Top 5 nước rửa tay diệt khuẩn tốt nhất trong mùa virus corona

0
3271

Cùng với thị trường khẩu trang y tế đầy biến động, các sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn cũng được người dân săn lùng tìm mua trong đợt dịch viêm phổi do virus corona gây ra. Đây là sản phẩm được bộ y tế khuyến khích sử dụng thường xuyên để hạn chế sự lây lan của virus, do đó mà việc chọn loại nước rửa tay diệt virus cần đảm bảo về chất lượng, an toàn tuyệt đối.

Top 5 nước rửa tay diệt khuẩn tốt nhất trong mùa virus corona

Danh sách những sản phẩm nước rửa tay khô tiêu diệt virus dưới đây đều có khả năng diệt khuẩn vô cùng tốt, đa dạng mùi hương và được rất nhiều người dân tin dùng.

Nước rửa tay diệt khuẩn Dr.Clean

Nước rửa tay khô Dr.Clean được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng tinh chất táo chứa vitamin C,A giúp bảo vệ làn da tay luôn trắng  và mềm mại. Bên cạnh đó tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, chống oxy hóa. Hương thơm dễ chịu, tươi mát, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

nước rửa tay diệt khuẩn 

Sản phẩm nước rửa tay dr.clean có giá chỉ 47.000 VNĐ cho 1 chai 500ml.

Nước rửa tay khô Green Cross

Nước rửa tay Green Cross là dạng nước rửa tay khô, rất thuận tiện cho việc rửa tay sau khi tiếp xúc với những bề mặt công cộng. Công thức độc đáo với chiết xuất Triclosan giúp bảo vệ da tay đồng thời tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình bạn. Vitamin E giúp da tay được giữ ẩm và chống lão hóa.

Nước rửa tay khô Green Cross đến từ Việt Nam với mức giá rất phải chăng, chỉ khoảng 45.000VNĐ cho 1 chai nước rửa tay khô diệt khuẩn 250ml.

Nước rửa tay trẻ em Darlin

Nước rửa tay Darlin xuất xứ tại Thổ Nhỉ Kỳ. Với các thành phần chiết xuất tự nhiên, mang lại cho bé cảm giác thân thiện và gần gũi với môi trường. Rửa tay cho trẻ em thường xuyên là phương pháp đặc biệt nhất được bác sĩ khuyên cha mẹ áp dụng để phòng ngừa các bệnh tật, đặc biệt là cảm cúm ở trẻ. Tránh các vi khuẩn gây hại xâm nhập.

Sản phẩm có hương trái cây hấp dẫn, an toàn với mọi làn da của em bé với giá bán là 82.000 VNĐ/1 chai 300ml.

Nước rửa tay tạo bột Kmom

Nước rửa tay K-Mom Hàn Quốc có thành phần kháng khuẩn thiên nhiên, dịu nhẹ với da tay, dễ dàng loại bỏ các loại vi khuẩn trên da, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sử dụng quy trình 5 giai đoạn lọc nước tinh khiết, đảm bảo không làm biến đổi hoạt tính của các thành phần khác, tăng hiệu quả tẩy rửa tối đa. Hương thơm dịu nhẹ, chất lượng đạt chuẩn.

Sản phẩm có giá bán trên thị trường cao hơn so với các dòng nước rửa tay khác, tầm 189.000 VNĐ/1 chai 250ml

Nước rửa tay diệt khuẩn Biore Nhật Bản

Biore là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, một trong những loại sản phẩm nổi bật được tin dùng là nước rửa tay diệt khuẩn Biore. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả trẻ em và những người người có làn da nhạy cảm. Nước rửa tay Biore Nhật Bản có khả năng khử trùng, diệt khuẩn tốt và được khuyên sử dụng mỗi ngày.

nước rửa tay diệt khuẩn 

Nước rửa tay Biore Nhật Bản sử dụng các nguyên liệu được chiết xuất từ tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên bạn hoàn toàn có thể rửa tay trước khi cầm nắm thức ăn, đồ dùng ngay mà không sợ độc hại. Với thiết kệ bơm tạo bọt sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được hơn 3 lần so với các sản phẩm nước rửa tay thông thường khác.

Sản phẩm đang được bán với giá 150.000 VNĐ/1 chai 250ml

Trên đây là danh sách các loại nước rửa tay diệt khuẩn tốt nhất được nhiều gia đình tin tưởng, lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được cho mình loại nước rửa tay phù hợp để bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình trước dịch viêm phổi cấp đầy nguy hiểm này nhé.

>>> Tin liên quan: