Đánh giá bỉm Huggies dùng có tốt cho bé hay không?

0
6303

Bỉm Huggies là sản phẩm rất quen thuộc với các mẹ có con nhỏ. Huggies là thương hiệu tã bỉm uy tín đến từ Hoa Kỳ. Từ khi ra đời đến nay bỉm đã chinh phục được sự tin tưởng yêu mến của rất nhiều bà mẹ Việt bởi sự an toàn, tiện lợi với một mức giá hợp lí so với các dòng bỉm khác.

Bỉm Huggies của nước nào sản xuất

Là thương hiệu của công ty Kimberly-Clark (K-C) đến từ Mỹ,  miếng tã giấy Huggies đầu tiên được ra mắt vào năm 1978 và nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng tại nơi đây. Cho đến năm 1997, hãng xuất hiện tại thị trường Việt với các dòng bỉm Huggies cho bé trai, bỉm Huggies cho bé gái và các sản phẩm dành cho mẹ và bé.

Bỉm Huggies cho bé

Bỉm Huggies dùng có tốt không?

Chất liệu

  • Bỉm Huggies được làm từ chất liệu bông cao cấp mềm mại kết hợp cùng các hạt siêu nhỏ li ti thấm hút các chất thải và mồ hôi ở da bé. Giữ chặt chất lỏng bên trong hạt không cho trào ngược và thấm vào da của bé.
  • Màng đáy tã không thoát ẩm  khóa dịch lỏng vào sâu bên trong không trào ngược ra ngoài ngay cả khi bé sử dụng vào ban đêm. Cho nên không làm ướt da bé và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.

Thiết kế

  • Các sản phẩm tã bỉm của Huggies còn được thiết kế thêm vách chống tràn hiệu quả khiến chất thải không thể tràn ra ngoài ngay cả khi bé mới đi vệ sinh.
  • Có chất khử mùi hôi và mang lại mùi hương nhẹ nhàng hoàn toàn phù hợp và an toàn với làn da của bé.
  • Thiết kế tã giúp cố định ngay cả khi bé chơi đùa hay vận động mạnh. Với loại keo dán thế hệ mới dính chắc đồng thời có thể dán lại một cách dễ dàng. Với loại tã quần có thiết kế thông minh với lưng thun co giãn linh hoạt giúp cho bé dễ dàng vận động và chơi đùa hơn.
Bỉm Huggies dùng có tốt không?
  • Tã trẻ em Huggies mới thiết kế đặc biệt dành riêng cho con trai và con gái, giúp  cha mẹ yên tâm rằng con cái mình đủ thoải mái để tập trung làm những gì mình muốn làm.
  • Hơn nữa, giá cả của bỉm Huggies rẻ hơn hẳn so với các sản phẩm của bỉm Merries, Goon hay Moony … phù hợp với mức thu nhập của mọi gia đình.
  • Bỉm Huggies luôn hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng trên tất cả các bao bì của bất cứ sản phẩm tã bỉm Huggies nào đều có in kèm hứng dẫn chi tiết về cách dùng cũng như bảo quản tã, bỉm một cách đơn giản nhất bằng tiếng Việt mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.

Giá thành

Sự đa dạng các dòng sản phẩm từ đó dẫn đến mức giá thành của bỉm Huggies có sự khác nhau, dao động trung bình từ 150,000 đến hơn 250,000 đồng. Các bố mẹ có thể chọn mua các loại tã giấy, tã dán hay tã quần với các mức giá từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, nên cân nhắc để đưa ra mức chi phí phù hợp với các dòng sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, mua bỉm Huggies ở đâu rẻ với các thương hiệu đồng phân khúc?

Bỉm Pamper có mức giá từ 240,000 đồng tầm khúc với bỉm Huggies. So sánh tã Huggies và Pamper để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn.
Bỉm Goon cùng phân khúc với Huggies với mức giá từ 200,000 nghìn đồng.
Bỉm Merries tương tự như Huggies, bỉm Merries cũng có mức giá từ 150,000 đến 250,000 đồng.

Những loại tã Huggies phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Tã quần Huggies Gold cho bé trai

Đây là sản phẩm Huggies tã duy nhất có lõi thấm hút được thiết kế chuyên biệt cho bé trai và bé gái. Sản phẩm dành cho bé trai L28 có lõi thấm hút được thiết kế phía trước cho bé trai, giúp thấm hút hiệu quả, cho bé cảm giác khô thoáng dài lâu.

Tã quần Huggies Gold bé trai L28 có lưng thun và viền thun quanh đùi mềm mại như bông, đáy thoát ẩm 100% giúp vùng eo và mông bé luôn được thoải mái.

Miếng lót sơ sinh Huggies Neuborn 2

Đây là sản phẩm Huggies tã dành cho trẻ sơ sinh. Miếng lót sơ sinh Huggies Neuborn 2 có màng đáy thoát ẩm 100% và lớp thấm hút siêu nhanh. Da của trẻ sơ sinh đặc biệt nhạy cảm nên miếng lót sơ sinh đặc biệt được chú ý ở lớp thấm hút siêu nhanh và khả năng chống tràn giúp bé thoải mái nhất khi sử dụng.

Huggies dry Super Jumbo

Đây là sản phẩm Huggies tã bán chạy nhất hiện nay. Super Jumbo L68 được sản xuất trên công nghệ hiện đại với các lõi bông kết hợp hạt thấm hút, giúp trẻ luôn khô thoáng. Sản phẩm này được đánh giá có độ thoáng khí và chống hăm tốt nên mang lại cảm giác dễ chịu tuyệt đối.

Tã Huggies dry Super Jumbo 

Tã quần ban đêm Huggies Goodnites

Đây là sản phẩm tã quần dùng ban đêm để chất lượng giấc ngủ của các bé được đảm bảo tốt nhất. Tã ban đêm được nâng cấp với lõi thấm hút bảo vệ 5 tầng giúp hút lượng nước tiểu lớn hơn mà vẫn đảm bảo sự khô ráo. Tã quần huggies ban đêm áp dụng công nghệ lưng thun siêu co giãn như quần lót giúp bé luôn thoải mái. Tã còn có chức năng khử mùi đảm bảo cho những điều tốt nhất của một sản phẩm tã chất lượng.

>>>>Tham khảo top 5 loại tã bỉm Huggies bán chạy tại Kids Plaza

Xem thêm: