Sữa Hikid Hàn Quốc có tốt không? Hướng dẫn cách pha chi tiết cho mẹ

0
10290

Là sản phẩm hỗ trợ sự tăng trưởng cho trẻ từ 1-9 tuổi, sữa hikid hàn quốc được rất nhiều bà mẹ trẻ tin dùng. Vậy sữa Hikid có thực sự tốt không? và Cách pha sữa Hikid Hàn Quốc như thế nào là chuẩn? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây.

Sữa Hikid Hàn Quốc có tốt không?

Với bất cứ sản phẩm sữa nào, chất lượng luôn là điều mẹ quan tâm tới đầu tiên khi lựa chọn cho bé. Vậy sữa hikid Hàn Quốc sẽ hỗ trợ sự phát triển của bé nhà mình như thế nào?

1. Mang lại sự phát triển toàn diện

Với hệ chất dinh dưỡng hàm lượng cao và đa dạng, Hikid được biết đến là sản phẩm mang lại sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

sữa hikid hàn quốc có tốt không
Sữa Hikid giúp trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.

– Giúp bé phát triển chiều cao và hệ xương rắn chắc: Hàm lượng canxi, kẽm, sắt là sự bổ sung cần thiết mang lại cho bé hệ xương khỏe khoắn, rắn chắc. Hơn nữa, là dòng sản phẩm có thể dùng cho trẻ trong suốt giai đoạn 1-9 tuổi nên Hikid không ngừng bổ sung, hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển về chiều cao, hệ xương cho trẻ.

– Giúp trẻ phát triển trí tuệ tốt hơn, bé thông minh hơn: Giai đoạn 1-9 tuổi là lúc bé bắt đầu ghi nhận và học tập mọi thứ xung quanh. Đây là lúc rất cần các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện hơn về trí tuệ. Có hàm lượng DHA tương đối cao cùng với việc bổ sung Sphingomyelin. Hikid giúp cho bé hoàn thiện hơn về hệ thần kinh và cấu trúc não bộ, giúp bé nhà mình nhanh nhẹn và thông minh hơn.

2. Giải pháp tuyệt vời cho hệ tiêu hóa và miễn dịch

Hikid từ lâu là lựa chọn cho trẻ bị dị ứng với sữa bò, sữa bổ sung một lượng axit béo không no cùng protein huyết thanh giúp bé hấp thu tốt hơn các dưỡng chất có trong sữa công thức. Sự xuất hiện của hàm lượng chất xơ tự nhiên với lượng rất cao giúp cải thiện hệ tiêu hóa non nớt của trẻ một cách hiệu quả.

sữa hikid hàn quốc có tốt không
Sữa dê Hikid là giải pháp tuyệt vời cho hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của trẻ.

Trong sữa Hikid có một lượng Immunoglobulin có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ trẻ khỏi sự xâm nhập của các loại virus, các mầm bệnh từ môi trường bên ngoài. Nucleotide và Axit Linoleic có trong sữa hình thành nên môi trường hoàn hảo cho sự phát triển của lợi khuẩn, củng cố hệ miễn dịch của trẻ.  

3. Hikid- sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực sự, trong thời điểm hiện tại, vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề khiến các  gia đình đau đầu khi lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng cho bé. Đặc biệt là với các sản phẩm sữa, thường là bữa ăn phụ của bé hằng ngày nên việc lựa chọn các hãng sữa, các shop mẹ và bé uy tín, an toàn luôn là ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Đơn vị cung cấp sản phẩm sữa Hikid đó là tập đoàn ILDONG, một trong những tập đoàn uy tín về cung cấp giải pháp dinh dưỡng an toàn, chất lượng cho trẻ nhỏ tại Hàn Quốc và châu Á.

Hikid được sản xuất với nguồn nguyên liệu từ 100% sữa tươi tự nhiên, dây chuyền sản xuất và quy trình kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra hết sức nghiêm ngặt. Chính vì vậy, mẹ có thể an tâm khi sử dụng Hikid cho bé nhà mình mỗi ngày nhé!.

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm sữa Hikid cho bé:

Hướng dẫn cách pha sữa Hikid chuẩn “không phải chỉnh”

Sữa bột có ảnh hưởng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của trẻ. Bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với trẻ thì cách pha sữa của mẹ cũng có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng bữa ăn. Nhiều mẹ do không đọc kỹ hướng dẫn và không tham khảo cách pha sữa Hikid đúng chuẩn thường gặp phải trường hợp sữa bị vón cục, có mùi vị kém hấp dẫn trẻ cũng như làm giảm đi các chất dinh dưỡng có trong sữa.

sữa hikid hàn quốc có tốt không
Pha sữa đúng cách mang lại cho bé bữa ăn an toàn và bổ dưỡng thực sự.

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn mẹ các bước pha sữa dê Hikid sao cho đúng chuẩn nhất:

– Đầu tiên là yêu cầu về nhiệt độ nước: Nước pha sữa Hikid cần ở nhiệt độ 40-45 độ C, nước quá lạnh hay quá nóng đều làm biến đổi và giảm đi các chất dinh dưỡng có trong sữa. 

– Mỗi lần pha sữa từ 6-7 thìa gạt ngang. Lượng nước khoảng 180ml sẽ giúp sữa pha không quá loãng hay quá đặc.

– Một lưu ý cho mẹ, với thành phần khá giống sữa non, Hikid tỏ ra khó tan hơn so với một số loại sữa bột khác. Khi pha, mẹ lắc bình sữa đều tay đến khi sữa tan hết, không bị vón cục.

Sản phẩm sẽ giữ được hàm lượng dưỡng chất tốt nhất khi cho trẻ dùng ngay sau khi pha xong. Tùy vào sự thay đổi và cơ đại của trẻ, mẹ có thể pha cho bé dùng từ 2-3 lần 1 ngày.

Các lưu ý khi mẹ cho bé dùng sữa Hikid:

+ Mẹ nên pha đủ lượng sữa bé cần và có thể dùng một lần, không nên cho bé sử dụng lại sữa đã pha quá lâu.

+ Sữa trước và sau khi mở nắp đều cần được bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

+ Sau khi mở nắp, mẹ nên cho bé sử dụng hết hộp sữa trong vòng 3-4 tuần.

Sữa Hikid có tác dụng và có tốt hay không cũng phụ thuộc vào sự phù hợp với cơ địa của từng bé. Mẹ nên quan sát sự phát triển và thay đổi của con để cân nhắc có nên tiếp tục sử dụng sản phẩm hay không. Mẹ cũng đừng quên cách pha sữa Hikid đúng chuẩn cũng vô cùng quan trọng tới hàm lượng dinh dưỡng trong bữa ăn của bé nhà mình nhé.   

Bài viết liên quan: