu tốc

Tã với lõi siêu thấm hút có thể hấp thụ một lượng lớn nước tiểu. Lõi siêu thấm này được hình thành bằng cách kết hợp thành một mạng lưới giống như “chuỗi phân tử” với “các phân tử muối”, có thể hấp thụ hơn 50 lần trọng lượng của chính nó ngay lập tức, và biến nước tiểu thành một kết cấu dưới dạng kết dính. Chất lỏng sẽ không bị tràn ngược lên bề mặt ngay cả khi có một lực đè lên nó.

Bỉm Merries có hệ thống lõi hút kép siêu tốc

Lớp màng siêu thoáng khí

Bề mặt của tã được làm bằng bông mềm, bên ngoài là một “lớp màng đáy không thấm nước” giúp chống tràn. Mấu chốt để bảo vệ bé khỏi bị mẩn đỏ vùng mông do tã ướt phụ thuộc vào mức độ thông thoáng ở lớp màng đáy chống thấm nước. Mỗi tã giấy Merries đều đi kèm với một “lớp màng đáy thoát khí đặc biệt”.

Bề mặt tiếp xúc xốp mị, êm dịu

Tã giấy Merries sử dụng bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn giúp tạo nên sự thông thoáng và giảm thiểu mức độ tiếp xúc với da bé. Hình bề mặt tã phóng to cho thấy da bé luôn được tiếp xúc với các điểm xốp mịn mềm mại này, từ đó bảo vệ làn da mỏng manh nhạy cảm của bé một cách tốt nhất. Đặc biệt với bé sơ sinh khi sử dụng các dòng bỉm dán Merries size Newborn , S, công nghệ tiếp xúc điểm kết hợp cùng lõi hút kép siêu thấm còn có tác dụng thấm hút cả phân lỏng giúp da bé luôn thoáng sạch và khỏe mạnh.

Bên cạnh những đặc điểm chung, tã dán hay tã quần đều có những ưu điểm riêng biệt để thuận tiện và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Bỉm Merries dùng được mấy tiếng?

Một số kinh nghiệm thực tế chỉ ra rằng nên thay bỉm Merries cho bé từ 3-4 tiếng sử dụng.

Ban ngày thì nên thay bỉm Merries cho bé sau 3 giờ. Tới giờ ngủ trưa hay 3 tiếng mà bỉm chưa đầy thì cũng chỉ để tới 4 tiếng là cần thay bỉm cho bé. Nếu để thời gian sử dụng bỉm dài hơn sẽ gia tăng khả năng hăm tã ở bé.

Các bé từ 3 tháng, nếu bé ngủ thông đêm thì mẹ không cần thay bỉm cho bé. Tuy nhiên, nếu bé đi tè nhiều thì lên thay bỉm 1 lần cho bé. Sử dụng bỉm dán sẽ không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé.

Vạch báo đầy bỉm Merries nằm ở đâu?

Vạch báo đầy bỉm Merries nằm ở đâu? Cả tã dán và tã quần Merries đều có vạch báo chỉ thị thông minh dưới đáy tã. Theo đó, vạch báo sẽ chuyển màu xanh lá đậm dần khi bé tiểu. Nhờ đó, mẹ dễ dàng nhận biết thời gian thay tã cho bé mà không cần phải giở ra xem như trước kia, bé sẽ không bị gián đoạn vui chơi.

Vạch báo đầy bỉm Merries

Vạch báo thời gian thay tã rất nhạy cảm với hơi nóng và khí ẩm, vì vậy, màu sắc của vạch báo sẽ dễ bị chuyển từ màu vàng sang màu xanh. Khi sản phẩm được bảo quản trong môi trường nóng và ẩm, vạch báo thời gian thay tã có thể chuyển sang màu xanh, mặc dù gói sản phẩm chưa mở.

Chú ý rằng vạch màu có thể thay đổi từ vàng nhạt sang xanh lá như đã đề cập ở trên. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng tới chất lượng của tã.

Tham khảo một số mẫu bỉm Merries chính hãng tại Kids Plaza

Xem thêm>>