5 thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ tốt nhất 2023

0
19472

Sức đề kháng chính là hàng rào chắn quan trọng của cơ thể giúp chống lại các loại vi khuẩn, virus gây bệnh. Trong đó có cả virus corona (covid 19) đang lây lan nhanh chóng và đã được tổ chức Y Tế Thế Giới WHO công bố về “tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu”. Vậy chúng ta còn chần chừ gì mà không nhanh chóng sử dụng các loại vitamin tăng sức đề kháng cho bé trong thời điểm quan trọng này.

Siro Imuno Glukan P4H – tăng sức đề kháng cho trẻ

Tăng đề kháng Imunoglukan P4H là sản phẩm tăng cường miễn dịch có hàm lượng Beta (1,3/1,6) – D – Glucan,Vitamin C cao nhất tại Châu Âu, giúp bé tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch tự nhiên nhằm tiêu diệt các mầm bệnh xâm nhập từ bên ngoài, kích thích tiêu hóa, giúp giảm hệ số chuyển đổi thức ăn, phòng các bệnh đường ruột, nhiễm trùng do vi rút, vi khuẩn.

thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng

Với Imuno Glukan P4H mẹ hoàn toàn có thể yên tâm làm tăng khả năng phòng chống bệnh tật cho bé, không lo các bệnh đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, hen phế quản…, các bệnh do virus gây ra như cảm cúm, sởi, thủy đậu, sốt virus…

Giá bán siro tăng sức đề kháng Imuno Glukan P4H chỉ 334.000/hộp 120ml, phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Thực phẩm bổ sung sắt, kẽm Ferro C Bimbi 

Thực phẩm bổ sung sắt, kẽm Ferro C Bimbi là một thảo dược đến từ Châu Âu với thành phần gồm dịch chiết hoa Cúc Đức (Matricaria recutita), Sắt gluconat, Kẽm gluconat, Dịch chiết quả Sơ ri (Malpighia glabra), Vitamin C, Đồng gluconat, Vitamin B12. Có tác dụng tăng sức đề kháng, ngừa thiếu máu ở trẻ.

thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng

Đây là một loại thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng dành riêng cho trẻ em, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm đã được cấp chứng nhận GMP, ISO 9001:2008, ISO 13485:2012, ISO 22000:2005 với giá bán trên thị trường hiện nay là 335.000 VNĐ/chai 200ml.

Pediakid Immuno – Fort tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho bé

Pediakid Immuno – Fort là sự kết hợp của 100% thành phần tự nhiên, được chiết xuất từ ​Chinacea (Cúc dại), Rose Hips Bay (Quả hoa hồng), nhân sâm, đồng thời bổ sung vitamin và hỗ trợ tăng cường tối đa khả năng đề kháng, miễn dịch của bé, giúp bé không bị tác động các tác nhân từ môi trường, thay đổi thời tiết.

thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng

  • Chinacea hay còn gọi là cây cúc dại: có khả năng giảm 58% nguy cơ mắc bệnh cảm (theo nghiên cứu của chuyên gia dược học Craig Coleman của trường Đại học Connecticut)
  • Quả hoa hồng (Rose Hips Bay): có khả năng tăng sức đề kháng cho cơ thể
  • Nhân sâm: có tác dụng điều hòa và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, làm tăng số lượng bạch cầu và tiểu cầu, đồng thời tăng hoạt tính tự nhiên của chúng để chống lại các bệnh nhiễm trùng, nhiễm virus,…

Đây cũng là loại thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giá bán hiện nay của Pediakid tăng đề kháng khoảng 280.000 VNĐ/chai 125ml nội địa Pháp.

Kiddy Biolysine – Siro tăng cường sức đề kháng cho bé

Trong tình hình các sản phẩm tăng cường đề kháng cơ thể cháy hàng, Công ty Mediphar USA – nhà sản xuất sản phẩm Siro Kiddy Biolysine, bổ sung Thymomodulin, tăng cường sức đề kháng trong các bệnh nhiễm khuẩn, đặc biệt là nhiễm khuẩn đường hô hấp, cảm cúm trong mùa hoặc trong vùng có dịch, bổ sung các acid amin, đặc biệt là Lysin, Taurin, kẽm, giúp trẻ ăn ngon miệng, bồi bổ cơ thể và phục hồi sức khỏe.

thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng

Với những hoạt chất quan trọng này, Kiddy Biolysine có tác dụng tích cực trong việc duy trì và cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Giúp trẻ nhỏ ăn ngon miệng hơn, làm tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho trẻ. Vậy nên, hầu như những trẻ em đang trong độ tuổi phát triển thì không thể thiếu sản phẩm này. Giá sản phẩm chỉ 59.000 VNĐ/chai 120ml

Ceelin Vitamin C tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ

Ceelin được biết đến là loại thuốc có tác dụng trong việc phòng và điều trị tình trạng thiếu hàm lượng Vitamin C ở trẻ em và trẻ sơ sinh. Giúp tăng cường chức năng sức đề kháng cũng như hỗ trợ quá trình đề kháng với nhiễm khuẩn.

Tùy từng đối tượng các bác sĩ sẽ chỉ định liều dùng thuốc tương ứng, vì vậy mọi người nên tuân thủ thực hiện, tuyệt đối không được tự ý sử dụng sẽ để lại những biến chứng về sau. Liều dùng tương ứng đối với từng đối tượng được quy định rõ như sau:

thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng

  • Liều dùng đối với trẻ mắc bệnh: liều điều trị sẽ uống 1 – 3 lần/ ngày và đối với liều bổ sung sẽ uống 1 lần/ ngày.
  • Trẻ <2 tuổi sẽ chỉ định cho trẻ uống thuốc giọt với liều dự phòng từ 0.25 – 0.5ml, khoảng 5 – 10 giọt/ lần. Liều điều trị cho trẻ uống 1ml tương ứng với 20 giọt/ lần.
  • Đối với trẻ >2 tuổi các bác sĩ/dược sĩ sẽ chỉ định cho trẻ được uống thuốc dạng siro với liều điều trị là 5ml ứng với 1 muỗng cafe/ lần và liều dự phòng uống 2.5ml tương ứng ½ muỗng cafe/ lần.

Giá tham khảo chai 60ml: 37.000 VNĐ

Trên đây là danh sách các loại thực phẩm chức năng tăng sức đề kháng cho trẻ. Tuy nhiên, các cha mẹ hãy lưu ý rằng, việc bổ sung thực phẩm chức năng cho trẻ thôi thì chưa đủ, cần kết hợp vệ sinh cho trẻ sạch sẽ, rửa tay bằng nước rửa tay diệt khuẩn dành cho trẻ em, bổ sung các loại thực phẩm tăng sức đề kháng trong bữa ăn của gia đình nữa nhé.

Mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm tăng đề kháng cho bé được các mẹ mua nhiều dưới dây:

>>> Tin liên quan: