Danh sách vitamin tăng sức đề kháng cho bé được mua nhiều nhất

0
14272

Trẻ nhỏ có hệ miễn dịch rất kém, vì vậy dễ bị mắc bệnh. Chính vì vậy việc bổ sung thực phẩm tăng sức đề kháng, uống vitamin là một cách để mẹ bảo vệ bé từ bên trong.

Dưới đây là danh sách các loại vitamin tăng sức đề kháng cho bé tốt nhất mẹ nên mua về cho bé dùng thử nhé.

Các loại vitamin tăng sức đề kháng cho bé

Vitamin tăng sức đề kháng cho bé Pediakid Immuno – Fort

Pediakid Immuno Fort là dòng vitamin xuất xứ từ Pháp với sự kết hợp tuyệt vời của các “kháng sinh tự nhiên”, được chiết xuất từ Chinacea, nhân sâm, Rose Hips Bay. Đây đều là những thảo dược có khả năng tăng đề kháng cho bé cực tốt. Công dụng của Pediakid Immuno – Fort như sau:

  • Giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho bé.
  • Tăng sức đề kháng, hỗ trợ phòng dịch, cảm cúm, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi.
  • An toàn với chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, các loại Vitamin và khoáng chất.
  • Thích hợp cho trẻ từ giai đoạn ăn dặm trở đi.
  • Sản phẩm được phân tích và kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn vệ sinh và sức khỏe cao nhất của Pháp và Công đồng chung Châu Âu

Vitamin tăng sức đề kháng cho bé Pentavite Multivitamins

Pentavite Multivitamins là vitamin tổng hợp bổ sung các loại vitamin cần thiết & sắt chứa công thức đặc biệt, giúp trẻ có một cơ thể khoẻ mạnh và phát triển toàn diện, phù hợp với trẻ sinh non thiếu dinh dưỡng, trẻ biếng ăn, trẻ đang mọc răng hoặc mới ốm dậy.

vitamin tăng sức đề kháng cho bé

  • Pentavite Multivitamins tổng hợp chứa đựng công thức Sắt đặc biệt, giúp bé có một cơ thể khoẻ mạnh
  • Cung cấp các vitamin thiết yếu cho sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời
  • Sản phẩm dành cho bé từ 1-12 tuổi. Thuận tiện cho những gia đình có từ 2 bé trở lên, không phải chọn riêng từng loại cho từng bé ở độ tuổi khác nhau
  • Có sẵn ống hút chia vạch, sử dụng đơn giản, thuận tiện
  • Hương vị trái cây thơm ngon tạo cho bé cảm giác thích thú, hào hứng mỗi lần được uống vitamin

Multi vitamin & Mineral Childlife tăng sức đề kháng cho bé

Childlife Multi vitamin & Mineral là vitamin tổng hợp của hãng Childlife cung cấp hơn 20 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi. Sản phẩm của hãng vô cùng nổi tiếng tại Mỹ và người sáng lập là tiến sĩ Murray Clarke, tiến sĩ có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa.

vitamin tăng sức đề kháng cho bé

Công thức sản phẩm này không chứa gluten, không chứa casein, không chứa cồn, không chứa sữa, lúa mì, men, lạc, hạt cây (các thành phần dễ dị ứng), không chứa chất tạo màu, hương liệu hay chất ngọt, không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Các sản phẩm của Childlife được phân phối rộng khắp trên toàn bộ của hàng và nhà thuốc ở Mỹ, không chỉ vậy các sản phẩm của Childlife còn được nhập khẩu và phân bổ trên khắp khu vực châu Á, châu Âu và New Zealand ở Nam Thái Bình Dương.

Wellbaby Multivitamin Liquid

Wellbaby Multivitamin Liquid là vitamin tổng hợp được chiết xuất từ mạch nha (xuất xứ từ dãy Anpơ- Thụy Sĩ). Sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Vitabiotics- Công ty dược phẩm hàng đầu tại Anh Quốc với lịch sử hơn 46 năm hình thành và phát triển, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người. Công dụng của Wellbaby Multivitamin Liquid như sau:

  • Hỗ trợ bổ sung 14 vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ; hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch của trẻ. Thành phần chính có trong vitamin tổng hợp Wellbaby: vitamin A (443 IU), vitamin B1 (Thiamin), vitamin B2 (Riboflavin), vitamin B3 (Niacin), vitamin B6, vitamin B12, vitamin C, vitamin D3 (400IU), Vitamin E, axit folic, axit Pantothenic, copper (đồng), zinc (kẽm), iron (sắt), malt extract (mạch nha).
  • Hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh lý về đường hô hấp, đặc biệt là trong những ngày thời tiết thay đổi.
  • Tăng cường sự cứng cáp của xương, tăng cường sự phát triển trí não và mắt của trẻ, tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình giải phóng năng lượng của cơ thể.
  • Hương vị thơm ngon dễ uống, kích thích vị giác, giúp trẻ ngon miệng, tiêu hóa tốt hơn.
  • Sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng đến 4 tuổi. Hỗ trợ tốt đối với các trường hợp trẻ có nguy cơ bị thiếu dưỡng, trẻ sinh non, thiếu tháng, trẻ mắc bệnh mãn tính như hen suyễn hay gặp vấn đề về tiêu hoá.

Vitamin tổng hợp Sanostol số 1

Sanostol số 1 Multi Vitamin tổng hợp của Đức cho trẻ từ 1-3 tuổi. Cung cấp một lượng vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé bổ sung những khoáng chất còn thiếu để hỗ trợ tiêu hóa, còi xương, phát triển trí não, tăng cường khả năng đề kháng, ăn uống ngon miệng với mùi chua ngọt dễ uống, giúp bé phát triển một cách cân đối và toàn diện!

vitamin tăng sức đề kháng cho bé

Sanostol số 1 là công thức tổng hợp của các thành phần như: 13,2 mg Retinolpalmitat, 0,05 mg Coleaclciferol, 20 mg Thiaminchlorid- Hydrochlorid, 20 mg Riboflavinphosphat- Natrium, 10 mg Pyridoxin- Hydrochlorid, 1000 mg Ascorbinsaure, 20 mg All- Rac- Alpha -Tocopherol –Acetal,100 mg Nicotinamid , 40 mg Dexpanthenol.

Trên đây là tổng hợp vitamin tăng sức đề kháng cho bé được các mẹ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng các mẹ chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

>>> Mẹ tham khảo thêm các loại vitamin tăng sức đề kháng rất tốt cho bé:

>>> Tin liên quan: