Top 8 vitamin giúp bé ăn ngon ngủ ngon tăng cân bán chạy nhất

0
10186

Ngày nay việc các mẹ bỉm cho con bổ sung thêm các loại vitamin giúp bé ăn ngon ngủ ngon rất là phổ biến. Tuy nhiên, nhiều mẹ bỉm vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm  thuốc bổ ăn ngon ngủ ngon, tăng cân cho bé tốt nhất. Bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu top 8 vitamin giúp bé ăn ngon ngủ ngon tăng cân bán chạy nhất cho ba mẹ tham khảo.

1. Herokid Gold Siro giúp bé ăn ngon ngủ ngon

  • Xuất xứ: Ba Lan
  • Độ tuổi: cho bé từ 1 tuổi

Siro ăn ngon Herokid tới từ Ba Lan là một sản phẩm được đánh giá mang lại hiệu quả cao. Với các thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên như canxi tảo biển, chiết xuất cây kế sữa, bột thảo quả… đồng thời bổ sung nhiều vitamin như vitamin D3, Vitamin C, Kẽm, vitamin B giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng. 

– Siro Herokid cực kỳ thích hợp cho các bé còi xương, chậm lớn, chán ăn, biếng ăn.

Siro giúp bé ăn ngon ngủ ngon Herokid Gold 

2. Sản phẩm cốm ăn ngon Bạch Mai hộp 30 gói

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Độ tuổi: trẻ từ 6 tháng trở lên

Nếu lựa chọn sản phẩm cho bé từ 6 tháng tuổi mẹ có thể lựa chọn sản phẩm cốm ăn ngon Bạch Mai. Cốm ăn ngon Bạch Mai bổ sung các khoáng chất, vitamin đầy đủ cần thiết cho trẻ nhỏ. Ngăn ngừa tình trạng thiếu vitamin giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Đồng thời cốm ăn ngon Bạch Mai giúp kích thích hệ tiêu hóa ở trẻ, giúp hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Từ đó giúp kích thích bé thèm ăn, ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Sản phẩm cốm ăn ngon Bạch Mai dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi

3. Siro Avisure Kiddo kích thích ăn ngon 20 ống

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Độ tuổi: trẻ dưới 2 tuổi bổ sung theo hướng dẫn của bác sĩ, trẻ trên 2 tuổi bổ sung theo liều uống trên sản phẩm. 

Sản phẩm siro ăn ngon Avisure có thành phần bổ sung kẽm, Lysin, taurin, các vitamin nhóm B giúp kích thích ăn ngon ở trẻ nhỏ. Đồng thời tăng cường khả năng hấp thu cũng như chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Siro Avisure được dùng cho người trẻ chán ăn, hấp thu kém, suy dinh dưỡng, trẻ mới ốm dậy. 

Sản phẩm siro Avisure Kiddo kích thích ăn ngon cho trẻ

4. Siro ăn ngon Ích Nhi 20 ống

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Độ tuổi: trẻ từ 1 tuổi

Siro ăn ngon Ích Nhi cũng là một lựa chọn được rất nhiều bà mẹ chọn mua cho bé. Sản phẩm cũng bổ sung đầy đủ các thành phần kẽm, lysin, selen…cho bé ăn ngon hơn, tăng cân nhanh, tăng sức đề kháng. 

Siro ăn ngon Ích Nhi dành cho trẻ từ 1 tuổi

5. Siro kích thích ăn ngon ở trẻ Kinder Multivitaminsyrup Siro 100ml

  • Xuất xứ: Đức
  • Độ tuổi: trẻ từ 1 tuổi

Siro Kinder Multivitaminsyrup 100ml cũng sẽ là một loại thuốc bổ ăn ngon ngủ ngon tăng cân cho trẻ mà ba mẹ nên quan tâm, sản phẩm giúp cung cấp cho trẻ vitamin, L-lysine và khoáng chất giúp tăng khả năng hấp thu, kích thích tiêu hóa và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra còn giúp trẻ tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ quá trình phát triển của bé cũng như là tăng cường thể trạng và cải thiện tầm vóc cho trẻ cao lớn hơn.

Siro Kinder Multivitaminsyrup kích thích trẻ ăn ngon hơn

6. Siro Pediakid 22 vitamin 125ml

  • Xuất xứ: Pháp
  • Độ tuổi: từ 6 tháng tuổi

Pediakid 22 vitamin là một trong những loại Vitamin kích thích ăn uống cho bé được ba mẹ ưa chuộng nhất hiện nay, sản phẩm giúp cung cấp 22 Vitamin tổng hợp cho bé và các loại nguyên tố vi lượng được tinh chế đặc biệt từ thảo dược dành cho các trẻ trong giai đoạn tăng trưởng phát triển cho đến khi  trưởng thành. Sản phẩm còn có ưu điểm là thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên lên an toàn cho trẻ nhỏ. Pediakid 22 vitamin còn có thành phần quan trọng đó chính là lượng hoạt chất tiền sinh học Probiotik sẽ giúp phát triển hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột cũng như là hoàn thiện hệ tiêu hóa của trẻ

Sản phẩm siro Pediakid 22 vitamin dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi

7. Siro Appetito Bimbi kích thích ăn ngon

  • Xuất xứ: Italia
  • Độ tuổi: trẻ từ 2 tuổi trở lên, còn với trẻ dưới 2 tuổi cần phải tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng

Siro ăn ngon Appetito Bimbi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất từ 100% thảo dược tiêu chuẩn hóa Châu Âu đem đến một số công dụng cho trẻ như: kích thích cho trẻ ăn khỏe hơn và tạo cảm giác ngon miệng, ngoài ra còn hỗ trợ chức năng đường tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn. Sản phẩm được điều chế ở dạng siro cùng với hương vị ngọt thảo dược nên rất dễ uống và phù hợp cho trẻ.

Thuốc bổ ăn ngon ngủ ngon tăng cân cho trẻ Appetito Bimbi

8. Siro Pediakid Appetit Tonus 125ml cho trẻ biếng ăn

  • Xuất xứ: Pháp
  • Đối tượng: trẻ từ 6 tháng tuổi

Pediakid Appetit Tonus là dòng siro ăn ngon ngủ ngon cho bé dưới 1 tuổi được nhiều mẹ bỉm tin dùng hiện nay với một số công dụng nổi bật như:

Giúp cho bé tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tối đa, cũng như kích thích bé khi ăn. Chính vì thế sẽ giúp trẻ thực sự chỉ ăn khi đói, để có thể tránh được tình trạng con yêu ăn ngay cả khi no dẫn đến các bệnh béo phì thường gặp ở trẻ nhỏ. 

Giúp trẻ cải thiện được hệ tiêu hóa, chống tiêu chảy và táo bón, qua đó giúp cho con yêu tăng cân cũng như tăng cường thêm hệ miễn dịch.

Siro Pediakid Appetit Tonus dành cho trẻ biếng ăn

Như vậy với bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho ba mẹ được top 8 vitamin giúp bé ăn ngon ngủ ngon tăng cân bán chạy nhất. Qua đó hy vọng mẹ bỉm hãy tìm hiểu thêm để lựa chọn được sản phẩm vitamin giúp bé ăn ngon ngủ ngon phù hợp và an toàn nhất với con yêu.

Xem thêm: