Vitamin D3 nào tốt cho trẻ sơ sinh? Top sản phẩm Vitamin D3 tốt nhất

0
3042

Vitamin D3 hỗ trợ quá trình hấp thu canxi và phốt pho, giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh; giảm nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng,… Vitamin D3 nào tốt cho trẻ sơ sinh? Hãy cùng chúng tôi điểm danh top sản phẩm cung cấp vitamin D3 cho trẻ tốt nhất hiện nay.

Vitamin D3 đi vào trong trẻ bởi những đường nào?

Theo nghiên cứu, trẻ hấp thụ Vitamin D3 từ các nguồn sau:

Vitamin D3 từ ánh nắng mặt trời

Đưa trẻ tắm nắng là lựa chọn bổ sung nguồn Vitamin nhóm D một cách tự nhiên, dễ thực hiện. Trẻ sơ sinh khoảng từ 1 đến 2 tuần tuổi có thể tắm nắng nhằm hấp thụ Vitamin D. Tuy nhiên, mẹ chỉ cho con tắm nắng khi các tia cực tím hoạt động yếu để tránh làm thương tổn đến da của bé. Thời gian tắm nắng cho bé nằm ở các khung giờ sau:

  • Buổi sáng: Từ 7h00 – 9h00.
  • Buổi chiều: Sau 17h00.

Khi cho trẻ tắm nắng, ba mẹ cần lưu ý một số điểm sau: 

  • Tùy từng mùa mà bố mẹ chọn thời gian tắm nắng phù hợp với trẻ. Tránh tắm nắng cho bé khi trời nắng gắt.
  • Ban đầu, chỉ phơi nắng cho bé khoảng 10 phút, những ngày sau có thể tăng dần thời gian giúp bé thích nghi tốt hơn.
  • Chọn mặc cho con quần áo thoáng, dễ hấp thụ ánh nắng.
  • Không để ánh nắng chiếu chiếu trực tiếp lên mắt, đầu gây ảnh hưởng không tốt. 
  • Chọn điểm tắm nắng thoáng mát, yên tĩnh giúp bé thư giãn.

vitamin-d3-nao-tot-cho-tre-so-sinh-4

Tắm nắng giúp bé hấp thụ vitamin D

Vitamin D3 từ sữa mẹ, sữa công thức

Nếu mẹ tìm hiểu Vitamin D3 nào tốt cho trẻ sơ sinh thì không thể quên nguồn cung cấp vitamin D3 từ sữa mẹ hoặc sữa công thức. Các ngồn sữa này cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, bao gồm vitamin D3.

vitamin-d3-nao-tot-cho-tre-so-sinh-7

Tuy nhiên, theo nghiên cứu, từ Hiệp hội Nhi khoa Hoa Kỳ cho biết: Lượng vitamin D mà trẻ sơ sinh cần bổ sung là 400IU/ngày. Bú mẹ hay bổ sung thêm sữa công thức cũng sẽ không đủ với yêu cầu, do đó mẹ kết hợp tắm nắng hoặc cung cấp thêm cho trẻ các sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh.

Xem thêm>>>> Vitamin D3 pha với sữa mẹ được không? những điều mẹ cần biết

Bổ sung vitamin D3 dành cho trẻ sơ sinh

Bên cạnh việc tắm nắng, uống sữa, các sản phẩm bổ sung vitamin D3 dành cho độ tuổi trẻ từ sơ sinh cũng là lựa chọn cho gia đình có trẻ nhỏ. Các sản phẩm bổ sung vitamin D3 sẽ là giải pháp tối ưu giúp con được bổ sung đầy đủ lượng vitamin bị thiếu hụt. Bên cạnh đó, nguồn sản phẩm đã được dày công nghiên cứu dùng cho đúng đối tượng, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, hiệu quả.

Top những sản phẩm Vitamin D3 tốt nhất nhiều mẹ tin dùng

vitamin-d3-nao-tot-cho-tre-so-sinh
Top vitamin D3 cho trẻ

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural 20ml

Mỗi giọt vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural chứa 200 IU (5μg) D3 và 15μg K2, là liều lượng tối ưu hóa phù hợp cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ em.

Hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi, thúc đẩy chiều cao tối đa. Bổ sung Vitamin D3, K2 hiệu quả cho sức khỏe của hệ xương và răng. Tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ.

BioAmicus Vitamin D3

BioAmicus Vitamin D3 là sản phẩm bổ sung vitamin D3 xuất xứ từ Canada. Sản phẩm được điều chế dạng lỏng, đóng chai dung tích 10.3ml, chỉ định sử dụng cho trẻ từ 0 tháng tuổi.

BioAmicus Vitamin D3 là hàng nhập khẩu nguyên nguyên hộp, bảo đảm về mặt chất lượng. Sản phẩm vitamin D3 mỗi ngày cho trẻ, an toàn, không mùi, không màu, không vị, không chứa chất biến đổi gen, không chứa chất bảo quản…

vitamin-d3-nao-tot-cho-tre-so-sinh-1 (1)

BioAmicus Vitamin D3 xuất xứ từ Canada

Avisure D3 MK7 Drops

Avisure D3 MK7 Drops là sản phẩm bổ sung vitamin D3 thuộc thương hiệu Avisure xuất xứ trong nước. Sản phẩm dành cho bé > 6 tháng tuổi trở lên. 

Với thành phần chính là Vitamin D3, Vitamin K2, Avisure D3 MK7 giúp cơ thể trẻ tổng hợp và hấp thu canxi một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với sự bổ sung vitamin K2, hạn chế việc lượng canxi bị lắng động, giúp quá trình chuyển hóa canxi đến xương một cách tốt nhất.

vitamin-d3-nao-tot-cho-tre-so-sinh-2

Avisure D3 MK7 Drops của Việt Nam

Pediakid Vitamin D3

Pediakid Vitamin D3 là sản phẩm có bổ sung vitamin D3 dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Sản phẩm có nguồn gốc tại Pháp được nhập khẩu nguyên hộp vào Việt Nam. 

Pediakid Vitamin D3 của Pháp chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, bao gồm: mỡ cừu. vitamin E thiên nhiên, chất chống oxy hóa, dầu hướng dương oleic khử mùi. 

vitamin-d3-nao-tot-cho-tre-so-sinh-5

Pediakid Vitamin D3 của Pháp

Vitamin D3 + K2 Lineabon Drops

Vitamin D3 + K2 Lineabon có nguồn gốc xuất xứ từ Slovenia. Sản phẩm bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Hiện nay, Lineabon D3K2 là một trong những sản phẩm ngoại nhập có lượng tiêu thụ lớn ở Việt Nam. Lựa chọn bổ sung vitamin D3K2 của Lineabon giúp trẻ tăng chiều cao, ngủ sâu giấc, điều trị mồ hôi trộm,…  Lineabon D3K2 điều chế dạng lỏng dễ sử dụng.

vitamin-d3-nao-tot-cho-tre-so-sinh-6

Vitamin D3 + K2 Lineabon đến từ Châu Âu

Trên đây là giải đáp vitamin d3 nào tốt cho trẻ sơ sinh? Top những sản phẩm bổ sung vitamin D3K2 tốt nhất hiện nay. Mong rằng, những chia sẻ từ bài viết sẽ giúp mẹ lựa chọn được sản phẩm hợp ý. Để biết rõ hơn thông tin các sản phẩm cung cấp vitamin D3 chính hãng, mẹ hãy truy cập vào website của công ty Kidsplaza – siêu thị mẹ bầu, em bé và mua hàng chính hãng tại đây.

Xem thêm: