Review xịt muỗi Babycoccole có tốt không? Có an toàn không?

0
63

Mùa hè là thời điểm muỗi sinh sôi nảy nở mạnh mẽ, gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé yêu, đặc biệt là các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, Zika,… Do đó, xịt chống muỗi trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình có con nhỏ. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ review xịt muỗi Babycoccole – một hãng xịt muỗi khá nổi tiếng trên thị trường để ba mẹ có thêm lựa chọn cho bé.

Lợi ích khi dùng xịt chống muỗi cho bé là gì?

Bên cạnh công dụng tiêu diệt muỗi và ổ loăng quăng thì sử dụng xịt da chống muỗi cho bé còn là giải pháp hiệu quả để ngăn ngừa muỗi đốt và bảo vệ sức khỏe của bé.

Lợi ích của xịt chống muỗi cho bé:

  • Ngăn ngừa muỗi đốt: Xịt da chống muỗi tạo lớp màn bảo vệ trên da bé, giúp xua đuổi muỗi hiệu quả, ngăn ngừa bé bị muỗi đốt.
  • Phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm: Sử dụng xịt chống muỗi giúp giảm thiểu nguy cơ bé mắc các bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra như sốt xuất huyết, Zika, viêm não Nhật Bản,…
  • Giảm sưng tấy và ngứa ngáy do muỗi đốt: Một số sản phẩm xịt chống muỗi còn có tác dụng làm dịu da, giảm sưng tấy và ngứa ngáy do muỗi đốt.
  • Bảo vệ bé khỏi các côn trùng khác: Một số sản phẩm xịt chống muỗi còn có hiệu quả chống lại các côn trùng khác như rận, kiến ba khoang, bọ chét,…

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bé ba mẹ nên cẩn trọng khi lựa chọn, kiểm tra thành phần thật kĩ, chọn mua sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín và đặc biệt lưu ý cách sử dụng, liều lượng phù hợp. Nếu có dấu hiệu kích ứng hãy dừng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Tham khảo TOP sản phẩm chống muỗi tại KidsPlaza:

Review xịt muỗi Babycoccole liệu có tốt không? Có an toàn không?

Review-xit-muoi-babtcoccole.jpg
Review xịt muỗi Babycoccole liệu có tốt không?

Xịt muỗi Babycoccole dành cho bé 0M+ Là sản phẩm được nhiều gia đình tại Ý tin dùng trong hơn 50 năm qua. Thành phần nguyên liệu được lựa chọn từ những nông trại canh tác hữu cơ hàng đầu mang đến những sản phẩm từ thiên nhiên và mùi hương đặc trưng của nước Ý.

Thành phần của Xịt muỗi Babycoccole bao gồm: Tinh dầu tía đô đất, Phong lữ,  tinh dầu chanh, quế , sả, đinh hương và húng tây. Các thành phần này vừa giúp bé không bị muỗi và côn trùng cắn vừa giúp làm dịu da và dưỡng da cho bé. Ngoài ra xịt muỗi Babycoccole còn chứa thành phần Glycerin và chiết xuất hạt đậu tương leo từ gốc thực vật không gây nhờn hay để lại màu trên da bé. Tại Việt nam sản phẩm này đã được Bộ Y Tế cấp phép và lưu hành đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Tham khảo: Top 5 kem chống muỗi cho bé tốt nhất, hiệu quả…

Công dụng chính của xịt muỗi Babycoccole:

Review-xit-muoi-babtcoccole (1).jpg
Công dụng chính của xịt muỗi Babycoccole
  • Chống muỗi và bảo vệ bé khỏi nguy cơ bị muỗi đốt, 
  • Bảo vệ bé khỏi nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do muỗi như: sốt xuất huyết, viêm não, sốt rét…. và các bệnh về muỗi đem lại
  • Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da bé và giúp xoa dịu vết chích đốt
  • Dạng xịt dễ sử dụng, tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất kì đâu
  • Công thức Derma Protech giúp tăng khả năng cung cấp độ ẩm sâu và hiệu quả của các thành phần tự nhiên giúp da bé thẩm thấu nhanh hơn.
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho bé và cả nhà.

Độ an toàn

Review-xit-muoi-babtcoccole.jpg
Thành phần của Xịt muỗi Babycoccole đến từ thiên nhiên

Sản phẩm chứa các thành phần từ thiên nhiên không chất bảo quản không paraben không chất tạo màu tạo mùi và các thành phần độc hại nào khác nên tuyệt đối an toàn cho bé và kể cả mẹ bầu hay trẻ có làn da nhạy cảm. Và tại Việt Nam sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 133284/20/CBMP-QLD  nên ba mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Xịt muỗi Babycoccole 125ml cho bé 0M+:

  • Xịt đều sản phẩm lên da bé, quần áo và các khu vực có nguy cơ muỗi đốt.
  • Xịt cách da bé khoảng 15-20 cm.
  • Không xịt trực tiếp vào mắt, mũi, miệng bé.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã review xịt muỗi Babycoccole 125ml 0M+ cho bé. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho ba mẹ.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 xịt chống muỗi cho trẻ sơ sinh an toàn

>>>Top 6 xịt chống muỗi của Nhật cho bé tốt nhất hiện nay

>>>5+ Xịt chống muỗi thảo dược cho bé – Bí quyết hạ guch muỗi đốt