Bột ăn dặm Aptamil ngày ăn mấy lần? Hướng dẫn cách sử dụng?

0
311

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong chặng đường nuôi dưỡng con yêu đó là bổ sung các chất dinh dưỡng cho bé đúng cách. Bởi vậy, khi chọn mua dòng sản phẩm bột ăn dặm Aptamil, bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về hướng dẫn cách sử dụng dòng sản phẩm này. Vậy bột ăn dặm Aptamil ngày ăn mấy lần, sử dụng như thế nào để con ăn ngon miệng, dễ tiêu hoá. Xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết rõ.

Tại sao nên chọn mua bột ăn dặm Aptamil?

bot-an-dam-alpamil-ngay-an-may-lan-1.jpg
Sản phẩm bột ăn dặm Aptamil được nhiều người yêu thích

Ngoài vấn đề bột ăn dặm Aptamil ngày ăn mấy lần, nhiều ba mẹ cũng thắc mắc rằng tại sao nên lựa chọn dòng sản phẩm này cho con của mình? Bột ăn dặm đến từ thương hiệu Aptamil – thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt nên rất an toàn cho trẻ nhỏ.

Với thành phần dinh dưỡng quan trọng như vitamin, protein, chất béo, carbohydrate, khoáng chất cần thiết, sản phẩm có công dụng giúp hỗ trợ cho sự phát triển và tăng cường sức khỏe của bé được tốt nhất. Ngoài ra bột ăn dặm Aptamil còn giúp bé dễ tiêu hoá, giảm nguy cơ táo bón, tiêu chảy và một số bệnh liên quan đến tiêu hoá khác.

Hướng dẫn cách sử dụng bộ ăn dặm Aptamil

bot-an-dam-alpamil-ngay-an-may-lan-2.jpg
Hướng dẫn sử dụng bột Aptamil đúng cách

Để giúp bạn sử dụng bột ăn dặm đúng cách và mang lại hiệu quả tốt nhất cho bé, dưới đây là các bước pha bột ăn dặm chuẩn nhất:

– Bước 1: Hãy đảm bảo các dụng cụ pha bột ăn dặm và tay của mẹ đã được tiệt trùng và rửa sạch trước khi pha bột ăn dặm.

– Bước 2: Tiến hành đun nước sôi để nguội với mức nhiệt phù hợp nhất làkhoảng 50 đến 60 độ C.

– Bước 3: Lấy lượng bột ăn dặm theo liều lượng phù hợp với bé cho vào nước ấm, sau đó khuấy từ từ để bột tan hết, tránh tình trạng bột bị vón cục.

– Bước 4: Sau khi tan hết bột bạn hãy chờ khoảng 2 phút cho bột nguội là bạn có thể tiến hành cho bé ăn.

Tại KidsPlaza, có 2 sản phẩm bột ăn dặm của Aptamil:

Bột ăn dặm Aptamil ngày ăn mấy lần?

bot-an-dam-alpamil-ngay-an-may-lan-1.jpg
Bột ăn dặm Aptamil ngày ăn mấy lần?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, đối với các bé mới tập ăn bột ăn dặm Aptamil nên tập làm quen ăn từ 1 – 2 lần mỗi ngày. Khi bé đã phát triển và quen với việc ăn dặm, bố mẹ có thể cân nhắc cho con ăn từ 2 – 3 lần mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, trong bữa ăn bạn cũng có thể cho bé ăn kèm cùng các loại thực phẩm khác như rau củ, thịt hoặc ngũ các để khẩu phần ăn của bé được đa dạng hơn.

Mong rằng qua những thông tin về bột ăn dặm Aptamil ngày ăn mấy lần, hướng dẫn sử dụng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đồng thời, giúp cho con yêu của mình ăn đúng cách, ngon miệng, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 bột ăn dặm không chứa sữa cho bé bị…

>>>Top 7 loại bột ăn dặm rau củ cho bé bán…

>>>Mách mẹ 10+ loại bột ăn dặm cho bé từ 4-6 tháng tuổi tốt nhất hiện nay