Review chi tiết kem trị muỗi đốt Chicco có hiệu quả không?

0
45

Muỗi không chỉ gây ngứa ngáy khó chịu mà còn là vật trung gian truyền nhiễm nhiều loại bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét,….đặc biệt khi bé đang trong giai đoạn phát triển, sức đề kháng còn yếu kém không có khả năng chống lại. Bài viết dưới đây, Kids Plaza sẽ review chi tiết kem trị muỗi đốt Chicco với thành phần tự nhiên, hữu cơ và an toàn cho sức khỏe của bé.

Có nên dùng kem trị muỗi đốt cho bé không?

Kem chống muỗi là “vũ khí” hữu hiệu bảo vệ bé khỏi muỗi và côn trùng, đặc biệt khi bé ở ngoài trời, trong mùa muỗi hoặc môi trường nhiều muỗi. Tuy nhiên, an toàn của bé là ưu tiên hàng đầu. Hãy chọn sản phẩm chứa thành phần an toàn, lành tính cho trẻ em. Tránh sản phẩm có hàm lượng DEET cao (trên 15%). Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ liều lượng khuyến cáo để bảo vệ bé tối ưu.

Review kem trị muỗi đốt Chicco cho bé

Kem chống muỗi Chicco là giải pháp hiệu quả bảo vệ bé và gia đình khỏi muỗi, đặc biệt là muỗi Hổ châu Á – loại muỗi nguy hiểm truyền virus Zika gây bệnh teo não, virus Dengue gây sốt xuất huyết và viêm não. Với công thức tiên tiến, Chicco xua đuổi hiệu quả nhiều loại muỗi khác nhau, mang lại cho bé sự an tâm trong mọi hoạt động.

Tổng quan về kem trị muỗi đốt Chicco

review-kem-tri-muoi-dot-chicco.jpg
Kem chống muỗi Chicco là giải pháp hiệu quả bảo vệ bé

Thương hiệu: Chicco

Xuất xứ: Italia

Dung tích: 100ml

Độ tuổi: trẻ từ 2 tháng tuổi trở lên

Tham khảo TOP sản phẩm chống muỗi tại KidsPlaza:

Đặc điểm nổi bật của kem trị muỗi đốt Chicco

review-kem-tri-muoi-dot-chicco-1.jpg
Đặc điểm nổi bật của kem trị muỗi đốt Chicco
  • Chống muỗi hiệu quả: Chicco Extra là sản phẩm chống muỗi DUY NHẤT trên thị trường kết hợp 2 tính năng chống muỗi và dưỡng da hiệu quả.
  • An toàn cho mọi lứa tuổi: Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Chicco Extra cực kỳ an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ từ 2 tháng tuổi.
  • Dưỡng da mềm mại: Bổ sung vitamin E và Glycerin, Chicco Extra không chỉ bảo vệ bạn khỏi muỗi mà còn dưỡng da mềm mại, mịn màng.
  • Dưỡng da mềm mại: Bổ sung vitamin E và Glycerin, Chicco Extra không chỉ bảo vệ bạn khỏi muỗi mà còn dưỡng da mềm mại, mịn màng.
  • Hỗ trợ xoa dịu vết muỗi đốt: Nhờ thành phần từ quả Andiroba và Allantoin, Chicco Extra giúp xoa dịu sưng tấy và giảm ngứa hiệu quả.
  • Bôi lại thoải mái: Không giới hạn số lần bôi trong ngày, Chicco Extra mang đến sự an tâm và bảo vệ liên tục cho bạn và gia đình.
  • Dạng kem dễ sử dụng: Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán đều, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít.
  • Mùi hương dịu nhẹ: Hương chanh sả the mát, dễ chịu, phù hợp với cả trẻ sơ sinh.
  • An toàn cho da nhạy cảm: Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận không gây kích ứng.
  • Sử dụng mọi lúc, mọi nơi: Chicco Extra hiệu quả cả trong nhà và ngoài trời, thích hợp cho các chuyến du lịch, dã ngoại.

Cách sử dụng kem trị muỗi đốt Chicco cho bé

  • Thoa trực tiếp lên da: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa trực tiếp lên da và xoa đều theo điểm cần được bảo vệ.
  • Tránh tiếp xúc với mắt, miệng và vết thương hở: Nên chú ý tránh thoa kem vào mắt, miệng và vết thương hở.
  • Bôi lại thường xuyên: Không giới hạn số lần bôi trong ngày, bạn có thể thoa lại kem sau mỗi 4-6 tiếng

Trên đây là review kem trị muỗi đốt Chicco giúp bảo vệ làn da bé, xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả. Ba mẹ có thể tìm mua các sản phẩm kem trị muỗi đốt tại các cửa hàng siêu thị mẹ và bé Kids Plaza.

Bài viết liên quan:

>>>Đánh giá xịt chống muỗi Chicco có đánh bay muỗi hiệu quả?

>>>Top 5 kem chống muỗi cho bé tốt nhất, hiệu quả cao.

>>>5+ Xịt chống muỗi thảo dược cho bé – Bí quyết hạ guch muỗi đốt